วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2558

ดูดวงลายเซ็น ออกแบบลายเซ็น

ลายเซ็นเป็นส่วนหนึ่งที่บ่งบอกถึงลักษณะนิสัย ความเป็นตัวตนของเจ้าของลายเซ็น และยังสามารถบ่งบอกถึงดวงของเจ้าของได้อีกด้วย ลายเซ็นที่ดี ลายเซ็นมงคลช่วยในเรื่องเงินและตำแหน่งชื่อเสียง ลายเซ็นที่จะส่งผลกับสุขภาพดีหรือต้องระวังเป็นอย่างไร ดูได้จากการวิเคราะห์ลายเซ็นคนดังเหล่านี้ครับ




ลายเซ็น บิล เกตส์  ลายเซ็นของผู้ที่เคยรวยเป็นอันดับหนึ่งของโลกและปัจจุบันก็ยังคงรั้งอันดับต้นๆ ส่วนใหญ่เป็นเส้นโค้งบ่งบอกถึงจินตนาการ ชีวิตที่ค่อนข้างมีความสุขแบบเรียบง่าย ฐานตัวเขียนที่เสมอเท่ากัน บ่งบอกถึงฐานะทางการเงิน ธุรกิจและความสุขที่มั่นคงปราศจากอุปสรรคและคู่แข่งที่จะเสมอเท่าได้ ลักษณะตัว B ที่มีการตวัดด้านล่างเป็นลัญลักษณ์ของนักบุกเบิก นักสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ จุดที่ทำให้ประสบความสำเร็จอย่างมากคือการเขียนตัว L ด้านหลังเป็นทรงพีรามิดคู่ทำให้เป็นผู้นำด้านธุรกิจไอทีและยังบ่งบอกถึงการคอนโทรลและบริหารธุรกิจโครงสร้างขนาดใหญ่ได้ดีมาก 





ลายเซ็น สตีฟ จ๊อบส์  ชื่อนามสกุลที่มีตัว G และตัว J จะช่วยให้เจ้าของมีพรสวรรค์ในการบุกเบิกคิดค้นสรรค์สร้างสิ่งใหม่ๆ ส่งผลให้ชีวิตประสบความสำเร็จจากการสรรค์สร้างสิ่งต่างๆ แต่ข้อเสียคือในลายเซ็นกลับเลือกที่จะเขียนตัว J เป็นแนวเกือบตรงเป็นปลายแหลมล้นออกมาจากชื่อทำให้ชีวิตมักมีปัญหากระทบกระทั่งรุนแรงอยู่บ่อยๆ จุดเด่นคือการเขียนส่วนท้ายของชื่อเป็นลักษณะคล้ายตัว W ทำให้ชอบคิดค้นสิ่งที่จะทำให้ผู้คนส่วนใหญ่มีความเป็นอยู่ที่สบายและง่ายขึ้น ลายเซ็นมีจุดตัดเสียตรงตัว T ด้านหน้าและส่วนตัว J ทำให้มีปัญหาในเรื่องสุขภาพ





ลายเซ็น มาร์ค ซักเกอร์เบิร์ค ถือเป็นลายเซ็นที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน เห็นครั้งเดียวแล้วจำได้เลยลายเซ็นลักษณะนี้จะมีอิทธิพลการส่งผลสูง ตัว M สัญลักษณ์ของผู้นำมีรอยหยักไม่ลึกบ่งบอกถึงความติดดินและเป็นผู้นำที่เข้าถึงได้ง่าย มีลักษณะการบริหารแบบเข้าถึงพนักงานอย่างมาก พร้อมรับฟังความคิดเห็นจากทุกคน จุดเด่นของลายเซนนี้คือการเขียนตวัดคล้ายเลข 8 ทางด้านหลังบ่งบอกถึงความพร้อมด้านการปรับตัวที่โดดเด่นรวดเร็ว และทำให้มีทักษะการโน้มน้าว ลักษณะการเสพติดลุ่มหลงในตัวผลิตภัณฑ์หรือบริการจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก





