วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2555

นิยามแห่งเลขศาสตร์ การปรับเลขศาสตร์







หมายเลขหนึ่ง

การเปรียบ เสาธง  ลูกศร

เป็นตัวเลขที่ไม่มีเส้นโค้ง จึงหมายถึงความมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยว การไม่คล้อยตามง่าย ๆ ข้อเสียขาดความโรมแมนติก การอะลุ่มอะหล่วย ขาดความอ่อนโยน มีความแน่วแน่ในตัวเอง เปรียบเสมือนเสาธงที่มีธงโบกสะบัด อันหมายถึงชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ เครื่องหมายแห่งชัยชนะ ความเป็นผู้นำ และเหมือนลูกศร หมายถึงเป้าหมาย การมุ่งมั่นเข้าหาเป้าหมาย การพุ่งทะยานไปหาเป้าหมาย ลักษณะเป็นลูกศรชี้ขึ้นฟ้า คือการใฝ่หาความก้าวหน้า ขึ้นสู่จุดสูงสุด ลักษณะการเขียนชี้ลงดิน ส่งผลถึงการมองต่ำ หมายถึงการกดดัน ออกคำสั่ง แรงที่ส่งไปหาผู้ที่ต่ำกว่า ผู้ที่เกี่ยวข้องกับเลขนี้จึงหมายถึงหัวหน้า ผู้ที่มีตำแหน่งสูงกว่า ผู้ที่มีอำนาจมากกว่า มีอำนาจสั่งการณ์

หากเราเอานิ้วไปเกี่ยวเลขหนึ่งจากด้านบน จะยกขึ้นยาก เพราะจุดที่จะเกี่ยวค่อนข้างมีติ่งออกมาน้อย จึงเชื่อคนยาก ทำให้คล้อยตามได้ยาก ต้องใช้การโน้มน้าวและหลักเหตุผลสูง ยกไม่ระวังจะโดนส่วนแหลมที่ยื่นออกมาตำมือ หมายถึงถูกดูถูก การเหน็บแนมให้เจ็บจากหมายเลข 1  ถ้ามีความพยายามพอยกเลข 1 ขึ้นได้จะขึ้นในแนวตรงเขวเข้าหานิ้วเล็กน้อย หมายถึงหากข้องเกี่ยวจะต้องมีการกระทบกระทั่งจากความเห็นที่ไม่ตรงกันบ้าง และนิ้วคนยกจะอยู่ด้านล่าง เพราะปลายแหลมจะอยู่สูงกว่า จึงกลายเป็นว่าถ้าเชื่อจะมาเป็นคนนำในสิ่งต่างๆแทน

การปรับเลขศาสตร์  ใช้เลข 1 สำหรับเพิ่มภาวะผู้นำ เพิ่มแรงกระตุ้น เพิ่มความทะเยอะทะยาน หากเจ้าชะตาขาดภาวะผู้นำ ขาดความทะเยอทะยาน ถ่อมตัวมากเกินไป ดูถูกตัวเอง ให้ใช้เลขนี้เสริมให้มีในชื่อ ใชัอักขระที่เกี่ยวข้อง หรือเสริมให้มีในเบอร์โทร หรือจะหนุนด้วย 8 คือ 81 จะทำให้มุ่งมั่นทะเยอะทะยานมากขึ้น จับคู่กับเลข 5 จะเป็น 15 คู่มิตรการเงิน ที่ส่งเสริมเรื่องเงินหนุนจากครอบครัวพวกพ้อง แต่หากใช้ 1 มากเกินไปจะทำให้เหยียดหยามดูถูกผู้อื่น 





  

หมายเลขสอง

การเปรียบ ไม้แขวนเสื้อ ดอกไม้ต้องลม ลูกโป่งที่ต้องลม 

เริ่มด้วยเส้นโค้ง หมายเลขนี้จึงมีความอ่อนโยนสูง มีความโรแมนติก โค้งแล้วเอียงจึงอ่อนไหวคล้อยตามได้ง่าย ฐานเป็นเส้นตรงเรียบหมายนิ่ง การสม่ำเสมอ การเชื่อฟัง ยอมรับฟัง การไม่ตอบโต้ เลข 2 จึงหมายถึงผู้ที่เป็นภรรยา ผู้ที่ดูแล เพศแม่ ผู้ที่สามารถทำสิ่งละเอียดรอบคอบ ขั้นตอนยุ่งยากได้โดยไม่ปริปากบ่น จะข้องเกี่ยวกับงานบัญชี งานจุกจิกจะทำได้ดี งานด้านบริการทำได้ดีไม่บกพร่อง ลักษณะเหมือนดอกไม้ที่ต้องลมแอนเอียงจากลม เวลามีอะไรมากระทบจึงสะเทือนใจได้ง่าน ค่อนข้างเซ้นสิทีฟ มีอารมณ์อ่อนไหว เป็นนิสัยของผู้หญิง

ลักษณะเหมือนไม้แขวนเสื้อ  เมื่อเอานิ้วไปยกจะยกได้ง่าย  จะตรงขึ้นไม่เขวหมายถึง การเชื่อฟัง ไม่ทำร้ายใคร วางลงก็ง่าย เอานิ้วออกได้ง่าย เพราะมีช่องให้นิ้วออกจึงไม่ขัดขืน ลักษณะหมายเลขสองคืออะไรก็ได้ ง่ายๆ ไม่ชอบขัดใคร แต่เสี่ยงต่อการยกแล้วหล่นเพราะมีช่อง เมื่อตกลงจะพื้นจะกระแทกโดนส่วนที่เป็นเส้นตรง บุคคลหมายเลขนี้ เมื่อผิดหวังจึงจะเสียใจมาก แต่จะไม่เรียกร้องอะไรใครเลย

