วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

ชื่อต้องห้าม




            วันนี้ผมดูดวงให้กับลูกค้าเป็นสตรีท่านหนึ่ง ซึ่งชีวิตมีปัญหาเข้ามา ดูจากดวงเป็นช่วงนึงเท่านั้น แต่ค่อนข้างนาน ผมก็พยายามช่วยหาหนทางแก้ไขให้ แต่ก็มาเจอกับปัญหาหนึ่ง คือเรื่องเลขศาสตร์ของชื่อ การใช้ชื่อไม่เหมาะสม ซึ่งจะส่งผลต่อเจ้าชะตาอย่างคาดไม่ถึง ทั่งยังส่งผลไปตลอดชีวิตอีกด้วย วันนี้เลยอยากหยิบยกเอาชื่อที่ไม่เหมาะในการใช้อย่างมาก ซึ่งชื่อเหล่านี้เป็นชื่อที่พบได้ง่าย ทั่วๆไป มีคนใช้เยอะ หรือชื่อโหลนั่นเอง มาดูกันครับว่าชื่อไหนเป็นชื่อต้องห้าม ตรงกับชื่อคุณหรือไม่ ทางแก้ทำได้อย่างไร ผมขอยกตัวอย่างมา 5 ชื่อ เป็นชื่อเล่นครับ

4 ชื่อแรก เป็นชื่อที่มีเลขศาสตร์เท่ากับ 13 ครับ

แอน จูน เจน โอ๋

ความหมายของเลขศาสตร์ในชื่อเหล่านี้ครับ
           13 เป็นเลขคู่ศัตรูกัน จะต้องมีแผลไม่ศรีษะก็เท้า เวลาจะมีภรรยาก็ไม่พิจารณามากอยากจะได้ก็เอาเลย บางครั้งเอาลูกเมียใครก็มี จึงเรียกว่าดาวคู่แย่งชู้ จะเกิดทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย ชีวิตมักจะมีการเปลี่ยนแปลงเร็ว ชีวิตจะมีทุกข์ อุปสรรค ล้มเหลว กลายเป็นคนอมทุกข์ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน คือไม่ได้แต่งงาน หรือถ้าได้แต่งงาน ครอบครัวจะมีปัญหาแตกร้าว ถ้าผู้ชายจะมีเรื่องชู้สาว หรือรักสามเส้า ระวังอุบัติเหตุ โรคสายตา ผ่าตัด นิ่ว ไต กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ลำไส้ ถ้าถอดรหัสชื่อออกมาได้หมายเลข 13 ควรรีบทำการเปลี่ยนแปลงชื่อโดยเร็ว

ทางแก้ ถ้าจะเปลี่ยนชื่อไปเลยคงยากสักหน่อยครับ เพราะชื่อเล่นเป็นชื่อที่ถูกเรียกมาตั้งแต่เด็ก ติดปากหลาย ๆ คนไปแล้ว บางคนก็ชอบชื่อตัวเองอยู่แล้วเพราะพ่อแม่ตั้งให้ ทางแก้วิธีง่าย ๆ คือ ให้เปลี่ยนตัวสะกด หรือเติมการันต์ในชื่อครับ

เช่น แอน = 13 เปลี่ยนเป็น แอล = 14
จูน = 13 เปลี่ยนเป็น จูล = 14

ความหมายของเลข 14 ครับ
             14 จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาไหวพริบดี ความจำแม่นยำ จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ส่งเสริมให้มีความรุ่งโรจน์อย่างมั่นคง เข็มแข็งมีพลังที่กล้าแข็ง มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาศไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างประเทศ คบหากับคนต่างประเทศ สนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม อาชีพที่เหมาะคือประชาสัมพันธ์ พบกับคนแปลกหน้าถึงจะดี ถ้าถอดรหัสชื่อออกมาได้หมายเลข 14 ไม่ต้องเปลี่ยนดีอยู่แล้ว ถือว่าดีมาก

อีกชื่อครับ เป็นชื่อพบง่ายอีกเช่นกัน ชื่อนี้มีเลขศาสตร์ที่ดีมากกับผู้ชาย กับผู้หญิงนี้ต้องห้ามครับ แต่ชื่อนี้ดันเป็นชื่อของผู้หญิงซะอีก

ฝ้าย = 19

ความหมายของเลข 19 ครับ
              19 ชอบศึกษาหาความรู้ ชีวิตจะประสบความสำเร็จ ได้รับการอุปการะจากผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจให้การช่วยเหลือ หมายเลขนำโชค ได้รับเกียรติอย่างสูงส่งในสังคมส่งผลดีให้กับชีวิต ประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ หมายเลข 19 ไม่เหมาะกับสุภาพสตรีเป็นอย่างยิ่ง ชีวิตมักจะกำพร้า เป็นหม้าย บางครั้งส่งผลให้สามีตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน สุภาพสตรีจะมีปัญหาเรื่องคู่ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน จะพลัดพรากจากกัน เป็นเมียน้อย หย่าร้าง รักสามเส้า เป็นหม้าย หมายเลขนี้จะส่งผลดีต่อสุภาพบุรุษ ระวังโรคเกี่ยวกับหัวใจ กล้ามเนื้อหัวใจ การหมุนเวียนของเลือด ความดันโลหิต สุภาพบุรษถ้าถอดได้หมายเลข 19 จะดี สุภาพสตรีถ้าถอดได้หมายเลข 19 ให้รีบทำการเปลี่ยนชื่อโดยเร็ว

              สำหรับใครที่ชื่อไปตรงกับชื่อที่ผมนำมาเสนอ หรือมีเลขศาสตร์เท่ากับที่เอ่ยมา รีบแก้ไขนะครับ เพราะชื่อเล่นเป็นชื่อที่ใช้บ่อย ตามหลักเลขศาสตร์ ยิ่งใช้ยิ่งส่งผลครับ


ขอบคุณเนื้อหาอ้างอิงจาก fortunename.com ครับ