วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555

กรณีศึกษาวิชาเลขศาสตร์ 2






        ก่อนอื่นผมต้องขอแสดงความเสียใจอย่างที่สุดกับคุณโกวิทที่ต้องสูญเสียลูกสาวอันเป็นที่รักมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ผมนายวัชรพงษ์ วุฒิระวัฒน์ หรือหมอจุ๊บ ขออนุญาตินำเอาเหตุนี้มาวิเคราะห์เพื่อเป็นประโยชน์แก่การศึกษาวิชาโหราศาสตร์และวิชาเลขศาสตร์  ถ้าหากบทความนี้ได้ไปทำร้ายจิตใจใครหรือผู้ใดขออโหสิกรรมมา ณ ที่นี้ด้วยครับ หรือจะแจ้งให้ผมเอาบทความนี้ออก หยุดการเผยแพร่ได้โดยแจ้งมาทางผมได้ครับ

        จากกรณีรถเบนซ์ สีกรมท่ารุ่น 300 E หมายเลขทะเบียน 1อ -3331 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกทางต่างระดับรัชวิภาฝั่งขาเข้า บริเวณทางแยกมุ่งหน้าไปถนนวิภาวดีกับแยกประชานุกูล แขวงและเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร มีผู้เสียชีวิตทันที 1 ราย และไปเสียชีวิตในภายหลังอีก 1 ราย รวมผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ 2 ราย 

      วิเคราะห์ตามหลักโหราศาสตร์ผสมกับวิชาเลขศาสตร์ ในวันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ 9 เดือนสิงหาคม พศ 2555 เวลา 5.30 น. ดาวจรที่โคจรร่วมกันอยู่คือดาวเสาร์ 7 โคจรร่วมดาวอังคาร 3 เป็นดาวบาปเคราะห์ที่หากโคจรมาเจอกันจะเกิดเหตุร้าย ที่จะนำมาซึ่งปัญหาลุกลามบานปลาย การถูกทำให้อยู่ในภาวะความกดดันความเครียดเรื้อรัง ปัญหาที่ส่งผลต่อเนื่องยาวนานเกี่ยวข้องกับเวลา เช่นปัญหาจากคดีความ  ปัญหาจากการตัดสินใจชั่ววูบ การสูญเสียที่จะทำให้ผู้ได้รับผลต้องมีความกดดันมีความเครียดยาวนาน 

      ความสัมพันธ์จากทะเบียนรถ ซึ่งดูจากหลักวิชาเลขศาสตร์ หลักการกระทบดาว รถคันนี้ใช้ทะเบียน 1อ 3331 ซึ่งทะเบียนนี้เป็นทะเบียนที่มีปัญหาตามหลักเลขศาสตร์เป็นทะเบียนที่อันตราย เพราะมี 3 ร่วม 1 ซึ่งเป็นดาวคู่ศัตรู เมื่อมาเจอกันมักจะส่งผลเสีย ต้องระวังอุบัติเหตุ เป็นเลขศาสตร์ที่มีความสัมพันธ์กับเจ้ากรรมนายเวร หมายถึงความอาฆาตพยาบาท แรงกระทบจากเจ้ากรรมนายเวร ความสัมพันธ์ของทะเบียนนี้เกี่ยวข้องกับดาวจรในวันที่เกิดเหตุคือ 3 ร่วม 7 ที่ราศีกันย์   ทะเบียนนี้ ประกอบด้วยเลข 3 อยู่ในฐาน 10 คือ 3+3+3+1 ซึ่งเป็นกำลังของดาวเสาร์ ทำให้ทะเบียนนี้นอกจากจะมีปัญหาเป็นทะเบียนอันตราย ยังเป็นทะเบียนที่มีความสัมพันธ์กับเลขศาสตร์ 37 73 อีกด้วย สำหรับการที่เกิดเหตุขึ้นที่แยกตัววาย เป็นเพราะการร่วมกันของดาว 7 กับ 3 ในราศีกันย์ เป็นเรือนพุธ  ซึ่งลักษณะของดาวพุธและราศีกันย์จะเกี่ยวข้องกับความลังเล ความไม่แน่ใจ ทำให้ส่งผลถึงความไม่แน่ใจว่าจะไปซ้ายหรือขวานำมาซึ่งอุบัติเหตุที่ร้ายแรง 

      จากกรณีนี้ผมจึงอยากแนะนำในเรื่องของเลขศาสตร์ให้ผู้ที่คิดจะเลือกใช้ตัวเลขต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทะเบียนบ้าน ทะเบียนรถ เลขที่ห้อง หรือเบอร์โทรศัพท์ สิ่งเหล่านี้อาจดูเหมือนไร้สาระงมงาย แต่ล้วนมีความสัมพันธ์ส่งผลต่อชีวิตของผู้ใช้อย่างคาดไม่ถึง ซึ่งมักจะส่งผลชัดเจนเมื่อดาวบนท้องฟ้าโคจรมากระทบกันแล้วมีความสัมพันธ์กับเลขศาสตร์ใช้อยู่ เลขศาสตร์ที่ใช้จะเปรียบเสมือนตัวรับพลังงาน หากเลือกใช้เลขศาสตร์ที่มีความสัมพันธ์กันไม่ดี ผู้ที่เกี่ยวข้องจะได้รับกับผลเสียจากความสัมพันธ์ของดาว ในทางตรงกันข้ามหากเลือกใช้เลขศาสตร์ที่ดี ก็ย่อมจะส่งผลดีอย่างต่อเนื่องกับผู้ใช้เช่นเดียวกันครับ