วันพุธที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557

เลขะปราการณ์ คืออะไร




         เลขะปราการณ์เป็นศาสตร์ใหม่ที่ผมคิดค้นขึ้นและใช้ในการทำนายดวง การเปิดกรรม ดูบุญและกรรม ใช้ในการปรับดวงให้เจ้าชะตา เป็นศาสตร์ที่ยึดหลักบทพิสูจน์ สถิติและการส่งผลจริงโดยไม่ยึดเอาความเชื่อที่ไม่ผ่านการพิสูจน์และคัดกรองมาเกี่ยวข้อง จึงไม่ใช่ศาสตร์ที่งมงาย สามารถพิสูจน์ทดลองได้ง่ายแม้คนที่ไม่มีพื้นฐานโหราศาสตร์มาเลยก็ตาม เลขะปราการณ์จะต่างจากศาสตร์ตัวเลขทำนายเบอร์มือถือ ศาสตร์เลขศาสตร์ทั่วไปตรงที่มีทฤษฎี่ที่ไม่มีในพื้นตำราเพิ่มเข้ามาเช่น ทฤษฎีความสัมพันธ์ รอบการส่งผลของตัวเลข น้ำหนักของตัวเลข ทิศทางการลุกลามของตัวเลข เลขสัมพันธ์ดึงดูด เทคนิคการกระตุ้นตัวเลข รอบระยะเวลาการส่งผลของบุญและกรรมเป็นต้นครับ
     
         ศาสตร์เลขะปราการณ์เกิดขึ้นจากพื้นวิชาโหราศาสตร์ ดาว เลขศาสตร์ มาผสมรวมกัน อันเกิดจากการทำนายดวง การเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ต้องใช้เวลานานร่วมสิบปีในการค้นคว้า เฝ้าสังเกตจนตกผลึกจนสามารถพัฒนาเป็นศาสตร์เฉพาะตัวจนสามารถเขียนเป็นตำราโดยเลือกตัดในส่วนที่ซับซ้อนทางโหราศาสตร์ออกเพื่อให้นักพยากรณ์รวมถึงคนทั่วไปสามารถเข้าใจได้ง่ายใช้ประโยชน์จากศาสตร์นี้เพื่อใช้ในการปรับดวง แก้กรรม สามารถรู้ทันกรรม และกำหนดอนาคตและเข้าใจทิศทางชีวิตได้ง่ายด้วยตนเองสามารถช่วยตนเองและคนอื่นได้โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งทางไสยศาสตร์หรือนักพยากรณ์ตลอด ซึ่งจริงๆแล้วเมื่อดูดวงไปเรื่อยๆ มากเข้าจะพบว่าแท้จริงแล้ว สิ่งที่เจอ ที่ได้รับในชีวิตปัจจุบันนั้นไม่ได้เกิดจากพื้นดวงบุญกรรมเก่าเพียงอย่างเดียว คนรวยผู้ที่ประสบความสำเร็จไม่ได้ดวงดีเสมอไป คนจนผู้ที่มีปัญหายุ่งยากในชีวิตก็ไม่ได้ดวงแย่เสมอไป คนจนดวงดีกว่าคนรวยมีเยอะมากๆ พอๆกับคนรวยที่ดวงแย่กว่าคนจน