ลายเซ็น วอเรน บัฟเฟต อักษรตัว M และตัว W เป็นอักษรในภาษาอังกฤษหมายถึงการบริหารโครงสร้างขนาดใหญ่และการแตกแขนงของธุรกิจ ฐานลูกค้าและการเงิน จากลายเซ็นเป็นการเขียนตัว W ด้านหน้าที่มีความสวยงามและเป็นมงคลสมบูรณ์แบบมีอิทธิพลดีแบบผาดโผน มีสัญลักษณ์ M W ในชื่อถึงสามจุด ทำให้ชีวิตเกี่ยวข้องกับธุรกิจและการบริหารธุรกิจและการบริหารคนจำนวนมาก





ลายเซ็นนายก ประยุทธ จันทร์โอชา ลักษณะลายเซ็นที่มีเส้นราบและเส้นตั้งประกอบกันโดดเด่นบ่งบอกถึงความเคร่งครัดในระเบียบวินัย ลักษณะการเขียน ป บ่งบอกถึงความเป็นคนจิตใจดี มีเมตตา ใจอ่อนง่ายคล้ายผู้หญิง มีจิตใจเหมือนคนเป็นแม่ การตัดกันของหาง ป ทำให้ความใจอ่อนหายไปเมื่อมีกฏเกณฑ์มาเกี่ยวข้อง จะปฏิบัติตามกฏระเบียบอย่างเคร่งครัดแม้จะทำให้มีปัญหาศัตรูตามมาก็ตาม ลายเส้นมีจุดตัดเสียหลายจุดบ่งบอกถึงปัญหาต่างๆ การหักหลังในหน้าที่การทำงาน แต่มีความมั่นคงในหน้าที่การทำงานสูงอิทธิพลจากการใช้เส้นราบที่ดี





ลายเซ็นอดีตนายก ทักษิณ ชินวัตร ลายเซ็นเต็มไปด้วยเส้นตั้งและแนวราบคล้ายตัวอย่างด้านบนหมายถึงมีระเบียบวินัยในตนเองอย่างมาก ทรงพีรามิดโดดเด่น หมายถึงภาวะผู้นำที่ชัดเจน มักทักษะในการบริหารธุรกิจ ทักษะการสร้างและขยายกิจการและบริหารคนจำนวนมากได้อย่างดี จุดเสียคือการเขียนลักษณะตัว M ที่ไม่ติดกันทำให้ชีวิตมีจุดขาดช่วงในการบริหารสิ่งที่ได้ทำอยู่ และการขาดเส้นโค้งทำให้เชื่อในสิ่งเป็นแนวคิดเฉพาะตัวมากเกินไปจนกลายเป็นเหมือนดื้อรั้น กลายเป็นความพยายามที่จะทำให้สำเร็จมากเกินไปโดยขาดการผ่อนปรนหรือการยอมปรับตัวทำให้มีปัญหาตามมา 




ลายเซ็น วิกรม กรมดิษฐ์ ลายเซ็นที่มีพลังค่อนข้างสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความเรียบง่ายเห็นแล้วจำได้ทันที สัดส่วนของเส้นโค้ง เส้นราบ และเส้นตั้งที่มีความพอเหมาะพอเจาะ การเขียนชนกันพอดีไม่มีจุดตัด บ่งบอกถึงความฉลาดเฉลียวในการทำสิ่งที่ยุ่งยากให้เรียบง่าย ทรงกลมสมบูรณ์หมายถึงมีแนวคิดที่ดีในการดำรงชีวิต และการบริหารธุรกิจการเงิน การเติบโตในด้านต่างๆ เส้นราบและเส้นตั้งสมบูรณ์แบบสามารถบริหารชีวิตได้ดีทั้งสองด้านไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวหาความสุข การผ่อนคลาย หรือด้านการใช้ชีวิตในแบบเคร่งเครียดรัดกุมอยู่ในระเบียบวินัยก็ทำได้สมบูรณ์แบบ ถือเป็นลายเซ็นมงคลสูงช่วยให้มีสุขภาพที่ดีและอายุยืน