วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

อยากรวย ทำไงดี



คำถามนี้อยู่ในใจหลายๆคน ที่อยากมั่งคั่งประสบความสำเร็จในชีวิต หรืออยากมีชีวิตสบาย อยากรวย มีเงินเยอะๆ ผมเองประกอบอาชีพนักโหราศาสตร์ ต้องเจอคำถามมากหลายจากลูกค้า คำถามที่ว่า "อยากรวย ทำไงดี" หรือ "เมื่อไหร่จะรวย" ก็เจอบ่อยมากๆ เช่นเดียวกัน

จริงๆ คำว่ารวยนี่นิยามแต่ละคนไม่เหมือนกัน วัดยากมาก เพราะคำถามนี้เจอหมดจากทุกชนชั้นจริงๆ คนรายได้หลักหมื่นก็ถามเมื่อไหร่จะรวยมีรายได้เป็นแสน คนรายได้หลักแสนก็ถามเมื่อไหร่จะรวยมีรายได้เป็นล้าน คนรายได้หลักล้านก็ถามจะมีโอกาสมีเป็นร้อยล้านมั้ย บางคนมีเป็นร้อยล้านแล้วยังถามอยู่เลยว่า อยากรวย ต้องทำไง หรือ เมื่อไหร่จะรวยเช่นเดียวกัน คำถามนี้จึงถือเป็นอีกคำถามที่ตอบได้ยากทีเดียว

หากจะมองในแง่หลักการประกอบอาชีพจากที่หลายคนมีปัญหาเงินไม่พอ ขาดความสุข มักเป็นเพราะทำงานเพื่อเงินเป็นหลัก ทั้งที่จริงๆแล้วการทำในสิ่งที่ชอบและมุ่งมั่นทำอย่างต่อเนื่องโดยไม่สนใจเงินที่ได้รับมักจะนำมาซึ่งรายได้มหาศาลโดยที่ไม่รู้ตัว ส่วนในทางโหราศาสตร์ การใช้ชีวิตให้ง่าย ร่ำรวย ประสบความสำเร็จก็มีวิธีการดูจากรูปดวงเช่น ดูว่าถนัดอะไร มีโชคด้านไหน ทำอะไรจะเหมาะและทำเงินได้มากและง่ายที่สุดจากดวง

และอีกมุมหนึ่งนอกจากดวงแล้วยังมีวิธีการปรับดวงโดยยึดจากหลักสถิติเพราะดวงนั้นจริงๆแล้วเป็นเพียงของติดตัวซึ่งแต่ละคนก็มีมาไม่ต่างกันมากนัก จะเห็นว่าคนเกิดวันเดียวกัน เวลาเดียวกัน ชีวิตต่างกันราวฟ้ากับเหวมีให้เห็นเยอะแยะซึ่งเป็นตัวบ่งบอกถึงการส่งผลของปัจจัยแวดล้อมเพิ่มเติมเช่น คนรอบข้าง สิ่งแวดล้อมรอบตัว พิกัด สิ่งระบุตัวตนเช่นชื่อ นามสกุล ตัวเลขเบอร์มือถือ ตัวเลขแวดล้อม บุคคลสัมพันธ์ สถานที่สัมพันธ์ ก็ล้วนเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดเหตุการณ์อันนำมาซึ่งความจนหรือรวย ซึ่งสามารถปรับแก้ไขได้ในปัจจุบันชาติ

แน่นอนทุกคนสามารถมีชีวิตที่ดีและร่ำรวยได้หากเข้าใจกุญแจดอกนี้ครับ