         คนส่วนใหญ่มักคิดว่าการจะทำอะไรให้สำเร็จได้บุญกรรมหรือดวงมีส่วนเกี่ยวข้องบ้างส่วนหนึ่งและหลักๆ จะอยู่ที่ความตั้งใจจริง ความพยายามซึ่งมีส่วนมากที่ทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิตได้อย่างที่ต้องการ แต่จริงๆแล้วเมื่อตรวจสอบชีวิต  เก็บสถิติมากขึ้น พบว่าดวงและความพยายามไม่ได้ช่วยให้สำเร็จหรือทำให้ล้มเหลวอย่างแท้จริง เช่นบางคนพยายามแทบตาย ทำแล้วทำเล่าก็พลาด เจ๊งแบบเดิมซ้ำๆ ตลอด ไม่สามารถลืมหูลืมตาขึ้นได้เลย แม้จะพยายามเท่าไหร่ก็ตาม ไม่ว่าเรื่องเรียน การงาน การเงิน เรื่องชีวิตคู่ ความรักก็ผิดหวังหดหู่เหลือเกิน ยิ่งลงทุนยิ่งเป็นหนี้ซ้ำซาก จนไม่อยากจะเชื่อในโชคชะตาตนเองกลายเป็นคนแอนตี้และไม่เชื่อสิ่งเหล่านี้อีกเลย ในขณะที่บางคนประสบความสำเร็จโดยง่ายแม้ไม่ได้มีความเชี่ยวชาญในงานที่ทำกลายเป็นประสบความสำเร็จ ร่ำรวยแบบงงๆ บางคนคิดว่าเป็นโชค เป็นจังหวะเวลาที่เหมาะสม แต่สิ่งที่หลายๆคนมักมองข้ามไปซึ่งเป็นอิทธิพลแอบแฝงหลักที่ผลักดันและดึงดูดให้ชีวิตนั้นยากหรือง่ายคือ ปราการของชีวิต ซึ่งเป็นที่มาของศาสตร์เลขะปราการณ์

         เลขะปราการณ์คือศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับตัวตน เช่น เจ้าชะตา ชื่อ สิ่งที่รับรู้จดจำ คนคุ้นเคย แฟน ญาติพี่น้อง สิ่งแวดล้อม บ้านที่อยู่อาศัย รถที่ขับ เบอร์มือถือ เพื่อน เพื่อนร่วมงาน งานที่ทำ สถานที่คุนเคย สิ่งรอบตัวซึ่งล้วนเป็นปราการชีวิตที่ผลักดันให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆขึ้นทั้งดีและร้าย เลขะปราการณ์จะใช้หลักความสัมพันธ์ ทฤษฎีเกี่ยวกับแรงดึงดูด ซึ่งสรรพสิ่งในโลกล้วนมีเหตุมีผลมีทิศทางที่สามารถเข้าใจและทำนายไปหน้าถอยหลังได้หากพิสูจน์มากพอ เช่นการเก็บซากฟอสซิลเพื่อดูอดีต การศึกษาวิวัฒนาการเพื่อดูอนาคตเป็นต้น



         ศาสตร์เลขะปราการณ์ภาษาอังฤษจะเขียนเป็น Numeratomic  ซึ่งเป็นการผสมเอาคำว่า Numer จากศาสตร์  Numerology หรือศาสตร์เกี่ยวกับการใช้ตัวเลขทำนายในภาษาอังกฤษ ผสมกับคำว่า Atomic ซึ่งเกี่ยวกับโครงสร้างของอะตอม จะหมายถึง โครงสร้างของตัวเลขที่ทำให้เกิดเหตุการณ์หรือสรรพสิ่งที่จะสัมพันธ์คล้ายกับอะตอมซึ่งเป็นหน่วยที่เล็กที่สุดซึ่งดึงดูดและสัมพันธ์กันเป็นโครงสร้างโมเลกุลที่ทำให้เกิดธาตุต่างๆ เป็นวัตถุ สสาร สิ่งมีชีวิต รวมไปถึงสิ่งต่างๆที่เกิดดับขึ้นในโลกนั่นเอง ส่วนปราการของชีวิตมีลำดับความสำคัญอย่างไร ความหมายต่างๆ การวิเคราะห์ในเชิงลึก การสร้างปราการชีวิตที่ดึงดูดเหตุการณ์หรือสิ่งที่ต้องการในชีวิต การลดกรรมมีวิธีการแบบไหนบ้างขอเขียนในบทความหน้าครับผม