วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

องค์เทพประจำตัว







       การดูองค์เทพหรือการตรวจองค์เทพประจำตัวเป็นสิ่งหนึ่งในการหาสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจซึ่งแต่ละคนแต่ละดวงก็มีความผูกพันธ์ความเหมาะสมกับองค์เทพหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่แตกต่างกันออกไป ทุกคนล้วนมีองค์เทพหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยดูแลเป็นประจำตัวอยู่ แตกต่างกันที่ความห่างหรือความใกล้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์เหล่านั้น บางคนใกล้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากซึ่งสามารถดูได้จากพื้นดวงหมอดูบางคนก็มักจะบอกว่ามีองค์ หรือเป็นคนที่มีสัมผัสพิเศษมากกว่าคนอื่น

      สำหรับการดูว่าเจ้าชะตาเหมาะกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือเทพองค์ใดจะมีการดูที่หลากหลายแบบแล้วแต่ศาสตร์แล้วแต่แขนง แต่สำหรับผมเองซึ่งยึดหลักสถิติและการใช้สมาธิในการศึกษาพบว่ามีวิธีการมองโดยใช้หลักโหราศาสตร์ราศีจักรโดยการดูที่ดาวเกศ (๙) ซึ่งหมายถึงสิ่งเร้นลับ หรือสิ่งศักดิ์สิทธ์ว่าสถิตอยู่เรือนดาวใดก่อน แล้วค่อยดูเพิ่มเติมว่ามีดาวใดมาเกาะเพิ่มซึ่งหมายถึงความผูกพันธ์กับองค์เทพที่มากขึ้น มีวิธีมองง่ายๆแบบย่อๆ จากการสถิตของดาวเกศแบบนี้ครับ

1.สถิตเรือนศุกร์ (ตุลย์,พฤษภ) องค์เทพหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดูแลคือ เจ้าแม่กวนอิม พระแม่มารี สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือเทพที่เป็นหญิงผิวขาว
2.สถิตเรือนอังคาร(พิจิก,เมษ) องค์เทพหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดูแลคือ ฤาษี หลวงปู่ พระสายปฏิบัติ
3.สถิตเรือนพฤหัส(ธนู,มีน) องค์เทพหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดูแลคือ พระนิกายจีน องค์เทพจีน เอเชีย
4.สถิตเรือนเสาร์(มังกร) องค์เทพหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดูแลคือ วิญญาณบรรพบุรุษ หญิงแก่
5.สถิตเรือนราหู(กุมภ์) องค์เทพหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดูแลคือ หระราหู สัมภเวสี วิญญาณ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ผิดแผกไปจากปกติ เจ้าพ่อต่างๆ เครื่องราง องค์เทพต่างชาติ ต่างวัฒนธรรม ยมทูต
6.สถิตเรือนพุธ(มังกร) องค์เทพหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดูแลคือ พระพิฆเนศ พระสายเทศน์
7.สถิตเรือนจันทร์(กรกฎ) องค์เทพหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดูแลคือ เจ้าแม่ เจ้าแม่ตะเคียน นางตานี
8.สถิตเรือนอาทิตย์(สิงห์) หมายถึงมีเชื้อสายของนักปฏิบัติ มีของเก่าติดตัว มีสัมผัสพิเศษสามารถติดต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ผ่านญาณสัมผัส ดึงดูดทุกสิ่งเร้นลับ รวมไปถึงสัมภเวสี