วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

ความหมายของตัวเลข 41-50


เลขศาสตร์ 41 หมายถึง อำนาจการสื่อสาร เป็นเลขมงคล ส่งผลในเรื่องคำพูด มีอำนาจในการสื่อสาร จะพูดจามีอำนาจ มักชอบค้นคว้า เรียนรู้ ชอบศึกษา วิเคราะห์หาที่มาที่ไปของแต่ละเรื่องที่สนใจ ชอบค้นคว้าหาความสำเร็จให้แก่ตนเอง มีไหวพริบปฏิภาณดี กล้าพูดกล้าคุย ชอบพบปะพูดคุยกับคนแปลกหน้า มีความมั่นใจในตนเอง เด็ดเดี่ยวทะเยอทะยาน มีภาวะผู้นำสูง เป็นคนที่มีชื่อเสียง ทำงานด้านติดต่อ งานพูด การขายจะประสบความสำเร็จเพราะผู้ใหญ่ผู้มีอิทธิพลจะให้การช่วยเหลืออย่างดี เลขนี้ส่งผลดีในกลุ่มคนที่มีอาชีพในการใช้คำพูดเป็นหลักเช่น งานด้านพิธีกร ผู้ประกาศข่าว สื่อ หรืออาชีพด้านการแสดง ดารา พรีเซนเตอร์ ภาพยนต์ ทำให้มีอิทธิพลในการสื่อสารมากขึ้น 


เลขศาสตร์ 42 หมายถึง พูดแล้วได้เงิน  เลขมงคล เลขคู่มิตรที่ส่งผลในด้านการเงินชัดเจน เลขนี้จะหมายถึงเงินหมุนที่เข้ามือต่อเนื่อง เงินเดือน รายรับที่เข้ามือหรือมีการโอนเข้าสม่ำเสมอทุกวัน เป็นเลขที่ดีมากด้านการติดต่อเจรจา ทำให้พูดแล้วได้เงิน คนฟังรื่นหู ทักษะในการติดต่อเจรจาเป็นเลิศ ส่งผลดีกับธุรกิจทุกประเภท จะไม่มีความลำบากหรือมีการติดขัดในด้านการเงิน เงินหมุนดีมาก  ผู้ที่เกี่ยวพันกับเลขนี้ จะมีความสุขในชีวิต ไม่ค่อยจะเจอความลำบาก ไม่ขัดสนด้านการเงิน ได้เจอสิ่งแวดล้อมที่ดี เจอผู้คนที่ดีๆ คอยให้การสนับสนุน บวกกันได้ 6 เป็นดาวสุข มีความสุนทรีย์ มีความสุขในชีวิต มีโชคในเรื่องของความรัก มักได้อยู่ในที่ๆดี ได้ท่องเที่ยวหรือได้ทำงานในสิ่งแวดล้อมที่ดี ทำให้เป็นคนสุภาพ พูดจาไพเราะน่าฟัง มีไลฟ์สไตล์ที่ดี ทำให้มีเพื่อนฝูงเยอะ เลขนี้ใช้ได้ดีสำหรับคนที่มีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ เพิ่มวินัยในการเก็บเงิน ใช้เคลียร์หนี้ได้ดีที่สุด 


เลขศาสตร์ 43 หมายถึง ความสมบุกสมบัน คู่เลขนี้หมายถึงการเจอสิ่งแวดล้อมที่มีเครื่องมือหรืออุปกรณ์หนักมาเกี่ยวข้อง เป็นเลขแห่งความเหน็ดเหนื่อย ทำให้เจองานหนัก หรือเจอกลุ่มคนใช้แรงงานบ่อยๆ ทำให้ชีวิตสมบุกสมบัน มีความวุ่นวายจากการทำงาน ที่ทำงานมีความพลุกพล่าน หรือมีเสียงดัง มักจะเจอสิ่งแวดล้อมที่มีคนจริงใจ ทำให้เป็นคนที่จริงใจกับผู้อื่น ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมปิดบังซ่อนเร้น แต่ต้องเหนื่อยจากการทำงาน ไม่ค่อยเหมาะกับกลุ่มอาชีพงานกินเงินเดือนคงที่ ทำให้เหนื่อยไม่คุ้มเงิน เลขนี้มักข้องเกี่ยวกับคนที่ทำงานด้านเครื่องมือ เครื่องยนต์กลไก งานด้านช่าง อาชีพกรรมกร ก่อสร้าง หรือคนที่มีการใช้แรงมากๆเช่นนักกีฬา คนที่เล่นกล้าม ได้ผลดีกับเจ้าของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอู่ ช่าง งานใช้เครื่องมือ งานที่มีอุปกรณ์หนักมาเกี่ยวข้อง 


