วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

การตั้งชื่อโดยใช้เลข 13






          ในการตั้งชื่อเพื่อเสริมดวงเจ้าชะตาเป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่ต้องใช้การสังเกตุและสถิติที่ชัดเจนเพื่อให้การปรับเลขศาสตร์แต่ละครั้งส่งผลให้คุณสูงสุดต่อเจ้าชะตา  หากจะถามว่าการปรับเลขศาสตร์คืออะไร  ต้องปรับทำไม ก่อนอื่นต้องเข้าใจก่อนว่าเลขศาสตร์นั้นคืออะไรบ้าง เลขศาสตร์นั้นคือตัวเลขแวดล้อมทั้งหมดที่สัมพันธ์กับเจ้าชะตา เช่นเบอร์มือถือ เลขที่บ้าน ทะเบียนรถ และเลขศาสตร์ยังรวมไปถึงอักขระตัวอักษรที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับเจ้าชะตาด้วย เช่นชื่อของเจ้าชะตาซึ่งถือเป็นเลขศาสตร์หลักที่ต้องให้ความสำคัญอย่างมากที่สุดเพราะจะส่งผลในมุมกว้างชัดเจน ส่งผลถึงทิศทางการใช้ชีวิตของเจ้าชะตาอย่างมาก ที่ชื่อนัันถือเป็นเลขศาสตร์ที่สำคัญเป็นเพราะเมื่อเราจะทำสัญญา ลงลายลักษณ์อักษร ทำธุรกรรมอะไรก็แล้วแต่ล้วนจะต้องลงชื่อเรากำกับไว้ทุกครั้ง  ซึ่งเป็นสิ่งที่แสดงออกถึงความเป็นตัวตนของเราเองชัดเจนจึงควรให้ความสำคัญและใส่ใจในการตั้งชื่อมาเป็นอันดับต้นๆ และยังรวมไปถึงอักขระอื่นที่เกี่ยวข้องรอบตัวอีกเช่น การตั้งชื่อร้าน กิจการ ชื่อบ้าน ซึ่งล้วนส่งผลต่อเจ้าชะตาทั้งหมดเพียงแต่จะส่งผลมากน้อยเพียงใดขึ้นอยู่กับว่าเจ้าชะตาเกี่ยวข้องบ่อยแค่ไหน และมีการเผยแพร่ในมุมกว้างเพียงใด ยิ่งเผยแพร่มาก ลงลายลักษณ์อักษรมากขึ้นเท่าไหร่เลขศาสตร์ก็จะยิ่งส่งผลมากขึ้นเท่านั้น

          ที่นี้มาถึงเลขศาสตร์อีกตัวหนึ่งที่ผมอยากจะมานำเสนอในบทความนี้ เพราะเลขศาสตร์ตัวนี้หากเอ่ยไปแล้ว ไม่ว่าคนไทยหรือคนต่างชาติล้วนต้องบอกยี้ ไม่อยากจะไปสัมพันธ์หรือเกี่ยวข้องกับตัวเลขนี้มากเท่าไหร่นัก บางประเทศถึงกับหลีกเลี่ยงเลขนี้ในการสร้างตึกหรืออาคารสูง ๆ โรงแรม ไม่ให้มีตัวเลขที่สัมพันธ์กับเลขนี้อยู่เลย เลขนี้คือเลข 13 ครับ 

         เลข 13 นี้ พวกฝรั่งค่อนข้างกลัว ตั้งชื่อแก้เคล็ดให้ไพเราะว่า Lucky Number  แต่ก็ยังมองว่าเป็นเลขอาถรรพ์ มีการถือเรื่องเลข 13 ศุกร์ 13 บางประเทศสร้างตึกโดยไม่มีชั้น 13 หรือห้องเลขที่ 13 เพื่อหลีกเลี่ยงที่จะเจอสิ่งที่เป็นอัปมงคลจากเลขนี้  ส่วนในเมืองไทยไม่ค่อยจะมีคนถือตรงนี้มากเท่าไหร่นัก แต่ในช่วงหลังๆ เมื่อวิชาเลขศาสตร์ถูกเผยแพร่มากขึ้น คนไทยจึงเริ่มหันมาหลีกเลี่ยงเลขนี้เช่นกัน เพราะเป็นเลขที่ส่งผลรุนแรงมากในทางโหราศาสตร์ของไทย 

