วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

ขั้นตอนการเปลี่ยนใช้เบอร์มงคล


ในกรณีที่เกิดความรู้สึกอยากจะเปลี่ยนเบอร์มือถือ เปลี่ยนใช้เบอร์มงคลหรือตัวเลขต่างๆที่เป็นสิ่งระบุตัวตนไม่ว่าจะเป็นชื่อหรือนามสกุล การเลือกทะเบียนรถหรือเลขที่บ้านก็ตามจะเกิดจากการเปลี่ยนแปลงของบุญกรรมในตัวซึ่งส่งผลสะท้อนให้มีการเปลี่ยนแปลงของตัวเลขรอบๆตัวตามไปด้วย หมายถึงการเปลี่ยนแปลงแล้วจะดีขึ้นหรือแย่ลงอยู่ที่บุญกรรมในตัวขณะที่จะเปลี่ยนตัวเลขในขณะนั้น โดยส่วนใหญ่มักเลือกเชื่อตามตำราหรือศาสตร์ที่ศึกษามา ในกรณีที่มีบุญติดตัวมากพอก็จะสามารถสร้างโครงสร้างของตัวเลขที่ดีสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตไปสู่ชีวติที่ดีขึ้นได้อย่างเห็นได้ชัด กรณียังติดกรรมอยู่มักจะเกิดกรณีกรรมบังตาทำให้เกิดความต้องการหรือความเชื่อในมุมที่ต่างกันออกไปซึ่งเป็นการคัดกรองของกรรมทำให้ไม่สามารถมีชีวิตที่ดีขึ้นได้หรือในกรณีของเบอร์มือถือจะส่งผลให้เปลี่ยนแล้วไม่มีอะไรดีขึ้นเลยหรือรู้สึกชีวิตแย่ลงหนักกว่าเดิม จริงๆแล้วการเลือกเปลี่ยนตัวเลขเบอร์มือถือให้ถูกต้องเห็นผลชัดเจนมีวิธีการแบบนี้ครับ

  - คู่เลขในเบอร์สำคัญมากทุกคู่เลข ระมัดระวังเรื่องผลรวมของเบอร์มือถือ ควรจะเป็นผลรวมมงคลเสมอ ผลรวมจะพิสูจน์การส่งผลได้ต้องเข้าใจโครงสร้างตัวเลข เบอร์จะส่งผลต่อเนื่องหรือส่งผลขึ้นๆลงๆหรือส่งผลเพี้ยนอยู่ที่ผลรวม กรณีเกิดศาสตร์ที่ไม่นับผลรวมไม่ว่าศาสตร์นั้นจะโด่งดังเพียงใด ให้เข้าใจว่านั่นเกี่ยวข้องกับการขายเบอร์หากนับผลรวมด้วยเบอร์จะขายยากขึ้นมาก

- ให้สังเกตตัวเลขรอบๆตัวไม่ว่าจะเป็นเบอร์เก่าที่กำลังจะเปลี่ยน เลขที่บ้าน ทะเบียนรถ เบอร์แฟน เบอร์บุตร โดยบวกทั้งผลรวมและดูคู่เลขที่เรียงอยู่แล้วดูว่ามีคู่เลขไหนที่เป็นเลขดีอยู่บ้างให้ยึดเอาคู่เลขเหล่านั้นมาใช้ในการวางตัวเลขในเบอร์ใหม่ การทำแบบนี้จะทำให้เบอร์ใหม่ส่งผลเร็วชัดเจนเพราะคู่เลขต้องอาศัยตัวเลขแวดล้อมที่สนับสนุนการส่งผลและมีระยะเวลาในการใช้งานยิ่งใช้นานจะยิ่งส่งผลแรงขึ้น

- อย่าเปลี่ยนเบอร์โดยใช้คู่เลขใหม่ทั้งหมดเพราะเบอร์จะส่งผลช้ามาก พยายามที่จะไม่เปลี่ยนเบอร์บ่อยๆ หากได้เบอร์ที่มั่นใจแล้วให้ใช้และดูการส่งผลอย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป

- อย่าเชื่อในตำราหรือศาสตร์อาจารย์ต่างๆมากเกินไป ก่อนจะทิ้งเบอร์เก่า ให้มองกลับไปว่านับจากที่เราได้ใช้เบอร์เก่ามาเป็น 5 ปี 10 ปีนั้น ได้อะไรมาบ้าง มีความก้าวหน้าในชีวิตมากน้อยแค่ไหน บางคู่เลขถึงแม้เป็นเลขที่ส่งผลเสียแต่กลับได้ผลดีกับคนอีกกลุ่มหนึ่ง ให้ยึดความรู้สึกตัวเองเป็นหลักด้วย

เป็นเทคนิคการเปลี่ยนเบอร์ส่วนหนึ่งที่ได้ผลดีและทำให้เบอร์ส่งผลง่ายขึ้นมากครับ