วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

หมายเลขมงคล คู่มงคล เสริมดวงชะตา



                              




เลขศาสตร์ 1 พลังแห่งผู้นำ เป็นหมายเลขมงคล อิทธิพลของดาวอาทิตย์ธาตุไฟ  บุคคลที่มีความเกี่ยวข้องกับหมายเลข 1 คือหัวหน้างาน คนใหญ่คนโต ผู้มีอิทธิพล จะทะเยอทะยานมีความเป็นผู้นำ มีภาวะผู้นำสูง ไม่ชอบอยู่ใต้บังคับบัญชาของใคร เชื่อมั่นในตนเองสูง ใจร้อน มีความมุมานะ เด็ดเดี่ยวและเด็ดขาด เป็นคนตรงไปตรงมา บางครั้งจะชอบออกคำสั่ง มีลูกน้อง บริวาร เป็นคนที่ผู้อื่นยอมรับให้ความไว้วางใจ ไม่ชอบให้ใครดูถูก มีเกียรติ มียศฐาบรรดาศักดิ์ เลขนี้ให้คุณด้านตำแหน่ง  บารมี อิทธิพล  แรงจูงใจ พลังงานชีวิต ความมุ่งมั่น

เลขศาสตร์ 2 พลังความนุ่มนวล เป็นหมายเลขมงคล อิทธิพลของดาวจันทร์ธาตุดิน บุคคลที่มีความข้องเกี่ยวกับหมายเลข 2 มักเป็นคนสุภาพ ถ้าเป็นหญิงจะมีความอ่อนช้อยสมหญิง  ถ้าเป็นชายจะสุภาพ มีจินตนาการอยู่เสมอ มีความอ่อนไหว โรแมนติก มั่นคงในรัก มีความเมตตาขี้สงสาร รักบ้านรักครอบครัว รักแม่ เป็นแม่ที่ดี ดูแลคนอื่นได้ดี  เลขนี้ให้คุณด้านการบริการที่ประทับใจ การดูแลเอาใจใส่ ความความนุ่มนวล อ่อนโยน จินตนาการ

เลขศาสตร์ 4 พลังแห่งไหวพริบ เป็นหมายเลขมงคล อิทธิพลดาวพุธธาตุน้ำ บุคคลที่ข้องเกี่ยวกับหมายเลข 4 จะเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร การพูด การเขียน สื่อ นักเขียน นักพูด นักข่าว อาชีพที่เกี่ยวกับการขาย พ่อค้า แม่ค้า เซลล์ AE  มีไหวพริบ อัธยาศัยดี ชอบพูดชอบคุย ชอบพบปะคนใหม่ๆ มีมิตรสหายเยอะ  แต่เพื่อนแท้จะน้อยเพราะไม่ชอบให้ใครมายุ่งเกี่ยว มาเข้าถึงตัวมากเกินไป เอาตัวรอดเก่ง มีความเป็นตัวของตัวเองสูง  ปรับตัวเก่งมาก เรียนรู้เก่ง หัวไว ไม่ชอบงานหนัก งานใช้แรง หมายเลขนี้ให้คุณด้านการติดต่อ ค้าขาย การสื่อสาร การพบปะเจรจา

เลขศาสตร์ 5 พลังแห่งนักปราชญ์ เป็นหมายเลขมงคล อิทธิพลดาวพฤหัสธาตุดิน บุคคลที่ข้องเกี่ยวกับหมายเลข 5 คือ ครูบาอาจารย์ นักปราชญ์ พระ นักโหราศาสตร์ ผู้ฝึกสอน เทรนเนอร์ นักศึกษา ผู้ที่ต้องศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดเวลา ผู้ที่มีความรู้ มักเป็นคนมีเหตุมีผล ทำอะไรคิดล่วงหน้าถึงสิ่งที่จะตามมา ละเอียดรอบคอบพิถีพิถัน มีความหนักแน่น ผู้คนให้การเชื่อถือ ดูน่าเชื่อถือ หมายเลขนี้ให้คุณด้านความสำเร็จสูงสุด ความรอบรู้การศึกษาหาความรู้ การยอมรับเคารพ ศรัทธา

เลขศาสตร์ 6 พลังแห่งศิลปะ เป็นหมายเลขมงคล อิทธิพลดาวศุกร์ธาตุน้ำ บุคคลที่เกี่ยวข้องกับหมายเลข 6 คือผู้หญิงสวย ดารา นักแสดง นักร้อง ศิลปิน นักออกแบบ ดีไซเนอร์ ผู้ที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม เกี่ยวข้องกับศิลปะ การท่องเที่ยว  มักจะมีโลกส่วนตัวสูง มองโลกในแง่ดี มีเสน่ห์ ชอบท่องเที่ยวชอบศิลปะ เพลง หนัง ละคร ชอบดูตลก ชอบหาความสุขให้กับชีวิต มีความรักให้แก่คนอื่น ปรับตัวเก่ง หมายเลขนี้ให้คุณด้านความสุข ความรักที่สวยงาม ศิลปะวิทยาการ เสน่ห์ ความนุ่มนวล แฟชั่น ความสวยงาม

