วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

ความหมายของตัวเลข 31-40


เลขศาสตร์ 31 หมายถึง สร้างความรุนแรง แตกแยก เลขต้องระวัง ที่สะท้อนกรรมหนัก การฆ่า พรากชีวิต ส่งผลคล้ายกับเลข 13 แต่หมายถึงผู้กระทำจะมีความเหน็ดเหนื่อยมากกว่า มักเป็นฝ่ายก่อเรื่อง เลขนี้มีกำลังสูงสร้างเครือข่ายตัวเลขเดียวกันได้เร็ว เป็นเลขที่พึงระวัง มักจะส่งผลดีกับนักกีฬา การต่อสู้แข่งขัน สงคราม อาวุธ เครื่องยนต์ ทำให้ตัดสินใจได้เฉียบขาด มีความคิดที่รวดเร็ว มีความกล้าบ้าบิ่นมากขึ้น แต่ส่งผลเสียหลายด้าน  มักทำให้เหน็ดเหนื่อย มักมีการผ่าตัด มีคู่ไม่ได้ มีคู่แล้วต้องแยกกันอยู่ มักมีเหตุทะเลาะวิวาทกับคู่ครอง


เลขศาสตร์ 32 หมายถึง เสน่ห์จากการกระทำ เลขมงคล ต่างจาก 23 ตรงที่นำหน้าด้วย 3 ทำให้พฤติกรรมที่แสดงออกอย่างห้าวๆ ชัดเจนตรงไปตรงมานำมาซึ่งเสน่ห์เฉพาะ  ใครเห็นใครได้รู้จักจะต้องตกหลุ่มรักในความเป็นธรรมชาติ  บวกกับความรักต่อผู้อื่นอย่างจริงใจ มักจะชอบช่วยเหลือผู้อื่น บวกกันได้ 5 เป็นเลขแห่งความสำเร็จ ส่งผลดีทั้งเพศชายและเพศหญิง มีโอกาสแต่งงาน มีคนเข้ามารัก เข้ามารู้จักเยอะ  ถ้าเป็นเพศหญิงจะได้รับการช่วยเหลืออย่างจริงใจจากเพศชาย ถ้าเป็นเพศชายจะได้รับการปรนนิบัติอย่างดีจากฝ่ายหญิง แต่ต้องระวังเรื่องความเจ้าชู้ การคบซ้อน เลขนี้ได้ผลดีกับธุรกิจอาหาร เสื้อผ้า(ซักรีด) รีสอร์ท โรงแรม


เลขศาสตร์ 33  หมายถึง ความก้าวร้าว เร้าร้อนรุนแรง มีความเป็นตัวของตัวเองชัดเจน จริงใจตรงไปตรงมา แต่มีความกล้าที่มากเกินไปเนื่องจากมีดาวอังคารสองดวงหนุนกัน  ชอบในเรื่องของความตื่นเต้นผาดโผน ชอบใช้ชีวิตเต็มที่ไม่ค่อยคิดอะไรจุกจิก มักจะประมาท กล้าที่จะทำในสิ่งที่ตนเองไม่เคยทำ เด่นด้านความกล้าหาญนำมาซึ่งเสน่ห์ ได้รับการชื่นชม มีเสน่ห์จากความกล้าเสี่ยง แต่จะมีอารมณ์รุนแรง ต้องระวังอุบัติเหตุ บาดแผลตามตัว บาดเจ็บจากการประมาท ระวังปัญหาที่จะตามมาจากการขาดการยั้งคิด


