วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

วิธีเลือกเบอร์มงคล






           เรื่องของเบอร์โทรหรือเบอร์มงคลนั้นถามว่าสำคัญไหม เลขศาสตร์จะส่งผลก็ต่อเมื่อมีการใช้ บางคนเครียดมีปัญหาอยากเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุล ถามว่าชื่อจริงนามสกุลจริงนั้นใช้บ่อยแค่ไหน บางคนไม่เคยได้ใช้เลยนานเป็นสัปดาห์ ไม่ได้เขียนชื่อตัวเองไม่มีการเซ็นเอกสาร ทำงานขายของ ไม่ได้มีการเรียกชื่อจริง นามสกุลแทบลืมไปได้เลย ชื่อกับนามสกุลนั้นสำคัญอยู่แต่จะส่งผลในมุมกว้างแบบระยะยาว  ส่วนเบอร์โทรนั้นใช้กันทุกวัน วันนึงมีคนโทรหาคุณเป็นสิบสาย บางคนหลายสิบสายติดต่องานทั้งวัน สิ่งที่แสดงความเป็นตัวเราที่ชัดเจนเลยก็คือเบอร์โทรเปรียบเสมือนอีกหน้าหนึ่งที่แสดงความเป็นตัวตนของเรา ฉะนั้นจึงสำคัญมากกับการเลือกใช้หมายเลขมงคลที่ส่งผลเป็นมงคลต่อชีวิตคุณ หากจะเปลี่ยนชื่อซึ่งมีขั้นตอนที่ยุ่งยาก ให้ทดลองเปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคลก่อน ถ้าเปลี่ยนแล้วไม่ดีขึ้นหรือใช้หมายเลขมงคลที่ดีอยู่แล้วยังมีปัญหา ค่อยมาไล่ที่เลขศาสตร์ตัวอื่นรวมถึงตรวจสอบดาวจรปรับดวงชะตาอีกทีครับ

          มาถึงการเลือกใช้เบอร์มือถือเบอร์มงคลตามหลักเลขศาสตร์ อย่างแรกเลยคือให้ดูที่ผลรวมของตัวเลขทั้งหมด เพราะผลรวมเปรียบเสมือนบทสรุปของชีวิตเจ้าของเบอร์ เลขที่เรียงกันนั้นหมายถึงชีวิตที่ต้องเจอต้องพบพาน โดยเหตุการณ์จะเรียงกันไปจากซ้ายไปขวา ถามว่าทำไมเหตุการณ์ถึงต้องเรียงจากซ้ายไปขวาเพราะว่าเวลาเรากดเบอร์จะกดจากซ้ายไปขวาครับ เลขศาสตร์ในเบอร์โทรที่จะส่งผลชัดเจนที่สุดคือเลขสองตัวหลัง เลขสองตัวหลังนี้ควรเป็นหมายเลขมงคล เพราะโดยปกติแล้วคนมักจำเลขสองตัวหลังมากกว่าเลขอื่น เลือกยังไง วิธีง่ายๆ ให้เรามองเลขโดยรวมว่าเลขเรียงสวยเป็นหมายเลขมงคลหรือไม่ เลขสวยหรือหมายเลขมงคลคือเลขที่จับคู่กันแล้วเรียงต่อ ๆ กันแล้วส่งผลในด้านดี  ให้เรามองเลขเป็นคู่ ๆ (ความหมายของเบอร์มงคล  หมายเลขมงคลที่ผสมกันคลิกดูที่นี่ครับ>>> คลิกดูเลขมงคล หรือ คลิกดูความหมายของเลขศาสตร์ทั้งหมด) ผสมต่อกันไป

คู่เลขต้องห้ามหลัก
12,  21,  13,  31,  34,  52,  27,  72,  28,  82,  37,  73,  67,  76 

สองตัวท้าย   แรงขับเคลื่อนของเบอร์ แทนบุคลิกนิสัยของเจ้าของเบอร์ บทสรุปของเหตุการณ์ต่างๆ ควรเป็นเลขมงคลหรือเลขคู่มิตรที่เสริมกัน หลักๆห้ามบวกได้ 13,  12  เพื่อไม่ให้เลขในเบอร์ส่งผลเพี้ยน 

ผลรวมมงคล  รวมทุกตัวเลขในเบอร์มือถือ
36,  40,  41,  42,  44,  45,  50,  51,  54,  56,  59,  63,  65,  69
ผลรวมมงคลที่ต้องระวังอิทธิพลเสียแอบแฝง  46,  55,  64