เลขศาสตร์ 9 พลังแห่งสิ่งที่มองไม่เห็น เป็นหมายเลขมงคล อิทธิพลดาวเกตุ หมายเลข 9 จะเกี่ยวข้องกับศาสนา ความเชื่อ สิ่งศักดิ์สิทธ์ เจ้าที่ พระเครื่อง เครื่องราง ของขลัง หมายเลข 9 ถือว่าเป็นเลขมงคลที่จะช่วยคุ้มครองอันตรายจากเลขร้ายต่างๆ ได้  และในความเชื่อของคนไทยยังมีความหมายถึงความก้าวหน้า การเติบโตไปข้างหน้า รถหรือบ้านที่มีเลข 9 อยู่ จะข้องเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือสิ่งที่มองไม่เห็นหมายเลขนี้ให้คุณด้านความปลอดภัย ความเชื่อ ศาสนา พลังจากสิ่งศักดิ์สิทธ์

เลขศาสตร์ 14 หมายถึง ความเด่นดัง เป็นเลขมงคล ผู้ใหญ่ให้การยอมรับ พูดจามีเหตุมีผล คำพูดมีอำนาจ ชอบค้นคว้า เรียนรู้ ชอบศึกษาวิเคราะห์หาที่มาที่ไปของแต่ละเรื่องที่สนใจ มีไหวพริบปฏิภานดี กล้าพูดกล้าคุย ชอบพบปะพูดคุยกับคนแปลกหน้า มีความมั่นใจในตนเอง เด็ดเดี่ยวทะเยอทะยาน มีภาวะผู้นำสูง เป็นคนที่มีชื่อเสียง ทำงานด้านติดต่อ งานพูด การขายจะประสบความสำเร็จเพราะผู้ใหญ่ผู้มีอิทธิพลจะให้การช่วยเหลืออย่างดี มีโอกาสได้ทำงานต่างประเทศ เดินทางไปต่างประเทศ พบปะชาวต่างชาติ เป็นเลขที่ส่งผลให้มีชื่อเสียง เป็นคนเค่นคนดังที่ผู้อื่นให้การยอมรับ ประสบความสำเร็จมีความรุ่งโรจน์ในชีวิตเลขศาสตร์ 15 หมายถึง ผู้ถูกอุปถัมภ์ เป็นเลขมงคล เลขคู่มิตรที่หมายถึงการได้รับการสนับสนุน ผู้ที่ถูกสนับสนุนทั้งการเงินและสิ่งต่างๆ เหมาะกับนักเรียนนักศึกษาที่ต้องการทุนการศึกษา ทำให้มีเสน่ห์ เป็นผู้ถูกอุปถัมภ์ ได้รับการช่วยเหลือ มักปรากฏในกลุ่มคนผิวขาวตาเล็ก คนเหนือ คนไทยเชื้อสายจีน ประเทศโซนเอเชีย ส่งผลดีกับธุรกิจที่มีการติดต่อกับกลุ่มคนไทยเชื้อสายจีน เลขนี้มักทำให้ข้องเกี่ยวกับครอบครัวการได้รับการสนับสนุนจากคนในครอบครัว หรือผู้ที่อยู่ท่ามกลางคนที่พร้อมให้การสนับสนุนให้ชีวิตประสบความสำเร็จ 
เลขศาสตร์ 17 หมายถึง ความรับผิดชอบสูง เป็นเลขกำลังดาวพุธ ทำให้เรียนรู้เร็ว หัวไว เข้าใจอะไรง่าย เป็นดาวคู่ธาตุไฟ ทำให้ชีวิตมักต้องเร่งรีบ ต้องแข่งกับเวลา มักทำให้ข้องเกี่ยวกับงานที่มีขอบเขตกว้าง มีระบบขนาดใหญ่  ต้องดูแลคนจำนวนมาก ทำให้เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง สามารถดูแลจัดการงานที่มีขนาดใหญ่หรือมีความซับซ้อน หรือดูแลงานหลายๆงานพร้อมกันได้ มักคิดถึงคนอื่น ชอบข้องเกี่ยว ดูแล รับผิดชอบชีวิตคนอื่น มักปรากฏในกลุ่มอาชีพที่ต้องดูแลคนจำนวนมาก เช่นงานด้านฝ่ายบุคคล ครูบาอาจารย์ ตำรวจ ไกค์นำเที่ยว เซลล์ที่มีกลุ่มลูกค้ามาก คนขายประกัน นักธุรกิจเครือข่าย เจ้าของโรงงาน งานด้านการเกษตร

เลขศาสตร์ 19 หมายถึง ผู้ถึงซึ่งบุญ เป็นเลขมงคล กำลังของดาวพฤหัส รักการเรียนรู้ ชีวิตเต็มเปี่ยมด้วยความสำเร็จ เป็นเลขที่หนุนให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างสูง มีเงินใช้ไม่ขาด มีชีวิตที่ดี ผู้อื่นให้การยอมรับ สนับสนุน หมายถึงผู้ถึงซึ่งบุญ มักเลื่อมใสในศาสนา ผู้ที่เกี่ยวข้องกับเลขนี้ มักชอบปฏิบัติภาวนา ถือศีล มีโอกาสได้บวช มีบุญหนุนชะตา ทำบุญอยู่เสมอ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีลางสังหรณ์แม่นยำ  ได้รับการยอมรับศรัทธาในสังคม  แต่จะส่งผลเสียต่อผู้หญิง จะทำให้มีคู่ยาก มีความคลุมเครือในเรื่องของความรัก มีปัญหาในเรื่องของคู่ครอง มีคู่ไม่ได้

