วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ดูดวงเบอร์มือถือ



การดูดวงเบอร์มือถือหรือดูดวงเบอร์โทรศัพท์นั้น แท้จริงแล้วเป็นการทำนายดวงจากตัวเลขซึ่งเป็นศาสตร์ที่มีพื้นฐานมาจากวิชาเลขศาสตร์ตามตำราเดิมที่มีมานานแล้วตั้งแต่สมัย อ.พลูหลวง ซึ่งเป็นผู้คิดค้นวิชาเลขศาสตร์ในบ้านเรา และเริ่มมีผู้ที่เขียนความหมายจากคู่เลขแต่ละตัวโดยในช่วงแรกใช้สำหรับการวิเคราะห์ความหมายเลขศาสตร์ในผลรวมชื่อสกุล ซึ่งความหมายของคู่เลขเหล่านั้นถูกเขียนมาตั้งแต่ยังไม่มีการใช้โทรศัพท์มือถืออย่างในปัจจุบัน แต่ในปัจจุบันที่เป็นยุคแห่งเทคโนโลยีที่สามารถเก็บสถิติค้นคว้าได้ง่ายขึ้น หลักๆตัวผมเอง(หมอจุ๊บ)ใช้หลักสถิติส่วนใหญ่ที่มาจากการค้นคว้าผ่านเจ้าชะตาที่มาใช้บริการดูดวงในแต่ละวันและค้นคว้าเพิ่มเติมในสิ่งที่สงสัยผ่านทางเสิร์ชเอนจีนหรือกูเกิ้ลพบว่าทิศทางการส่งผลของตัวเลขแต่ละตัวในชื่อกับเบอร์มือถือมีความแตกต่างกันในเชิงมิติของการส่งผล จึงต้องมีการปรับเปลี่ยนในเรื่องของความหมายของตัวเลขในทิศทางที่ชัดเจนเข้าใจง่ายชัดเจนมากขึ้น สามารถอ่านความหมายของคู่เลขที่ผมเขียนขึ้นมาใหม่จากสถิติการส่งผลที่ชัดเจนไม่เหมือนพื้นตำราเดิมได้ที่ลิงค์นี้ครับ เลขศาสตร์ความหมายของตัวเลข

ศาสตร์การดูดวงเบอร์มือถือปัจจุบันแตกแขนงออกเป็นหลายศาสตร์ตามความเชื่อของแต่ละคน หลักการดูดวงจากเบอร์ที่ผมใช้จะดูแบบจับคู่เลข กลุ่มเลขลุกลามสามตัวขึ้นไป กลุ่มเลขตอง กรรมแอบแฝง ทฤษฎีสองตัวท้าย และให้ความสำคัญกับผลรวมเสมอ ผลรวมเป็นสิ่งที่ต้องอาศัยการพิสูจน์จากโครงสร้างตัวเลขโดยรวมจากจุดอื่นๆ เช่น ชื่อ สกุล เลขบ้าน รถ แบบละเอียดจึงจะเห็นการส่งผลได้เป็นสิ่งที่หลายคนหลายศาสตร์ที่ศึกษาด้านนี้มองข้ามไป และมักไม่ให้ความสำคัญ  จึงทำให้บางครั้งก็เปลี่ยนเบอร์แล้วดีขึ้น บางคนก็ไม่ดีขึ้นเลยกลับส่งผลในทิศทางตรงกันข้ามหรือติดกรรมหนักกว่าเดิมซึ่งจริงๆแล้วการเปลี่ยนเบอร์มือถือ ไม่ใช่แค่ให้ความสำคัญกับตัวเลขในเบอร์เท่านั้น ควรดูจากเลขแวดล้อมและตัวเลขในกลุ่มคนที่เกี่ยวข้องซึ่งจะเกี่ยวโยงกันเป็นโครงสร้างบุญกรรมที่ไม่เหมือนกันในแต่ละคน ซึ่งตรงนี้จะสามารถทำความความเข้าใจในเชิงละเอียดได้จากศาสตร์ "เลขะปราการณ์" ที่ผมเขียนขึ้นได้ที่นี่ครับ ศาสตร์เลขะปราการณ์คืออะไร
หากต้องการดูดวงเบอร์มือถือ หรือดูดวงเบอร์โทรศัพท์กับผม ยินดีให้คำแนะนำครับ การดูดวงเบอร์มือถือในศาสตร์ที่ผมใช้จะมีความละเอียดซับซ้อนโดยดูจากตัวเลขที่เกี่ยวข้องทั้งหมดและดูกรรมที่ติดตัวมาด้วยสิ่งที่ต้องใช้คือ

- วันเดือนปีเกิด เวลาเกิด หากไม่ทราบเวลาเกิดไม่เป็นไรครับ
- ชื่อ นามสกุล ชื่อเล่น
- เบอร์มือถือที่ใช้อยู่ทั้งหมด
- เลขที่บ้าน เลขทะเบียนรถ เลขรอบตัว เลขบัตรประชาชน เลขใต้รูป
- ข้อมูลอื่นๆที่ให้ได้เช่น คนในครอบครัว ตัวเลขจากคนรอบตัว ชื่อพ่อแม่ บุตร แฟน

อาจจะถามข้อมูลเยอะสักนิด แต่ข้อมูลเหล่านี้จะเป็นตัวบ่งบอกถึงโครงสร้างบุญกรรมที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ทราบทิศทางการลุกลามของตัวเลขจะเป็นตัวบอกถึงรหัสบุญกรรม และทิศทางการลุกลามต่อเนื่องในอนาคตเพื่อให้สามารถวางตัวเลขได้ถูกจุดและเพื่อให้เปลี่ยนเบอร์แล้วเห็นผลที่ดีขึ้นชัดเจนครับ

สนใจดูดวงเบอร์มือถือหรือเปลี่ยนเบอร์มงคลสามารถติดต่อผม(หมอจุ๊บ)ได้ที่
ทางโทร เบอร์ 0914498663 Dtac หรือ 0995395914 True
ทางไลน์ ไอดี joopastro
ทางเฟชบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/joopastrofanpage