วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ดูดวงทางโทรศัพท์ ดูดวงทางเมลล์



      

  ดูดวงทางMSN มาระยะหนึ่งผลตอบรับค่อนข้างดี ซึ่งในตอนแรกตั้งใจว่าจะดูโดยผ่าน MSN และดูดวงทางโทรศัพท์ด้วย แต่พอผูกดวงแล้วต้องใช้เวลาในการวิเคราะห์ เพราะโหราศาสตร์ไทยมีความลึก ซับซ้อน แต่ละคำถามที่ถามมา ต้องดูหลายมิติถึงจะสามารถตอบคำถามและให้แนวทางได้อย่างถูกต้อง ก็กลัวว่าลูกค้าจะรอนานหากจะดูดวงทางโทรศัพท์ รวมทั้งกลัวว่าหากตอบไวเกินไปจะผิดพลาดได้ เลยตัดการดูดวงทางโทรศัพท์ออก เหลือเพียงทำนายทาง MSN เพียงอย่างเดียว

       ดูดวงทาง MSN มาได้สัก 2 ปี (เฉพาะวิชาโหราศาสตร์ไทย) เห็นดวงมามากมาย เริ่มมีความชำนาญ มองอะไรเข้าใจได้มากขึ้น เริ่มมีเคล็ดลับที่ทำให้ดูดวงได้เข้าใจเร็วขึ้น เวลาในการวิเคราะห์การทำนายเลยน้อยลง สามารถตอบได้เร็วมากขึ้น  เลยตัดสินใจว่า ถึงเวลาแล้วที่จะเพิ่มการดูดวงทางโทรศัพท์เพื่อความสะดวกของท่านที่ไม่มีเวลาออกไปข้างนอก  ไม่สะดวกทาง MSN  ชอบความรวดเร็ว   ไม่อยากพิมพ์ และผมก็ได้เพิ่มการดูดวงทางเมลล์ โดยตอบคำถามส่งไปทางเมลล์เลยด้วยครับ

       ที่เป็นแบบนี้ไม่ใช่การฮาร์ดเซลล์หรือเพราะต้องการเงินมากมาย  แต่ผมต้องการศึกษาวิชาโหราศาสตร์ไทยให้มากที่สุด เพราะผมพบว่าการศึกษาเรื่องดวงที่ดีที่สุดไม่ใช่การอ่านมากที่สุด แต่คือการคุยกับคนอื่นและสังเกตุเก็บสถิติให้มากที่สุดครับ