เลขศาสตร์ 23 หมายถึง เสน่ห์ที่น่ารัก เลขมงคล เป็นเลขเมตตา ผู้ที่ข้องเกี่ยวกับเลขนี้จะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ใครเห็น ใครได้รู้จักจะต้องตกหลุมรักในความมีเสน่ห์ ความอ่อนโยน บวกกับความรักต่อผู้อื่นอย่างจริงใจ มักจะชอบช่วยเหลือผู้อื่น ส่งผลดีทั้งเพศชายและเพศหญิง มีโอกาสแต่งงาน มีคนเข้ามารัก เข้ามารู้จักเยอะ มักจะเริ่มต้นจากความสัมพันธ์แบบเพื่อน หรือมักมีคนตกหลุมรักจากความเป็นธรรมชาติ  ถ้าเป็นเพศหญิงจะได้รับการช่วยเหลืออย่างจริงใจจากเพศชาย มีเพื่อนชายเยอะ ถ้าเป็นเพศชายจะได้รับการปรนนิบัติอย่างดีจากฝ่ายหญิง มีเพื่อนผู้หญิงเยอะ แต่ต้องระวังเรื่องความเจ้าชู้ จะได้รับความเดือดร้อนจากความเจ้าชู้ที่มากเกินไปอันเนื่องมาจากเสน่ห์ของตนเอง มักทำให้มีสองบ้าน มีรักซ้อน

เลขศาสตร์ 24 หมายถึง ผู้เป็นที่รัก เลขมงคล เลขคู่มิตรที่ส่งผลในด้านเมตตามหานิยม คนเห็นคนรัก ได้รับโชคอยู่เสมอ มีโชคในเรื่องการเงิน ได้เจอสิ่งแวดล้อมที่ดี เจอผู้คนที่ดีๆ คอยให้การสนับสนุน บวกกันได้ เป็นดาวสุข มีความสุนทรีย์ มีความสุขในชีวิต มีโชคในเรื่องของความรัก มักได้อยู่ในที่ๆดี ได้ท่องเที่ยวหรือได้ทำงานในสิ่งแวดล้อมที่ดี ทำให้เป็นคนสุภาพ พูดจาไพเราะน่าฟัง มีไลฟ์สไตล์ที่ดี ทำให้มีเพื่อนฝูงเยอะ ทำให้มีบุคลิกน่ารักน่าเอ็นดู หากเป็นหญิงจะดูอ่อนหวานน่ารัก หากเป็นชายจะมีรูปร่างหรือผิวพรรณ ดวงตาหรือปากที่คล้ายๆผู้หญิงมีความน่ารักจิ้มลิ้มทำให้เป็นที่รักของคนที่อยู่ใกล้

เลขศาสตร์ 32 หมายถึง เสน่ห์จากการกระทำ เลขมงคล ต่างจาก 23 ตรงที่นำหน้าด้วย 3 ทำให้พฤติกรรมที่แสดงออกอย่างห้าวๆ ชัดเจนตรงไปตรงมานำมาซึ่งเสน่ห์เฉพาะ  ใครเห็นใครได้รู้จักจะต้องตกหลุ่มรักในความเป็นธรรมชาติ  บวกกับความรักต่อผู้อื่นอย่างจริงใจ มักจะชอบช่วยเหลือผู้อื่น บวกกันได้ 5 เป็นเลขแห่งความสำเร็จ ส่งผลดีทั้งเพศชายและเพศหญิง มีโอกาสแต่งงาน มีคนเข้ามารัก เข้ามารู้จักเยอะ  ถ้าเป็นเพศหญิงจะได้รับการช่วยเหลืออย่างจริงใจจากเพศชาย ถ้าเป็นเพศชายจะได้รับการปรนนิบัติอย่างดีจากฝ่ายหญิง แต่ต้องระวังเรื่องความเจ้าชู้ การคบซ้อน เลขนี้ได้ผลดีกับธุรกิจอาหาร เสื้อผ้า(ซักรีด) รีสอร์ท โรงแรม 

เลขศาสตร์ 36 หมายถึง การใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ เลขมงคล ส่งผลดีในเรื่องการใช้ชีวิต การเดินทาง คู่แท้ มีเงินสนับสนุน มีเงินเข้ามือเสมอทำให้ได้ทำในสิ่งที่ต้องการ มีอังคาร นำทำให้ออกจะใจร้อนและตรงไปตรงมา มักจะเป็นคนสปอร์ต เลขนี้จะทำให้ใช้เงินเก่ง ใช้จ่ายได้ตามใจ ชอบใช้เงินเพื่อทำในสิ่งที่รักหรือให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการ ทำให้ได้ใช้ชีวิตเต็มที่ มีโอกาสเดินทางบ่อย ชอบท่องเที่ยว จริงใจต่อผู้อื่น มีชีวิตที่ไม่ขาดรัก สมหวังในความรัก หมายถึงเรื่องเพศสัมพันธ์ ความรักที่ชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา เลข ดาวอังคารสัญลักษณ์เพศชาย อยู่ร่วมกับเลข สัญลักษณ์เพศหญิง จะไม่ขาดในความรัก คนที่ข้องเกี่ยวกับเลขนี้ จะมีคู่แท้ มีโอกาสแต่งงานสูง

