วันอังคารที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2557

อยากมีแฟน คู่แท้ ทำได้ไม่ยาก





        กรรมมักนำหน้าบุญไปหลายก้าวเสมอ คนส่วนใหญ่ที่เกิดมาก็เพื่อใช้กรรม กรรมความรักถือเป็นกรรมที่เรียกว่ายอดฮิตทั้งในหมู่วัยรุ่น วัยทำงาน วัยกลางคน จริงๆ ก็ทุกวัย จนเกิดวลีที่ว่า "ที่ใดมีรักที่นั่นย่อมมีทุกข์" กลายเป็นว่าหากคิดจะมีรักต้องยอมรับความทุกข์ที่จะตามมาด้วย บางคนทำดีแทบตายยอมลงทุน จ่ายทุกอย่าง ทุ่มสุดหน้าตัก ทุ่มสุดตัวทั้งกายและใจเพื่อให้มีความรักที่ดี เทิดทูนบูชาความรักด้วยใจอันบริสุทธิ์ แต่ก็ค้นพบว่าต้องกลับมาที่เดิม นั่งกอดเข่าคนเดียวกินเหล้าเแกล้มน้ำตา ถึงกับยอมแพ้โชคชะตาฟ้าลิขิตคิดว่ารักแท้คงไม่มีอยู่จริงในโลก มองโลกในแง่ร้าย ทำร้ายตัวเอง หรือถึงกับฆ่าตัวตายด้วยทนพิษบาดแผลจากรักขมไม่ไหวก็มีให้เห็นอยู่ถมไป

       ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่เคยเจอมากับตัว ต้องเจอรักคุดผิดหวัง เลียแผลไปก็หลายหน เจอแบบเดิมซ้ำซากซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่ก็ยังคงเชื่อว่าต้องมีรักแท้อยู่ที่ใดที่หนึ่งในโลกนี้แน่ๆ ด้วยความที่ไม่สามารถยอมรับได้ว่าความรักไม่มีอยู่จริงเพราะหากคิดอย่างนั้นคงไม่มีกำลังใจที่จะดำเนินชีวิตอยู่ต่อไป คล้ายคนที่ไม่มีความหวังปลายทาง จึงต้องปลอบใจตัวเองไปวันๆว่าสักวันคงได้เจอคนที่รักเราจริง และพร้อมที่จะอยู่กับเราไม่ว่าจะทุกข์จะสุขก็ตาม ขอเพียงแค่เราเชื่อมั่นในใจที่บริสุทธิ์ มันต้องมีสักคนแหละน่า

      จริงๆ หากเรายังติดอยู่ในวงเวียนกรรมแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีรักแท้ที่มีความสุขมากกว่าทุกข์ โอกาสจะเป็นไปได้น้อยมาก คนที่มีคู่แท้หรือมีรักแท้มีเพียงประมาณ 10% ในโลกนี้เท่านั้น คู่แท้นั้นหมายถึงคู่รักที่ต่างก็ทุ่มแทความรักที่จริงใจให้แก่กัน ปราศจากทัศนคติที่เป็นลบต่อกัน ดูแลกันดี คบกันยิ่งยิ่งดี ยิ่งมีความสุข ยิ่งเจริญก้าวหน้า หมายถึงอดีตชาติเคยเป็นคู่ผัวตัวเมียกันมาและเคยทำบุญร่วมกันมามากทำให้ปัจจุบันชาติได้เจอกันอีกและเป็นคู่ที่ยิ่งคบยิ่งรู้สึกดีมีความสุขซึ่งโดยสวนใหญ่หากเข้าใจการเกิดของกรรมจะเห็นว่าหลายคู่ที่คบกัน เป็นคู่เวรคู่กรรมที่เคยสร้างกรรมร่วมกันมาแล้วต้องมาเจอกันอีกเพื่อชำระกรรม เรื่องราวความรักหลายๆคู่จึงเต็มไปด้วยปัญหา ความผิดหวัง การเลิกรา และจบด้วยน้ำตา บางคนโชคดีหน่อยชำระกรรมระยะหนึ่งกรรมบรรเทาจึงพอจะมีโอกาสได้เจอรักที่ดีมีความสุข แต่กับบางคนกลับต้องรับกรรมไปทั้งชาติ หรือไม่มีคู่เลย

     การแก้กรรมความรักให้เจอคู่แท้สามารถทำได้จริง ยืนยันโดยผมเองที่ปัจจุบันก็มีคู่ที่ดีมีความสุข มีคู่ที่ยิ่งคบยิ่งดียิ่งเจริญก้าวหน้า มีโอกาสได้เจอคู่แท้ และได้ถ่ายทอดแนะนำวิธีการให้กับลูกค้าเจ้าชะตาหลายๆท่าน ดูแลติดตามผลตั้งแต่มีปัญหาทะเลาะวิวาทบ้านแตกอย่างหนัก หรือตั้งแต่ไร้คู่ เจอคู่เวรคู่กรรม คนรักตีจาก จนถึงกลายเป็นมีคู่แท้มีความสุขได้แต่งงาน ตัดกรรมความรักได้อย่างยั่งยืนโดยใช้ระยะเวลาอย่างเร็ว 3 เดือนหรืออย่างช้าที่สุดไม่เกิน 2 ปี โดยไม่จำเป็นต้องใช้วิธีการทางไสยศาสตร์งมงายหรือใช้วิธีเรียกคนรักกลับคืนที่ยุ่งยากและเสี่ยงต่อการกระทำอนาจารแต่อย่างใด จะได้สัมผัสกับความรู้สึกของการเจอคู่แท้ ซึ่งจะใช้วิธีการที่ผ่านการพิสูจน์ทั้งในเรื่องการทำบุญลดกรรมที่ตรงจุด และปรับแก้สิ่งแวดล้อม ตัวเลขรอบตัว ซึ่งถือเป็นการแก้กรรมที่ผมค่อนข้างถนัดมากที่สุดเพราะเจอกับตัวเองมาก่อน แต่วิธีการนี้ไม่สามารถถ่ายทอดได้โดยตรงจากผมไปสู่ผู้อ่านเพราะจะเกิดกรณีการติดกรรม หากต้องการทราบวิธีการมีคู่แท้ การตัดกรรมความรักที่ได้ผลยั่งยืนแนะนำให้ติดต่อผมโดยตรงครับผม