เลขศาสตร์ 44 หมายถึง ไหวพริบด้านเจรจา เลขมงคล ดาวพุธหนุนสองดวง หมายถึงคนที่มีไหวพริบปฏิภานรวดเร็ว มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ฉลาดปราดเปรื่อง เล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว เป็นคนทันคน หลอกยาก มีความสามารถในการโน้มน้าว พูดเก่ง ฝีปากดี หัวไว เป็นนักขาย นักพูดชั้นเลิศ มีแรงดึงดูดจากการพูด ทำให้คนฟังหลง คล้อยตามได้ดี ชีวิตมักไม่หยุดนิ่ง ไม่ซ้ำซากจำเจ ต้องพบปะติดต่อผู้คนใหม่ๆอยู่เสมอ ได้พัฒนาทักษะการเจรจา มักได้ข้องเกี่ยวกับสถานที่ๆมีคนพลุกพล่าน ตลาด ห้างสรรพสินค้าที่มีความจอแจ


เลขศาสตร์ 45 หมายถึง สิ่งแวดล้อมที่มั่นคง เลขมงคล เปลี่ยนสิ่งแวดล้อมทำให้เจอผู้คนที่ดี มีคนคอยปรึกษาให้คำแนะนำ เจอผู้ที่รู้จริง เจอผู้คนที่ประสบความสำเร็จ ทำให้เป็นคนที่ค่อนข้างมีเหตุผล คำพูดที่ดูมีเหตุมีผล มีน้ำหนักน่าเชื่อถือ ใช้ข้อมูลที่ชัดเจนผ่านการกลั่นกรอง มีแบบแผนแนวทางที่ดีในการดำเนินชีวิต เป็นผู้ที่มีบุญ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้การช่วยเหลือ ชีวิตประสบความสำเร็จ การงานมีความมั่นคง เมื่อมีปัญหาจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้อื่นอยู่เสมอ สามารถเอาชนะอุปสรรคที่เข้ามาได้โดยวิธีที่ถูกต้องจากผู้ที่ให้คำแนะนำและการศึกษาที่ตรงจุด เลขนี้ได้ผลดีมากกับนักเรียนนักศึกษา หรือคนที่กำลังศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมในสิ่งที่ชอบหรือต้องการต่อยอดในการประกอบอาชีพ


เลขศาสตร์ 46 หมายถึง ที่อันสวยงาม เลขมงคล หมายถึงผู้ที่อยู่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ดี มีความสุข อยู่ในที่สวยๆ บรรยากาศดี มีความผ่อนคลาย ชีวิตได้พบปะกับสิ่งดีๆ พบเจอสิ่งที่สวยงาม พบเจอผู้คนที่ดูดี โดดเด่น เจอคนที่พูดจาดี พูดจาสุภาพ มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับผู้คนในวงการบันเทิง ศิลปินดารา ร่วมงานกับสื่อ งานด้านการแสดง งานศิลปะ ร่วมงานกับนักดนตรีที่มีชื่อเสียง ชีวิตมักจะได้ท่องเที่ยวไปในสถานที่ที่สวยงาม ชีวิตมีความรื่นรมย์ มีความสุนทรีย์ในชีวิต ชีวิตรักมีความสุขมีคู่ที่ดี  มีรสนิยมที่ดีในการใช้ชีวิต มีเงินสนับสนุนในการใช้จ่าย ไม่ลำบากในชีวิตมากนัก


เลขศาสตร์ 47 หมายถึง ภาะวะความกดดัน เป็นเลขเสียที่เป็นคู่สมพล ส่งผลดีในเสีย เลขนี้หมายถึงชีวิตที่กดดัน มีอุปสรรคหรือปัญหารุมเร้าตลอดเวลา ชีวิตเครียด หรืออยู่ในสิ่งแวดล้อม บรรยากาศการใช้ชีวิตการทำงานที่ค่อนข้างเครียด กดดัน แต่เป็นคู่สมพลจึงทำให้เมื่อมีปัญหาจะมีคนช่วยเหลือ ไม่ถูกทอดทิ้งให้เผชิญปัญหาเพียงลำพัง แต่ไม่ใช่เลขดีเพราะจะมีปัญหาเข้ามาตลอดเวลาไม่จบไม่สิ้น ทำให้ต้องใช้ชีวิตด้วยความกังวล เครียด กดดัน ทั้งในเรื่องงาน การเงิน สุขภาพ มักทำให้ต้องเจอปัญหาอยู่ตลอดเวลา เป็นคนที่แบกปัญหาไว้กับตัว ให้ระวังโรคเครียด โรคซึมเศร้า การทำร้ายตัวเอง โรครุมเร้า 