เลขศาสตร์ 40 หมายถึง การเจอสิ่งแปลกใหม่ เป็นเลขมงคล ส่งผลในเรื่องการเจอคนหลากหลาย การได้พบปะสังคมใหม่ๆ มักทำให้เป็นที่รู้จักในมุมกว้าง ได้ท่องเที่ยวเดินทางบ่อยทั้งในและต่างประเทศ รู้จักคนไปทั่ว  ทำให้มีความรู้ที่นอกกรอบ ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เป็นตัวของตัวเอง สร้างความประหลาดใจให้แก่วงการ หรือสังคมอยู่เสมอ มักจะไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ ไม่ชอบเดินตามใคร ชอบพบเจอผู้คนใหม่ๆ  ชอบสถานที่ใหม่ๆ ชอบท่องเที่ยว ชีวิตมักมีการเดินทางเพื่อเรียนรู้ ศึกษาค้นคว้าสิ่งใหม่ๆ ชอบเรื่องเทคโนโลยี เลขนี้ส่งผลดีในเรื่องการเป็นที่รู้จัก งานที่ข้องเกี่ยวกับคนแปลกหน้า

เลขศาสตร์ 41 หมายถึง อำนาจการสื่อสาร เป็นเลขมงคล ส่งผลในเรื่องคำพูด มีอำนาจในการสื่อสาร จะพูดจามีอำนาจ มักชอบค้นคว้า เรียนรู้ ชอบศึกษา วิเคราะห์หาที่มาที่ไปของแต่ละเรื่องที่สนใจ ชอบค้นคว้าหาความสำเร็จให้แก่ตนเอง มีไหวพริบปฏิภาณดี กล้าพูดกล้าคุย ชอบพบปะพูดคุยกับคนแปลกหน้า มีความมั่นใจในตนเอง เด็ดเดี่ยวทะเยอทะยาน มีภาวะผู้นำสูง เป็นคนที่มีชื่อเสียง ทำงานด้านติดต่อ งานพูด การขายจะประสบความสำเร็จเพราะผู้ใหญ่ผู้มีอิทธิพลจะให้การช่วยเหลืออย่างดี เลขนี้ส่งผลดีในกลุ่มคนที่มีอาชีพในการใช้คำพูดเป็นหลักเช่น งานด้านพิธีกร ผู้ประกาศข่าว สื่อ หรืออาชีพด้านการแสดง ดารา พรีเซนเตอร์ ภาพยนต์ ทำให้มีอิทธิพลในการสื่อสารมากขึ้น

เลขศาสตร์ 42 หมายถึง พูดแล้วได้เงิน  เลขมงคล เลขคู่มิตรที่ส่งผลในด้านการเงินชัดเจน เลขนี้จะหมายถึงเงินหมุนที่เข้ามือต่อเนื่อง เงินเดือน รายรับที่เข้ามือหรือมีการโอนเข้าสม่ำเสมอทุกวัน เป็นเลขที่ดีมากด้านการติดต่อเจรจา ทำให้พูดแล้วได้เงิน คนฟังรื่นหู ทักษะในการติดต่อเจรจาเป็นเลิศ ส่งผลดีกับธุรกิจทุกประเภท จะไม่มีความลำบากหรือมีการติดขัดในด้านการเงิน เงินหมุนดีมาก  ผู้ที่เกี่ยวพันกับเลขนี้ จะมีความสุขในชีวิต ไม่ค่อยจะเจอความลำบาก ไม่ขัดสนด้านการเงิน ได้เจอสิ่งแวดล้อมที่ดี เจอผู้คนที่ดีๆ คอยให้การสนับสนุน บวกกันได้ เป็นดาวสุข มีความสุนทรีย์ มีความสุขในชีวิต มีโชคในเรื่องของความรัก มักได้อยู่ในที่ๆดี ได้ท่องเที่ยวหรือได้ทำงานในสิ่งแวดล้อมที่ดี ทำให้เป็นคนสุภาพ พูดจาไพเราะน่าฟัง มีไลฟ์สไตล์ที่ดี ทำให้มีเพื่อนฝูงเยอะ เลขนี้ใช้ได้ดีสำหรับคนที่มีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ เพิ่มวินัยในการเก็บเงิน ใช้เคลียร์หนี้ได้ดีที่สุด

เลขศาสตร์ 44 หมายถึง ไหวพริบด้านเจรจา เลขมงคล ดาวพุธหนุนสองดวง หมายถึงคนที่มีไหวพริบปฏิภานรวดเร็ว มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ฉลาดปราดเปรื่อง เล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว เป็นคนทันคน หลอกยาก มีความสามารถในการโน้มน้าว พูดเก่ง ฝีปากดี หัวไว เป็นนักขาย นักพูดชั้นเลิศ มีแรงดึงดูดจากการพูด ทำให้คนฟังหลง คล้อยตามได้ดี ชีวิตมักไม่หยุดนิ่ง ไม่ซ้ำซากจำเจ ต้องพบปะติดต่อผู้คนใหม่ๆอยู่เสมอ ได้พัฒนาทักษะการเจรจา มักได้ข้องเกี่ยวกับสถานที่ๆมีคนพลุกพล่าน ตลาด ห้างสรรพสินค้าที่มีความจอแจ

