วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

วิเคราะห์เบอร์มือถือ




             ทุกวันนี้ไม่ว่าใคร มองไปทางไหน ยากดีมีจนอย่างไร เด็กหรือแก่ ล้วนมีโทรศัพท์มือถือไว้ใช้งานแทบทั้งนั้น  เราใช้มือถือในการติดต่อพูดคุยธุระ คุยเล่น คิดถึงใครก็โทรหา ไม่ต้องเดินทางไปหาให้เมื่อย ไม่ต้องเขียนจดหมายให้เปลืองกระดาษ อยากคุยกับใครกดเบอร์แป้บเดียวได้คุยแล้ว โหราศาสตร์สมัยใหม่จึงต้องมีการพัฒนาควบคู่ไปกับเทคโนโลยี่ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง เมื่อก่อนเราวิเคราะห์เลขศาสตร์จากชื่อโดยแกะจากตัวอักษรนำมาแทนเป็นตัวเลข เชื่อมโยงไปถึงดวงดาว ทำให้สามารถใช้ทำนายดวงของเจ้าชะตา และเป็นวิชาเลขศาสตร์ที่ใช้ในการตั้งชื่อมาจนถึงทุกวันนี้ พอถึงยุคที่โทรศัพท์เข้ามามีบทบาทมากขึ้น ใครๆ ก็ต้องใช้และมีเบอร์โทรที่ไม่เหมือนไม่ซ้ำกัน เบอร์โทรจึงเปรียบเสมือนอีกชื่อของเจ้าชะตาที่นักโหราศาสตร์ต้องแกะความหมายให้ออก และเป็นอีกศาสตร์หนึ่งที่แตกแขนงออกมาให้นักโหราศาสตร์สมัยใหม่ได้ศึกษา ปัจจุบันมีโหราจารย์รวมถึงหมอดูหลายท่านเริ่มให้ความสำคัญ เริ่มมีแนวทางการทำนายวิเคราะห์เบอร์มือถือในแบบฉบับที่แตกต่างกันออกไปโดยมีพื้นฐานของดวงดาวที่ไม่ต่างกันมากนัก  จากการที่ผมค้นคว้าทดลองมาสักระยะผมพบว่าการวิเคราะห์เบอร์มือถือ สามารถบอกอะไรได้หลายอย่างและส่งผลต่อชีวิตของเจ้าของเบอร์อย่างคาดไม่ถึง ตัวเลข 10 ตัวที่เรียงกันส่งผลต่อชีวิตของเราอย่างไร มีความหมายอย่างไร  วันนี้ผมเลือกเบอร์ของเพื่อนคนหนึ่งซึ่งปัจจุบันนี้ได้เปลี่ยนเบอร์ใหม่ไปแล้วจากคำแนะนำของผมมาวิเคราะห์ครับ

            เพื่อนผมคนนี้รุ่นราวคราวเดียวกันเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียน และมีปัญหาบางอย่างอยู่ตลอดที่เรื้อรังและแก้ไม่ตกสักที เค้าใช้เบอร์นี้ครับ


083-7106913


             เห็นอย่างนี้ท่านที่ศึกษาโหราศาสตร์มาสักระยะอาจจะพอเดาออกว่าต้องไม่ดีแน่ ๆ บางท่านเห็นแล้วคงรู้ได้ทันทีว่ามีปัญหาอะไร บางท่านอาจจะยังงงๆ  คนนี้เค้ามีปัญหาเรื่องคู่ครับ ทำไมน่ะหรือ ลองวิเคราะห์ดูครับ

            สำหรับการวิเคราะห์เบอร์มือถือเหตุการณ์ที่ชัดเจนที่สุดและค่อนข้างส่งผลมากต้องดูที่เลขท้ายสองตัวครับ คือ 13 เป็นเลขที่ไม่เป็นมงคลอย่างยิ่ง เป็นเลขแห่งอุบัติเหตุ เลขคู่ศัตรูที่ส่งผลร้ายแรงหลายด้าน หากมาปรากฏบนเบอร์โทรแน่นอนว่าคุยกับใครก็เสี่ยงที่จะมีปัญหา เบอร์ที่เค้าโทรบ่อยที่สุดคือโทรหาแฟน ฉะนั้นจึงมีปัญหากับแฟนอย่างไม่ต้องสงสัย คนนี้ลัคนาราศีเมษดาวอังคาร 3 เป็นดาวประจำตัวไปอยู่ใกล้กับดาวอาทิตย์1 ซึ่งเป็นดาวปุตตะ ส่งผลให้คิดหวังสิ่งไหนก็มีปัญหา ไม่ได้ดั่งใจ
            ทีนี้เริ่มทำนายโดยดูจากซ้ายไปขวา เลข0 ให้ข้ามไปเพราะเป็นเหตุการณ์ตอนต้นที่จะไม่ส่งผลอีก  ซ้ายสุดเจอ 83 หมายถึงการตัดสินใจที่พลุนผัน ขาดการยั้งคิด อารมณ์ที่ก้าวร้าวรุนแรง ทำให้เค้าโมโหง่าย และเข้าใจผิดมองอะไรไม่ขาด  ตามมาด้วย 7 สิ่งที่ทำไปโดยไม่ยั้งคิดทำให้เค้าต้องกลับมาทบทวนซ้ำไปซ้ำมา เจอ 10 คือการคิดแบบคนเดียว ฟุ้งซ่าน ทำให้ไม่ได้คำตอบที่ดีจากการคิดทบทวน ไปอีกเจอ 69 หมายถึงเรื่องของเพศตรงข้ามที่ค่อนข้างรักอิสระ แต่ไม่ค่อยชัดเจน ไม่มั่นคงและตัวสุดท้ายคือ 13 นำมาซึ่งการแตกหัก ต้องเลิกรากัน แต่ด้วยความที่ 9 ใกล้ 6 ทำให้ไม่เลิกรากันขาด สักพักก็ดีกันอีก กลายเป็นรัก ๆ เลิก ๆ มี 0 นำหน้า 6 ส่งผลให้ความรักมีปัญหาที่ไม่จบไม่สิ้นมีน้ำนิ่งไหลลึก เป็นปัญหาเรื้อรัง
            ดูที่บทสรุปทั้งหมดว่าเป็นอย่างไรให้นำตัวเลขทั้งหมดมารวมกันก็จะได้ 38 ดาวร้ายทั้งสองตัว หมายถึงความรุนแรง  ขาดการยับยั้ง ความมัวเมา การใช้อารมณ์ เจ้าโทสะ หมายถึงใช้เบอร์นี้แล้วก็ต้องคุยกันด้วยอารมณ์ทะเลาะกันตลอดไม่จบไม่สิ้น ผมจึงแนะนำให้เปลี่ยนด่วนครับ
            ในบทความหน้าผมจะเขียนเกี่ยวกับการออกแบบเบอร์มือถือ เบอร์มือถือที่เข้ากับดวง เบอร์สวย เบอร์ที่ใช้แล้วรวย ก้าวหน้า เบอร์ที่ใช้แล้วมีเสน่ห์ ชีวิตคู่ราบรื่น มีเมตตามหามงคล เบอร์มงคล มีวิธีเลือกอย่างไร ดูได้ในบทความต่อไปครับ 



*****************************************

เรียนรู้เทคนิคการเลือกเบอร์มงคล
และทำนายเบอร์โทรศัพท์
แบบออนไลน์
เรียนได้ง่ายทุกที่ทุกเวลา


*****************************************