                                               
วิธีการเลือกเบอร์มงคล การดูให้ดูเรียงไปเป็นคู่ ๆ ครับ ตัวอย่าง

086 -3621442

-เริ่มจาก 86 เป็นเลขศาสตร์กลาง ๆ ส่งผลทั้งดีและร้าย ค่อนข้างมัวเมาในเรื่องคู่ ใครที่ค่อนข้างเฉย ๆ เรื่องนี้แนะนำเลขคู่นี้ จะกระชุ่มระชวยในเรื่องเพศครับ 
-ถัดมา 63 หมายเลขมงคล คู่มิตรการเงิน มีความสุขทีเดียว หมายถึงเมื่อเรามีความต้องการเรื่องเพศจากคู่ 86 ก็จะมีเรื่องนี้ไม่ขาด ครอบครัวก็อบอุ่น เป็นเลขคู่แท้ทั้งยังส่งผลให้การเงินดีหาเงินได้ง่ายขึ้นอีกด้วย เป็นเลขคนรวย เจ้าของกิจการ เลขนี้ส่งผลดีมากกับคนไทยครับ
-ถัดมาอีก 36 เป็นหมายเลขมงคลคู่มิตรการเงินอีกแล้วยิ่งเสริมให้เรื่องคู่ เรื่องการเงินเด่นมากขึ้นเป็นทวีคูณ เลข 36 จะต่างจาก 63 ตรงที่หากเป็น 36 จะทำให้ชอบเที่ยว ชอบใช้ชีวิตหาความสุขมากขึ้น ถ้าหาเลขที่มีการเรียงได้ดีต่อกันจะยิ่งส่งผลดีอย่างต่อเนื่อง ไม่ค่อยมีอะไรมาขัดครับ
-ถัดมาอีก 62 เลขศาสตร์  เลขนี้จะหมายถึงรสนิยม เซนส์ในเรื่องแฟชั่น อารมณ์ติสต์แบบศิลปิน  เป็นเลขมักจะข้องเกี่ยวกับพวกศิลปิน นักแสดง เลขนี้ควรมีในกลุ่มคนด้านนี้ จะทำให้งานศิลปะที่แสดงออกมาดูมีมนต์ขลัง มีเสน่ห์มากขึ้นครับ
-ถัดมาอีก 21 เลขศาสตร์ ส่งผลถึงความน่ารัก น่าเอ็นดู เสน่ห์ที่ทำให้คนรัก แต่เลขนี้มักทำให้ช่างเลือกมากเกินไป ตัดสินใจช้าลง มักลังเลทำให้มีคู่ยาก
-มาถึง 14 ครับ หมายเลขมงคล เลขที่ส่งผลด้านความเด่นดัง มีชื่อเสียง คนที่ถูกกล่าวถึง ความรุดหน้าอย่างรวดเร็วจากการศึกษาค้นคว้า ผู้ใหญ่รัก ตามหลังจากเลข 21 หมายถึงเจ้าของเบอร์น่ารักจนคนบอกต่อ หรือแสดงความลังเลหรือโก๊ะให้คนทั่วไปมองเห็นเป็นเอกลักษณ์
-ต่อไป 44 ครับ เป็นหมายเลขมงคล หมายถึงการติดต่อเจรจา การค้าการขาย การประสบความสำเร็จด้านการติดต่อ ความสามารถด้านการพูดการโน้มน้าว การทำให้คนอื่นคล้อยตาม
-จบด้วย 2ตัวหลัง คือ 42 นี่คือสิ่งที่จะได้รับบ่อยที่สุดเป็นสิ่งที่สำคัญรองลงมาจากผลรวม เป็นหมายเลขมงคลดาวคู่มิตรการเงิน มีเงินใช้ไม่ขาดมาอยู่สองตัวท้ายคือมักจะโชคดีเรื่องการเงิน เจอผู้คนที่ดีๆ เอาตัวรอดแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะได้ดี พูดจาเป็นเงินเป็นทอง มักไม่ค่อยมีหนี้สิน
-สุดท้ายบทสรุปภาพรวม ดูที่ผลรวมโดยเอาตัวเลขทั้งหมดมาบวกกันครับ

                           8+6+3+6+2+1+4+4+2 = 36

-เลข 36 เป็นหมายเลขมงคล ดาวคู่มิตรส่งผลดีเรื่องความรัก การท่องเที่ยว ใช้ชีวิต ผลรวมเป็นเลขรอบเร็ว เบอร์จะส่งผลเร็วและแรง ถ้าได้ตามนี้จะส่งผลให้ชีวิตดีขึ้นมาก ๆ ทีเดียวครับ

*สรุปทริคที่ต้องจำในการเลือกเบอร์มงคลเรียงตามลำดับความสำคัญ
-ผลรวมของเลขทั้ง 10 ตัวต้องเป็นมงคล (ย้ำว่าต้องบวกทั้ง 10 ตัว)
-ผลรวมจะทำให้เกิดการส่งผลของคู่เลขที่มองเห็น หากผลรวมเสียเบอร์จะส่งผลขึ้นๆลงๆ
-เลข 2 ตัวท้าย สำคัญไม่ต่างจากผลรวม ควรเป็นคู่มงคล
-เลข 4 ตัวท้าย สำคัญรองลงมาแต่ก็เป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังให้เลข 2 ตัวท้าย

          สำหรับเบอร์มงคลตัวอย่างนี้เป็นเบอร์ที่ผมสมมติขึ้นมา ถ้าไปตรงกับเบอร์ใครขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ คนที่มาอ่านเจอก็อย่าโทรไปขอซื้อเค้านะครับ เดี๋ยวผมลำบากอีก จะเห็นได้ว่าเบอร์มงคลตามหลักเลขศาสตร์อาจไม่ใช่เบอร์ที่สวย เบอร์ที่สวยก็อาจไม่ใช่เบอร์มงคล  หวังว่าบทความคงจะช่วยให้ท่านที่กำลังหาเบอร์มงคลได้เข้าใจวิธีการเลือกเบอร์โทรที่ดีหรือเบอร์มงคลบ้างไม่มากก็น้อยครับ




*****************************************

เรียนรู้เทคนิคการเลือกเบอร์มงคล
และทำนายเบอร์โทรศัพท์
แบบออนไลน์
เรียนได้ง่ายทุกที่ทุกเวลา


*****************************************