เลขศาสตร์ 45 หมายถึง สิ่งแวดล้อมที่มั่นคง เลขมงคล เปลี่ยนสิ่งแวดล้อมทำให้เจอผู้คนที่ดี มีคนคอยปรึกษาให้คำแนะนำ เจอผู้ที่รู้จริง เจอผู้คนที่ประสบความสำเร็จ ทำให้เป็นคนที่ค่อนข้างมีเหตุผล คำพูดที่ดูมีเหตุมีผล มีน้ำหนักน่าเชื่อถือ ใช้ข้อมูลที่ชัดเจนผ่านการกลั่นกรอง มีแบบแผนแนวทางที่ดีในการดำเนินชีวิต เป็นผู้ที่มีบุญ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้การช่วยเหลือ ชีวิตประสบความสำเร็จ การงานมีความมั่นคง เมื่อมีปัญหาจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้อื่นอยู่เสมอ สามารถเอาชนะอุปสรรคที่เข้ามาได้โดยวิธีที่ถูกต้องจากผู้ที่ให้คำแนะนำและการศึกษาที่ตรงจุด เลขนี้ได้ผลดีมากกับนักเรียนนักศึกษา หรือคนที่กำลังศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมในสิ่งที่ชอบหรือต้องการต่อยอดในการประกอบอาชีพ

เลขศาสตร์ 46 หมายถึง ที่อันสวยงาม เลขมงคล หมายถึงผู้ที่อยู่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ดี มีความสุข อยู่ในที่สวยๆ บรรยากาศดี มีความผ่อนคลาย ชีวิตได้พบปะกับสิ่งดีๆ พบเจอสิ่งที่สวยงาม พบเจอผู้คนที่ดูดี โดดเด่น เจอคนที่พูดจาดี พูดจาสุภาพ มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับผู้คนในวงการบันเทิง ศิลปินดารา ร่วมงานกับสื่อ งานด้านการแสดง งานศิลปะ ร่วมงานกับนักดนตรีที่มีชื่อเสียง ชีวิตมักจะได้ท่องเที่ยวไปในสถานที่ที่สวยงาม ชีวิตมีความรื่นรมย์ มีความสุนทรีย์ในชีวิต ชีวิตรักมีความสุขมีคู่ที่ดี  มีรสนิยมที่ดีในการใช้ชีวิต มีเงินสนับสนุนในการใช้จ่าย ไม่ลำบากในชีวิตมากนัก

เลขศาสตร์ 50 หมายถึง เจ้าแห่งสมบัติ เลขมงคล เลขที่ส่งผลดีในเรื่องการสร้างสมบัติติดตัว ทำให้มีสมบัติมาก สร้างสมบัติได้เร็ว มีรถหลายคัน บ้านหลายหลัง มีที่หลายแปลง มีอสังหาเยอะ ชีวิตประสบความสำเร็จ มีบุญหนุนชะตา มีญาณวิเศษ เข้าใจในสิ่งต่างๆ ได้เองอย่างไม่น่าเชื่อ มีโชคดีอยู่เสมอ มีญาติเยอะ มีคนให้ความไว้วางใจนับถือเป็นพี่น้องหรือเจอผู้คนใหม่ๆที่ให้การสนับสนุนเหมือนเครือญาติมากมาย มักจะได้พักอาศัยในหลายที่ มีที่อยู่ที่นอนเยอะ คบหากับเพื่อนต่างถิ่น ต่างแดน ต่างภาษา มีโอกาสได้คู่เป็นต่างชาติ ทำการค้าข้ามชาติ การนำเข้าส่งออกประสบความสำเร็จ มีความเข้าใจชำนาญในเทคโนโลยี มีแนวคิดที่ล้ำหน้า นำสมัย ชอบเรียนรู้ในธรรมะ เข้าใจในหลักธรรมได้อย่างลึกซึ้ง

เลขศาสตร์ 51 หมายถึง ผู้อุปถัมภ์ค้ำจุน เป็นเลขมงคล  หมายถึงผู้ที่สนับสนุนทั้งการเงินและสิ่งต่างๆ เหมาะกับผู้ที่มีครอบครัว หรือคนที่เป็นกำลังหลักของทางบ้าน ทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จ สามารถเลี้ยงดูอุปถัมภ์คนอื่นได้ มักปรากฏในกลุ่มนายทุน คนผิวขาวตาเล็ก คนเหนือ คนไทยเชื้อสายจีน ประเทศโซนเชีย ส่งผลดีกับธุรกิจที่มีการติดต่อกับกลุ่มคนไทยเชื้อสายจีน หรือเกี่ยวข้องกับครอบครัวคนผิวขาวตาเล็ก ประเทศโซนเอเชีย การส่งออกหรือนำเข้าสินค้าการทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับประเทศแถบเอเชียเช่นจีน เกาหลี ญี่ปุ่น เลขนี้มักทำให้ข้องเกี่ยวกับครอบครัว การสืบกิจการ ต่อยอดสานต่อธุรกิจในครอบครัว

เลขศาสตร์ 54 หมายถึง ความมั่นคง เป็นเลขมงคล ทำให้เป็นคนที่ค่อนข้างมีเหตุผล คำพูดที่ดูมีเหตุมีผล มีน้ำหนักน่าเชื่อถือ ใช้ข้อมูลที่ชัดเจนผ่านการกลั่นกรอง มีสมาธิดี มีอารมณ์นิ่งไม่วอกแวก มีแบบแผนแนวทางที่ดีในการดำเนินชีวิต เป็นผู้ที่มีบุญ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้การช่วยเหลือ ชีวิตประสบความสำเร็จ  มีความก้าวหน้าในชีวิตอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ การงานมีความมั่นคง  เข้าใจปัญหาหรืออุปสรรคต่างๆได้ดี ผู้อื่นให้การยอมรับให้ความไว้วางใจ เป็นที่ปรึกษาที่ดีของผู้อื่น ผู้ที่มีตำแหน่งสูงกว่าเชื่อใจ ยอมรับในความสามารถ เลขนี้ได้ผลดีมากกับคนที่ทำงานด้านที่ปรึกษา ครูบาอาจารย์ ใช้ลดความวิตกกังวล ลดความคิดมาก ทำให้มีความคิดเป็นผู้ใหญ่