        เลข 13 ถือเป็นเลข มหาอุจจ์ ซึ่งมีกำลังสูง ดาวอังคาร 3 ฝ่ายบาปเคราะห์เจอดาวคู่ศัตรูบาปเคราะห์ตัวพ่ออย่างดาวอาทิตย์ 1 ทำให้คู่เลขนี้จึงส่งผลในทางโลดโผน โจนทะยาน ในมุมของผมของตั้งชื่อเลขนี้ว่าเป็นเลข ธนู คือเปรียบอังคารเป็นคันธนู และอาทิตย์เป็นศรธนู ซึ่งส่งผลในการทำลายล้างอย่างสูง เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ การผ่าตัด แต่ด้วยความที่เป็นเลขธนูซึ่งทำให้แรงขับเคลื่อนสูง เจ้าชะตาที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์จะมีชีวิตเหมือนศรธนูที่ถูกยิ่งออกไปไม่หยุดไม่หย่อน ( ดาวอาทิตย์ กับอังคารมักโคจรใกล้ๆ กันจึงร่วมราศีกันบ่อยมาก เมื่อดาวชนกันจะส่งผลมากขึ้นชัดเจน ) ทำให้ชีวิตขึ้นสูงมาก และลงต่ำมากเช่นกัน แต่ศรธนูเมื่อถูกยิ่งออกไปนั้นจะไปแบบโดดเดี่ยว จึงส่งผลให้โลดโผนอยู่คนเดียว เลขนี้จึงทำให้เจ้าชะตาที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์มักต้องใช้ชีวิตโดดเดี่ยว มีคู่ยาก ถึงแต่งงานมีคู่ก็มักไม่ได้อยู่กับคู่ ต้องมีการเดินทางห่างคู่อยู่เป็นระยะๆ 

      แต่ของทุกอย่างในโลก มีเสียก็มีดีเช่นกัน เลข 13 ถือเป็นเลขที่ให้คุณในเรื่องของความโลดโผน ความก้าวกระโดด ความเร้าใจ ความกล้าบ้าบิ่น การตัดสินใจที่รวดเร็วไม่ลังเล ความว่องไว เลขนี้จึงถือว่าดีมากหากจะมาเกี่ยวข้องสัมพันธ์กับนักกีฬา กีฬาที่ต้องมีการตัดสินใจรวดเร็ว กีฬาผาดโผน รถซูเปอร์คาร์ รถความเร็วสูงที่ต้องใช้ทักษะในการตัดสินใจอย่างว่องไว ซึ่งการตั้งชื่อหากมาเกี่ยวข้องสัมพันธ์กับเจ้าชะตา หรือสิ่งของที่มีความเกี่ยวข้องจะทำให้ถูกเสริม ทำให้โดดเด่นมากขึ้น มีความโลดโผนเกิดขึ้น ทีนี้มาดูว่าอะไรบ้าง หรือใครบ้างที่ตั้งชื่อเกี่ยวข้องกับเลขนี้แล้วประสบความสำเร็จโดดเด่นชัดเจน 

       ชื่อ Michael  = 4135153

ตัวอย่างผู้ที่เกี่ยวข้องได้แก่ 

Michael Schumacher  (มิชาเอล ชูมาคเคอร์) นักขับรถ F1 ทีมเฟอรรารี่

Michael Jordan   (ไมเคิล จอร์แดน) นักกีฬาบาสเกตบอลที่ใครๆ คงรู้จักดี

Michael Jackson (ไมเคิล แจ็คสัน) ราชาเพลงป็อบ เจ้าของท่าเต้นลูบเป้าสุดเร้าใจ

Michael Johnson (ไมเคิล จอห์นสัน) นักวิ่งผิวสี เจ้าของสถิติโลก


ตัวอย่างชื่อและสิ่งเกี่ยวข้องอื่นๆ

Eric Cantona = 5213 (อิริค คันโตน่า) อดีตนักฟุตบอลทีมแมนยูชื่อก้องโลก

Tiger Woods = 41352 (ไทเกอร์ วูดส์) อดีตนักกอล์ฟมือหนึ่งของโลกตลอดกาล

Jackass = 1132133  (แจ็คแอส) ทีมสตั๊นท์บ้าบิ่น โคตรห่าม ชื่อดัง วัยรุ่นไทยชอบ

Ducati = 463141 (ดูคาติ) ยี่ห้อรถซูเปอร์ไบค์สุดเร้าใจ

Bugatti = 2631441 (บูกัตติ) ยี่ห้อรถซูเปอร์คาร์สุดแพง

Gangnam Style = 3153514 3413(กังนัมสไตล์) เพลงสุดเกรียน ดังสุดๆ

Harlem Shake = (ฮาร์เล็ม เชค) กระแสฮามาแรงแซงทางโค้ง แต่ไม่ได้อยู่ในเลขศาสตร์ชื่อ
อันนี้อยู่ในเวลาของเพลงซึ่งมีระยะเวลา 31 วินาที



         จะเห็นได้ว่าเลข 13 เองก็มีดีมิใช่น้อยหากใช้ตั้งชื่อเกี่ยวพันกับคนที่ใช่ คนที่ทำงานหรือใช้ชีวิตหรือสิ่งของยี่ห้อที่มีลักษณะตรงกับการทำงานของตัวเลขนี้ ซึ่งจะคอยเสริมทำให้มีความโดดเด่นพุ่งทะยานชัดเจนมากขึ้ันไปอีกครับ