เลขศาสตร์ 34 หมายถึง ความตรงไปตรงมา ตัดสินใจรวดเร็ว ชัดเจน มีปัญญาแตกฉาน กล้าพูด พูดจาตรงๆ ไม่อ้อมค้อม บางครั้งดูเหมือนปากร้าย เปิดเผย ตรงไปตรงมา จริงใจกับผู้อื่น ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมปิดบังซ่อนเร้น เก็บความลับไม่ค่อยอยู่ เนื่องจากไม่ค่อยคิดมากเวลาจะพูดอะไร ไม่คิดอะไรซับซ้อน แต่ต้องเหนื่อย อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี มีเรื่องต้องเครียด มีปัญหาเข้ามาอยู่ตลอด ถูกกดดัน  ต้องใช้ปัญญาในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอยู่เสมอ ชีวิตต้องเหน็ดเหนื่อย เต็มไปด้วยปัญหา มักทำคุณคนไม่ขึ้น


เลขศาสตร์ 35 หมายถึง เรียนรู้จากสิ่งที่พลาด เป็นเลขศาสตร์คู่สมพล มีพฤหัสหนุนหลังทำให้สามารถทบทวนเรียนรู้จากสิ่งที่พลาด ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการทำอะไรโดยขาดการตรึกตรอง เรียนรู้จากสิ่งที่พลาดได้ แต่ผมรวมเป็นแปด 8 จึงทำให้สับสน มองผิดเป็นถูกได้อยู่บ่อยๆ  จะลุ่มหลงอะไรได้ง่าย อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี ชีวิตมักขึ้นๆ ลงๆ เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ มีเรื่องหรือปัญหาที่ทำให้ต้องเรียนรู้จัดการเข้ามาอยู่เสมอ


เลขศาสตร์ 36 หมายถึง การใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ เลขมงคล ส่งผลดีในเรื่องการใช้ชีวิต การเดินทาง คู่แท้ มีเงินสนับสนุน มีเงินเข้ามือเสมอทำให้ได้ทำในสิ่งที่ต้องการ มีอังคาร 3 นำทำให้ออกจะใจร้อนและตรงไปตรงมา มักจะเป็นคนสปอร์ต เลขนี้จะทำให้ใช้เงินเก่ง ใช้จ่ายได้ตามใจ ชอบใช้เงินเพื่อทำในสิ่งที่รักหรือให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการ ทำให้ได้ใช้ชีวิตเต็มที่ มีโอกาสเดินทางบ่อย ชอบท่องเที่ยว จริงใจต่อผู้อื่น มีชีวิตที่ไม่ขาดรัก สมหวังในความรัก หมายถึงเรื่องเพศสัมพันธ์ ความรักที่ชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา เลข 3 ดาวอังคารสัญลักษณ์เพศชาย อยู่ร่วมกับเลข 6 สัญลักษณ์เพศหญิง จะไม่ขาดในความรัก คนที่ข้องเกี่ยวกับเลขนี้ จะมีคู่แท้ มีโอกาสแต่งงานสูง 


เลขศาสตร์ 37 หมายถึง การเจอปัญหายุ่งยาก ชีวิตที่ต้องจัดการปัญหาอยู่ตลอด เป็นเลขร้ายที่ส่งผลเสียเรื้อรังต่อเนื่อง จะมีปัญหาการทะเลาะวิวาท มีปัญหากับอริ ปัญหาที่แก้ไขได้ยาก ลุกลามต่อเนื่อง เป็นเลขแห่งคดีความ การต่อสู้กันทางคดี การมีปัญหากับเจ้าหน้าที่่ ปัญหากับตำรวจ ทหาร คนในเครื่องแบบ ส่งผลให้มีความกดดัน ถูกกดดัน ชีวิตอยู่ในความเครียด ชีวิตมีการต่อสู้  ดิ้นรนเพื่อให้พ้นจากปัญหา  มีปัญหาจากเจ้าหนี้ ลูกหนี้ มีความล่าช้าในเรื่องของเวลา การจัดการให้เรียบร้อยลุล่วงทำได้ยาก มีปัญหาความเจ็บป่วยเรื้อรัง มะเร็ง โรคกระดูก โรคเรื้อรังที่รักษาได้ยาก เป็นเลขศาสตร์ที่ส่งผลเสียต่อเนื่องควรหลีกเลี่ยงจะดีที่สุด