เลขศาสตร์ 55 หมายถึง ความมั่นใจในความสำเร็จ เป็นเลขมงคล พฤหัสดาวแห่งความสำเร็จหนุนสองดวง หมายถึงความสำเร็จที่โดดเด่นชัดเจน มีบารมี ผู้คนให้การยอมรับศรัทธา เป็นผู้เปี่ยมด้วยความสำเร็จ มีความสามารถ มีความเป็นปราชญ์ มีเหตุมีผลในทุกๆ เรื่อง พูดจาดี มีความรู้ลึกซึ้ง มีความชำนาญในสายงานที่ทำ มีความมั่นใจในตัวเองสูง มักค้นคว้าในสิ่งที่ใคร่รู้จนเข้าใจลึกซึ้ง เป็นผู้รู้ลึก เป็นนักวางแผนที่เก่งฉกาจ มีความรอบคอบสูง เป็นนักสอนที่เก่ง สามารถถ่ายทอดวิชาความสามารถที่มีให้แก่ผู้อื่นได้ แต่ให้ระวังเรื่องความมั่นใจที่มากเกินไป เพราะมักจะทำให้เป็นคนที่เชื่อตัวเอง ทำให้บางครั้งไม่รับฟังความคิดเห็นผู้อื่น กลายเป็นคนดื้อรั้นที่ไม่ยอมฟังใครได้

เลขศาสตร์ 56 หมายถึง พลังขับดันจากคนรัก เป็นเลขมงคล มีความเป็นผู้ใหญ่มีเหตุมีผล มีความชำนาญในงานที่ทำ มีศิลปะแบบแผนที่ดีในการใช้ชีวิตรวมถึงหน้าที่การทำงาน เป็นคนที่รักคนอื่นรักพวกพ้องครอบครัว มีเมตตามหามงคล หวังดีต่อผู้อื่นอยู่เสมอ คนรอบข้างให้ความรักความศรัทธา ให้ความเชื่อใจ มีโชคดีในเรื่องของความรัก มีคู่ครองที่ดี ครอบครัวมีความสุข มีความรักความอบอุ่นในครอบครัว มีพลังในการดำเนินชีวิตที่ส่งมาจากคนในครอบครัว กำลังใจจากคนที่รักเครือญาติ มีคนรักมีมิตรภาพที่ดีคอยให้การสนับสนุน ชีวิตดำเนินไปในทิศทางที่ดีและประสบความสำเร็จ

เลขศาสตร์ 59  หมายถึงความสำเร็จที่ถูกหนุนนำ เป็นเลขมงคล ส่งผลให้ประสบความสำเร็จในชีวิต ดาวเกตุหนุนหลัง ชีวิตพบเจอความสำเร็จ มีความเป็นมงคลแห่งชีวิตจากบุญที่สร้างไว้ มีเหตุมีผล ละเอียดรอบคอบ มีแบบแผนในการใช้ชีวิตที่ดี ค่อนข้างจะหัวโบราณ ไม่ค่อยเปิดกว้างกับอะไรที่แหวกแนว ธำรงไว้ซึ่งขนบธรรมเนียมประเพณีที่งดงาม เข้าตามตรอกออกตามประตู ยึดมั่นแน่วแน่ในศาสนา เชื่อในบุญกรรม ชอบสร้างบุญหนุนชะตา สนใจในศาสตร์ลี้ลับ แต่ไม่งมงาย เลือกที่จะเชื่ออย่างมีเหตุมีผล  มีลางสังหรณ์ดี แคล้วคลาดจากเรื่องร้ายๆ ได้โดยมีอำนาจจากสิ่งลี้ลับคอยช่วยเหลือ  ชีวิตประสบความสำเร็จ เด่นดังมีอิทธิพล

เลขศาสตร์ 63 หมายถึง ความสุขสมบูรณ์ เป็นเลขมงคล ส่งผลดีในเรื่องทางโลก ความสุขโดยรวม การงาน การเงิน ความรักที่สมบูรณ์ สุขภาพดี อารมณ์เบิกบาน ไม่เครียด มองโลกในแง่ดี ได้พักผ่อนเต็มที่ มักจะกินเก่ง ทำให้ชอบหาเงินได้ด้วยตนเอง ชอบทำธุรกิจ มีธุรกิจส่วนตัว มีทักษะในการบริหารสูง ขยับขยายกิจการเก่ง เลขนี้จะทำให้กิจการส่วนตัวโตขึ้นและไม่ล้ม แก้ปัญหาเก่ง มีแนวทางการหาเงินใหม่ๆเพิ่มเติมอยู่เสมอ ไม่ชอบเป็นลูกน้องใคร มีชีวิตที่ค่อนข้างอิสระ มีคู่แท้ สมหวังในความรัก มีความรักที่ชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา จะไม่ขาดในความรัก คนที่ข้องเกี่ยวกับเลขนี้ จะได้แต่งงาน มีครอบครัวที่อบอุ่น ประสบความสำเร็จในเรื่องคู่ มีคู่แล้วมีความสุขมีชีวิตที่ดีขึ้น