เลขศาสตร์ 48 หมายถึง สิ่งแวดล้อมที่แปลกตา เลขคู่ศัตรูที่ไม่ได้ส่งผลเสียมากนัก มักทำให้ต้องเจอคนแปลกหน้าบ่อยๆ เจอชาวต่างชาติ ต่างภาษา หรือแวดล้อมด้วยคนที่พูดคนละสำเนียง คนละภาษา  เจอสิ่งแปลกๆ เดินทางไปยังที่แปลกๆ ไม่คุ้นเคยบ่อย หรืออยู่ในที่ที่เต็มไปด้วยคนแปลกหน้า มักจะทำให้ต้องเจอกับกลิ่นแปลกๆ อยู่ในที่ที่มีกลิ่นฉุน หรืออยู่ในที่มืดๆ มักพบเลขนี้ในกลุ่มคนที่ ค้าขายกับต่างชาติ อยู่ในสถานที่ท่องเที่ยวมีชาวต่างชาติคนแปลกหน้าผ่านไปมา อยู่ในที่ที่มีกลิ่นจัด ฉุน เช่นโรงพยาบาล ตลาดสด โรงงานแปรรูปอาหาร ร้านเหล้า บ้านที่มีกลิ่นสัตว์เลี้ยง หรืออยู่ใกล้กองขยะ มักเจอปัญหาที่หาทางออกได้ยาก เจอปัญหาที่มีความสับสน จัดการแก้ไขได้ยากอยู่บ่อยๆ


เลขศาสตร์ 49 หมายถึง สถานที่ลี้ลับ เลขสถานที่ที่มีสิ่งลี้ลับหรือมองไม่เห็นอยู่ มักเกี่ยวข้องกับเจ้าที่ หรือสถานที่ที่เงียบๆ มีความสงบ  วัด ป่าช้า เลขนี้จะบ่งบอกว่าผู้ใช้เกี่ยวข้องกับสิ่งที่มองไม่เห็น มีเจ้าที่อยู่ที่บ้าน หรือในรถ มักจะมีศาลอยู่ที่บ้าน หรือมีจุดอับบางอย่างในบ้านที่ไม่มีคนข้องเกี่ยว มีส่วนของในบ้านที่ไม่ถูกใช้งาน หรือมีรถที่จอดมากกว่าขับหรือจอดตายอันเนื่องมาจากเจ้าที่ที่มาสิงสถิต บ้านอยู่ใกล้วัด โบสถ์ สถานที่ๆเกี่ยวข้องกับศาสนา หรือใกล้กับสถานที่ที่มีพลังงานที่มองไม่เห็น เลขนี้ยังหมายถึงสิ่งของหรือสถานที่ที่มีฝุ่นจับ บ้านเก่าๆ รถเก่าๆ สถานที่ที่มีธูป เต็มไปด้วยขี้ธูป  เป็นเลขที่ดึงดูดฝุ่น ทำให้ชีวิตเจอฝุ่นบ่อย สัมพันธ์เสียกับฝุ่น 



เลขศาสตร์ 50 หมายถึง เจ้าแห่งสมบัติ เลขมงคล เลขที่ส่งผลดีในเรื่องการสร้างสมบัติติดตัว ทำให้มีสมบัติมาก สร้างสมบัติได้เร็ว มีรถหลายคัน บ้านหลายหลัง มีที่หลายแปลง มีอสังหาเยอะ ชีวิตประสบความสำเร็จ มีบุญหนุนชะตา มีญาณวิเศษ เข้าใจในสิ่งต่างๆ ได้เองอย่างไม่น่าเชื่อ มีโชคดีอยู่เสมอ มีญาติเยอะ มีคนให้ความไว้วางใจนับถือเป็นพี่น้องหรือเจอผู้คนใหม่ๆที่ให้การสนับสนุนเหมือนเครือญาติมากมาย มักจะได้พักอาศัยในหลายที่ มีที่อยู่ที่นอนเยอะ คบหากับเพื่อนต่างถิ่น ต่างแดน ต่างภาษา มีโอกาสได้คู่เป็นต่างชาติ ทำการค้าข้ามชาติ การนำเข้าส่งออกประสบความสำเร็จ มีความเข้าใจชำนาญในเทคโนโลยี มีแนวคิดที่ล้ำหน้า นำสมัย ชอบเรียนรู้ในธรรมะ เข้าใจในหลักธรรมได้อย่างลึกซึ้ง