เลขศาสตร์ 38 หมายถึง ความวู่วาม เรื่องกระทันหัน เป็นเลขศาสตร์ที่ส่งผลในเรื่องของความก้าวร้าว อารมณ์ที่เหมือนเด็ก หากไม่พอใจจะแสดงความก้าวร้าว ความวู่วาม การกระทำสิ่งที่ไม่คาดคิด เรื่องไม่คาดฝัน อันเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ มักโกรธง่ายหายเร็ว ค่อนข้างจริงใจ เพียงแค่โมโหง่าย กรณีในเชิงเหตุการณ์จะหมายถึงเรื่องไม่คาดฝันทั้งดีและร้าย เรื่องที่น่าตื่นเต้น มีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นบ่อยๆ เรื่องที่ทำให้ตกใจ หาที่มาไม่เจอ เรื่องที่เกิดขึ้นกระทันหัน อุบัติเหตุ หมายถึงอุปกรณ์หรือของแข็งที่มีลมหรือแก๊สอยู่ข้างใน มีแรงอัด เช่น ล้อรถ ถังแก๊ส ระเบิด  มักพบในธุรกิจประเภทท่องเที่ยว มีช่วงขึ้นช่วงลง ไม่เหมาะกับกิจการที่ต้องการความมั่นคงต้องการเงินเข้าต่อเนื่องสม่ำเสมอ


เลขศาสตร์ 39 หมายถึง การปฎิบัติสมาธิ พระ การนั่งขัดสมาธิ ผู้ปฏิบัติธรรมหรือการเกี่ยวข้องกับพระ หลวงปู่ หรืออยู่ใกล้คนปฏิบัติหรือคนที่บวช มีชีวิตที่ได้รับการคุ้มครองจากพระ หลวงปู่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นชาย ฤาษี มักจะได้ทำบุญหรือเกี่ยวข้องกับวัดหรือสถานปฏิบัติธรรม มีอังคารที่หมายถึงความกล้า ความมั่นใจอยู่ ทำให้ค่อนข้างดีด้านการกระทำ การแข่งขัน จะส่งผลคล้ายๆเลข 31 แต่ไม่ส่งผลเสียรุนแรงเท่า ควรระวังความก้าวร้าว ลองดี ท้าทายต่ออำนาจของสิ่งศักดิ์สิทธ์ พวกชอบลองของ ลบหลู่ ทำให้ชีวิตต้องรับแรงกรรมหรือเจออิทธิพล อำนาจจากสิ่งลี้ลับสิ่งที่มองไม่เห็น มักพบคู่เลขนี้ในกลุ่มคนที่เกี่ยวข้องกับวัด มีคนในครอบครัวเป็นพระ กลุ่มคนที่บูชาพระหรือฤาษีเป็นประจำ เช่นหมอดู คนเล่นพระ ร้านนวดแผนไทย 


เลขศาสตร์ 40 หมายถึง การเจอสิ่งแปลกใหม่ เป็นเลขมงคล ส่งผลในเรื่องการเจอคนหลากหลาย การได้พบปะสังคมใหม่ๆ มักทำให้เป็นที่รู้จักในมุมกว้าง ได้ท่องเที่ยวเดินทางบ่อยทั้งในและต่างประเทศ รู้จักคนไปทั่ว  ทำให้มีความรู้ที่นอกกรอบ ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เป็นตัวของตัวเอง สร้างความประหลาดใจให้แก่วงการ หรือสังคมอยู่เสมอ มักจะไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ ไม่ชอบเดินตามใคร ชอบพบเจอผู้คนใหม่ๆ  ชอบสถานที่ใหม่ๆ ชอบท่องเที่ยว ชีวิตมักมีการเดินทางเพื่อเรียนรู้ ศึกษาค้นคว้าสิ่งใหม่ๆ ชอบเรื่องเทคโนโลยี เลขนี้ส่งผลดีในเรื่องการเป็นที่รู้จัก งานที่ข้องเกี่ยวกับคนแปลกหน้า