เลขศาสตร์ 64 หมายถึง ความสุภาพอ่อนโยน เป็นเลขมงคล  ทำให้พูดจาดี ปากหวาน คนคุยด้วยแล้วรู้สึกดีมีความสุข  มีความผ่อนคลาย มักพูดในสิ่งที่คนอื่นอยากฟัง ปลอบใจคนเก่ง ชอบทำให้คนอื่นมีความสุข มีทักษะที่ดีในการนำเสนอ ติดต่อเจรจาสำเร็จโดยง่าย  มักทำให้คนที่อยู่ใกล้มีความสุข ไม่เครียด ชีวิตมักจะได้ท่องเที่ยวไปในสถานที่ที่สวยงาม ชีวิตมีความรื่นรมย์ มีความสุนทรีย์ในชีวิต ชีวิตรักมีความสุขมีคู่ที่ดี  มีรสนิยมที่ดีในการใช้ชีวิต ไม่ลำบากในชีวิตมากนัก เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาด้านการพูด ทำคุณคนไม่ขึ้น ช่วยลดความก้าวร้าว ทำให้คำพูดที่แข็งกระด้างฟังดูดีและมีความหวานหูขึ้น

เลขศาสตร์ 65 หมายถึง ความอบอุ่น เป็นเลขมงคล ที่หมายถึงชีวิตที่สวยงาม เต็มไปด้วยความรักความอบอุ่น เป็นเลขแห่งครอบครัวและมิตรภาพ ทำให้เป็นคนที่เกิดมาพร้อมเสน่ห์ ดูแลตัวเองดี เป็นที่รักของคนทั่วไปที่พบเห็น มีเสน่ห์น่าคบหา ใครได้เข้าใกล้จะรู้สึกรัก เอ็นดูและคอยให้การช่วยเหลือ มีเมตตามหามงคล หวังดีต่อผู้อื่นอยู่เสมอ คนรอบข้างให้ความรักความศรัทธา ให้ความเชื่อใจ มีเพื่อนเยอะเต็มไปด้วยมิตรภาพที่ดี ชีวิตไม่เหงา รักครอบครัวมาก มักข้องเกี่ยวกับคนในครอบครัว เลขนี้จะหมายถึงกิจการของครอบครัว การหาเงินร่วมกับคนในครอบครัว เครือญาติ มีโชคดีในเรื่องของความรัก มีคู่ครองที่ดี มีความรักความอบอุ่นในครอบครัว เลขนี้มักพบในกลุ่มคนที่รักครอบครัว

เลขศาสตร์ 78 หมายถึง การแตกแขนง ดาวบาปเคราะห์ดาวคู่มิตรมาเจอกัน ทำให้ส่งผลดีด้านอิทธิพล ได้รับการช่วยเหลือจากคนที่อยู่กันเป็นกลุ่ม มาเฟีย นักเลง ทหาร ตำรวจ มีอำนาจมืดคอยช่วยเหลือ มักมีโชคลาภในลักษณะเงินก้อนใหญ่  เงินที่ได้มาโดยง่าย อำนาจที่ได้มาง่ายๆ มีความสุนทรีย์จากเงินและอำนาจที่ได้มา เลขนี้ช่วยในธุรกิจประเภทสีเทาเช่น ร้านเหล้า ของหนีภาษี หวย หุ้น การเสี่ยงโชค ธูรกิจนายหน้า การประมูล ช่วยในเรื่องการขยับขยายกิจการ การแตกแขนงของฐานลูกค้า คู่เลขนี้ นำจึงมักจะเป็นคนที่วางแผน รอบคอบมากขึ้น มักจะคิดเยอะ บางครั้งคิดมากไปหน่อย ระวังโรคเครียดจากการใช้ความคิด

เลขศาสตร์ 79 หมายถึง มรดกตกทอด ของเก่าๆ จะมีโชคด้านสมบัติเก่าที่สืบต่อกันมา เกิดในครอบครัวที่ดี มีฐานะมั่นคง ไม่ลำบากเดือดร้อนเรื่องการเงิน ชีวิตประสบความสำเร็จดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เจ็บป่วยไม่นาน แต่จะเป็นคนที่คนข้างคิดมาก คิดเยอะ ค่อนข้างเครียด หากทำอะไรด้วยตนเองต้องเจออุปสรรคระยะหนึ่ง ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ จึงจะประสบความสำเร็จ เลขนี้ยังหมายถึงคนแก่ๆ หญิงแก่ ๆ การเกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุ มักได้เจอหรือพบปะกับคนที่มีอายุมากกว่ามากหมายถึงการข้องเกี่ยวกับโบราณวัตถุ โบราณสถาน 

เลขศาสตร์ 87 หมายถึง ลาภก้อนใหญ่ คู่เลขนี้มีดาวราหู นำ จึงค่อนข้างโดดเด่นมากในเรื่องโชคลาภ ลาภก้อนใหญ่ ลาภจากคนแปลกหน้า ต่างชาติ ธุรกิจสีเทา ส่งผลให้มีอิทธิพล ได้รับการช่วยเหลือจากคนที่อยู่กันเป็นกลุ่ม มาเฟีย นักเลง ทหาร ตำรวจ มีอำนาจมืดคอยช่วยเหลือ มักมีโชคลาภในลักษณะเงินก้อนใหญ่  เงินที่ได้มาโดยง่าย อำนาจที่ได้มาง่ายๆ เงินที่ได้มาโดยไม่ลำบาก เงินค่าคอมมิสชั่น เงินกินหัวคิว มีความสุนทรีย์จากเงินและอำนาจที่ได้มา เลขนี้เหมาะสำหรับคนที่ข้องเกี่ยวกับอำนาจมืด ป้องกันการถูกคุกคาม เปลี่ยนการคุกคามเป็นการสนับสนุน แต่ให้ระวังเรื่องความลุ่มหลงมัวเมา

