วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2558

ขั้นตอนการดูดวง


การดูดวงจะใช้วิชาโหราศาสตร์ เลขศาสตร์ เลขะปราการณ์ ใช้ทุกศาสตร์ที่ผมศึกษารวมถึงศาสตร์เฉพาะ ดูแบบละเอียดไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ถามได้ทุกเรื่องที่ต้องการทราบ พื้นดวง การเงิน การงาน ความรัก ดูดวงคู่แท้ คู่กรรม แนวทางแก้กรรม ดูดวงจากชื่อ ปรึกษาเรื่องชื่อ สกุล ดูดวงเบอร์มือถือ ดูตัวเลขรอบตัวเช่นเลขที่บ้าน ทะเบียนรถ ปรึกษาเรื่องชื่อกิจการ โลโก้ หุ้นส่วน ลูกจ้าง ถามได้ทุกเรื่องไม่มีข้อยกเว้น เวลาที่ใช้ในการดูดวงแล้วแต่สะดวก ปกติ 1 คิวจะไม่เกิน 1 ชั่วโมงครับผม 


ขั้นตอนการดูดวงทางโทรศัพท์



การดูดวงทางโทรศัพท์จะค่อนข้างชัดเจนถามได้ละเอียดและสะดวกประหยัดเวลา เป็นวิธีที่ลูกค้านิยมมากที่สุด เพราะจะดูเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่ต้องเดินทาง และสามารถถามผมเพิ่มเติมได้ในส่วนของแนวทางแก้กรรม หรือเรื่องที่สงสัยเพิ่มเติมได้ แต่หากจะถามเพิ่มในส่วนของดวงต้องมีการเปิดดวงให้ชำระค่าครูใหม่ครับ

- ก่อนจะดูดวงทางโทรศัพท์รบกวนวันเดือนปีเกิดและเวลาเกิดที่ชัดเจน หากไม่แน่ใจเรื่องของเวลาเกิดให้ถามคุณแม่หรือผู้ปกครองหรือญาติของท่านก่อน เพราะเวลาเกิดนั้นสำคัญมากกับการดูดวงวิชาโหราศาสตร์ไทย เพราะจะนำไปใช้ในการวางลัคนา หากไม่ทราบระบุคราวๆ เช่นช่วง 10 โมงเช้ากว่าๆ หรืออย่างน้อยที่สุดสามารถบอกได้ว่าเกิดช่วงไหน หากไม่มีเวลาเกิด ผมจะต้องถามถึงรายละเอียดเพิ่มเติมเช่นน้ำหนัก ส่วนสูง รูปร่างหน้าตา งานที่ทำ รายละเอียดเกี่ยวกับครอบครัวเพื่อใช้หาลัคนาที่ตรงกับเจ้าชะตามากที่สุด

-หากต้องการดูดวงทางโทรศัพท์ด่วนทันทีก่อนโอนเงินให้โทรมาสอบถามคิวก่อนเพราะบางครั้งผมมีคิวทำนายอยู่  ไม่สะดวกดูให้เลยในทันที 

เบอร์โทรติดต่อ 0986462514 AIS, 0971425463 True

โอนเงินค่าครูจำนวน 514 บาท
ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขารามอินทรา กม.10
เลขที่บัญชี 1422238497
ชื่อบัญชี นายปรัชวินทร์ ภาสย์วชิรานนท์
---------------------------
ธนาคารกสิกรไทย สาขาลาดพร้าว99
เลขที่บัญชี 1002050623
ชื่อบัญชี นายปรัชวินทร์ ภาสย์วชิรานนท์

-เมื่อโอนเงินเรียบร้อย ส่ง SMS แจ้งโอนเงิน แล้วโทรนัด หรือโทรมาแจ้งการโอนพร้อมกับนัดเวลาที่สะดวกดูดวงได้เลย การดูดวงทางโทรศัพท์จะใช้เวลาในเวลาในการทำนายประมาณ 40 นาที หรือจนกว่าคุณจะเข้าใจเคลียร์โดยปกติจะไม่เกิน 1 ชั่วโมงครับ



@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@



ขั้นตอนการดูดวงออนไลน์




การดูดวงออนไลน์ผ่านระบบแชทจะใช้การพิมพ์ข้อความโต้ตอบกันซะเป็นส่วนใหญ่ บางท่านทำงานออฟฟิศติดงานออกไปไหนไม่ได้ เคลียร์งานเรียบร้อยก็แว้บมาดูดวงกับผมได้ ลูกค้าที่นิยมดูดวงผ่านระบบแชท ดูดวงออนไลน์มักจะทำงานอยู่ในออฟฟิศ หรือทำงานราชการซะเป็นส่วนใหญ่ รองลงมาจะเป็นกลุ่มนักศึกษาที่ไม่อยากเปลืองค่าโทรศัพท์มาก ถามตอบและทักทายผมได้ตลอดถ้าเห็นผมออนอยู่ อีกกลุ่มคือท่านที่ทำงานหรือเรียน หรือพักอาศัยอยู่ที่ต่างประเทศ ซึ่งหาหมอดูยาก และค่อนข้างมีราคาแพง จึงนิยมดูดวงผ่านระบบแชทหรือโทรผ่านอินเตอร์เน็ตครับ

การดูดวงออนไลน์ จะพิมพ์คุย โทรคุยผ่านออนไลน์หรือคุยผ่านวิดีโอแคมก็ได้ครับ


       Facebook  http://www.facebook.com/joopastrofanpage
       Line ไอดี morjoop

- แอดมาแล้วก็มาพูดคุยทักทายนัดเวลาที่สะดวกดูได้ครับ 

โอนเงินค่าครูจำนวน 514 บาท
ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขารามอินทรา กม.10
เลขที่บัญชี 1422238497
ชื่อบัญชี นายปรัชวินทร์ ภาสย์วชิรานนท์
---------------------------
ธนาคารกสิกรไทย สาขาลาดพร้าว99
เลขที่บัญชี 1002050623
ชื่อบัญชี นายปรัชวินทร์ ภาสย์วชิรานนท์

-โอนเงินเรียบร้อย พิมพ์แชทมาแจ้ง หรือโทรแจ้งที่ 0986462514(AIS) หรือ0971425463 (True) แล้วดูดวงตามเวลาที่นัดได้เลยครับ