เลขศาสตร์ 90 หมายถึง ความศักดิ์สิทธิ์ เป็นเลขมงคล เป็นพลังหนุนนำให้ชีวิตมีความก้าวหน้า มั่นคงมากขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยอำนาจจากดาวเกตุ ดาวแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์  เป็นคนที่มีบุญ ถึงซึ่งบุญ  มักแคล้วคลาดจากภยันอันตรายเรื่องร้ายต่างๆ ไม่ค่อยซวย ชอบทำบุญ บริจาคทาน ชอบศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับสิ่งลี้ลับ  มีชีวิตที่สบาย ไปไหนมาไหนมีคนนับหน้าถือตา ใครเข้าใกล้จะรู้สึกดี รู้สึกสบายใจ  มีความปลอดภัยในชีวิตดี ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ ไม่ค่อยเจอเรื่องยากเย็น  แต่มักจะมีความคิดแบบหัวโบราณ มักเกี่ยวข้องกับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์

เลขศาสตร์ 91 หมายถึง ความเข้มขลัง เป็นเลขมงคล ผู้ซึ่งมักเลื่อมใสในศาสนา ชอบทำบุญมาก ผู้ที่เกี่ยวข้องกับเลขนี้หมายถึงอดีตชาติหรือปัจจุบันชาติเคยบวช เคยทำบุญใหญ่ มักชอบปฏิบัติภาวนา ถือศีล ทำบุญ มักจะอยากบวช มีบุญหนุนชะตาทำให้ชีวิตสำเร็จโดยง่าย เวลาทำบุญจะได้บุญแรงและเร็วกว่าคนทั่วไป มักเจอเลขนี้ในกลุ่มคนที่ชอบทำบุญ ชอบสวดมนต์ นั่งสมาธิ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เลขนี้ทำให้ปฏิบัติสมาธิได้เร็ว ส่งผลดีด้านฌาณสมาบัติ มักทำให้มีจิตสัมผัส มีสัมผัสพิเศษ ให้ระมัดระวังสำหรับผู้หญิง จะทำให้มีความคลุมเครือในเรื่องของความรัก

เลขศาสตร์ 95 หมายถึง บุญหนุนความสำเร็จ เลขมงคล หมายถึงคนที่ชอบทำบุญ เลื่อมใสในศาสนา ชีวิตพบเจอความสำเร็จ มีความเป็นมงคลแห่งชีวิตจากบุญที่สร้างไว้ มีเหตุมีผล ละเอียดรอบคอบ มีแบบแผนในการใช้ชีวิตที่ดี ค่อนข้างจะหัวโบราณ ธำรงไว้ซึ่งขนบธรรมเนียมประเพณีที่งดงาม เข้าตามตรอกออกตามประตู ไม่ค่อยทำอะไรที่แปลกๆ ไม่ชอบอะไรที่แหวกแนว มีระบบชีวิตที่ชัดเจนตามระบบระเบียบหรือสูตรสำเร็จที่ปฏิบัติมา เคารพคนอื่น เคารพผู้ที่เป็นอาจารย์ ยึดมั่นแน่วแน่ในศาสนา เชื่อในบุญกรรม ชอบสร้างบุญหนุนชะตา สนใจในศาสตร์ลี้ลับ แต่ไม่งมงาย เลือกที่จะเชื่ออย่างมีเหตุมีผล

เลขศาสตร์ 97 หมายถึง วิญญาณบรรพบุรุษ วิญญาณที่คอยคุ้มครองเป็นคนแก่ๆ หรือเจ้าที่ๆบ้านเคยเกี่ยวเนื่องในลักษณะเครือญาติมาก่อน ส่งผลดีด้านมรดกตกทอด จะมีโชคด้านสมบัติเก่าที่สืบต่อกันมา เกิดในครอบครัวที่ดี มีฐานะมั่นคง ไม่ลำบากเดือดร้อนเรื่องการเงิน ชีวิตประสบความสำเร็จดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เจ็บป่วยไม่นาน มักทำให้ได้เกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุ มักได้เจอหรือพบปะกับคนที่มีอายุมากกว่ามาก เกี่ยวข้องกับของเก่าๆ คนแก่ๆ โบราณสถาน โบราณวัตถุ

เลขศาสตร์ 99 หมายถึง การเติบโตด้วยอำนาจบุญ ดาวเกตุหนุนกันสองดวงหมายถึงความก้าวหน้าต่อเนื่องอย่างมั่นคง  มีอำนาจพิเศษ ญาณหยั่งรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้อย่างแม่นยำ มีสัมผัสที่6 พระคุ้มครอง มีความเจริญและมีความสุข เหมาะสำหรับอาชีพนักพยากรณ์ หมอดู นักโหราศาสตร์  เป็นเลขมงคลที่มีความสัมพันธ์กับคนร่ำรวย เป็นเลขที่ส่งผลให้ชีวิตมีความสำเร็จได้อย่างน่าอัศจรรย์ ชีวิตก้าวหน้าได้ด้วยพลังแห่งอำนาจลี้ลับ แรงบุญเก่าที่สั่งสมมา มีบุญหนุนชะตา   ให้ระวังการลุ่มหลง หรือหลงใหลในเรื่องของวัตถุ