การปรับเลขศาสตร์  ให้ใช้เลขนี้สำหรับเพิ่มความละเอียด เพิ่มความอดทน อ่อนน้อม เพิ่มเสน่ห์ เพิ่มความน่ารักน่าเอ็นดู เพิ่มอารมณ์อ่อนโยน ช่วยให้เอาใจใส่ผู้อื่นได้ดี ลดความก้าวร้าวลง ใช้ในงานด้านบริการ ร้านซักรีด เสื้อผ้า งานเอกสาร หรืออาหารจะดี ให้เพิ่มในอักขระชื่อ ชื่อร้าน กิจการ เบอร์โทร ให้จับคู่กับเลข 4 เป็น 42 จะเป็นคู่มิตรการเงิน แต่หากใช้ 2 มากเกินไปจะทำให้ขี้เกียจ ขาดความความมุ่งมั่น ขาดภาวะผู้นำ ยอมคนง่ายเกินไป 





หมายเลขสาม

การเปรียบ คนแบ่งกล้าม เขากระทิง คันธนู 

เริ่มด้วยเส้นโค้ง จบด้วยเส้นโค้งที่ค่อนข้างสมมาตร จึงมีทั้งอารมณ์โรแมนติก การคล้อยตาม ว่าง่าย มีความรักต่อผู้อื่นอย่างเท่าเที่ยมกัน ด้วยความที่สมมาตรจึงนำมาซึ่งความแข็งแกร่ง มีลักษณะกลมบวมออกหมายถึงพละกำลัง ถ้านำเลข 3 มาจับหงายไปทางขวา จะเป็นลักษณะของแขนที่กำลังแบ่งกล้าม ผู้ที่เกี่ยวข้องกับเลขนี้จึงมีความมั่นใจในตนเองมีความแข็งแรงมาก มีความเป็นนักรบ มีความกล้าบ้าบิ่นสูง  ทั้งยังเหมือนเขากระทิงที่มีความแหลม จึงหมายถึงอาวุธ พรสวรรค์ด้านการต่อสู้

เมื่อเอานิ้วไปเกี่ยวจะยกขึ้นได้ง่ายเหมือนเลข 2 จึงชวนไปไหนมาไหนได้ง่าย คล้อยตามง่าย เป็นคนรักเพื่อน แต่มีที่เกี่ยวด้านล่างด้วย หมายเลขสามจึงชอบชวนผู้อื่นไปไหนมาไหน ถ้าถูกชวนจะชวนกลับ ถ้าไม่คล้อยตามอาจจะใช้กำลังบังคับนิดหน่อย  หมายเลข 3 ถ้าทำตกจะไม่เป็นอะไรมาก เพราะส่วนที่ตกกระทบจะมีลักษณะโค้งรับแรงกระแทกได้ดี จึงไม่ค่อยคิดมาก เมื่อผิดหวังจะรู้จักอะลุ่มอะหล่วยไม่คิดมาก ไม่เครียด ลักษณะเป็นคันธนู เมื่ออยู่ร่วมกับเลข 1 ซึ่งเป็นลูกศร เป็นเลข 31 13 จะส่งผลก้าวหน้ารุนแรงขึ้น เป็นมหาอุจจ์ ทำให้ชีวิตก้าวหน้ารวดเร็ว แต่เป็นดาบสองคมเพราะเป็นอาวุธที่มีอานุภาพพร้อมจะทำลายทุกอย่างที่เกี่ยวข้อง เลข 13 31 จึงอันตรายมาก ลูกศรที่ถูกยิ่งออกไปหมายถึงการถูกส่งออกไปไกลๆ การถูกทอดทิ้ง การดันออกไป เลข 13 31 นี้จึงส่งผลถึงการถูกทอดทิ้ง ชีวิตที่โดดเดี่ยว

การปรับเลขศาสตร์  ให้ใช้เลขนี้สำหรับหนุนเรื่องความกล้า เหมาะสำหรับคนขี้อาย ขี้กลัว ไม่กล้าแสดงออก ขาดการตัดสินใจที่ดี คนที่คิดมากเกินไป คนมองโลกในแง่ร้าย เลขนี้จะช่วยให้คิดน้อยลง กล้ามากขึ้น กล้าพูด กล้าแสดงออก ตรงไปตรงมา ใช้สำหรับนักกีฬา งานด้านช่าง ตำรวจ ทหาร นักมวย นักแสดง หรือคนทั่วไปที่ต้องใช้ความกล้า หรือค่อนข้างขี้กลัวขี้กังวล ให้จับคู่กับเลขคู่มิตรคือ 6 จะช่วยเรื่องการเงินความสุขโดยรวม หากใช้ 3 มากเกินไปจะทำให้บ้าบิ่น ใช้ชีวิตด้วยความเสี่ยง มีความกล้ามากเกินไป อารมณ์รุนแรง 





หมายเลขสี่

การเปรียบ ขาที่ไขว้กัน  โทรโข่ง  

ไม่มีเส้นโค้ง จึงคล้อยตามได้ยาก ไม่ใส่ใจคนอื่น ลักษณะเหมือนขาที่ไขว้กัน หมายถึงคนที่รักสบาย ชอบอยู่แบบสบายๆ ไม่ชอบลำบาก  ขาดเส้นโค้งจึงขาดความโรแมนติก ไม่มีอารมณ์ที่อ่อนไหว จึงเป็นชายที่ไม่เข้าใจผู้หญิง มีจุดแยก แตกออก 30 องศา ไม่แตกออกจากกันชัดเจน จึงหมายถึงความลังเล ความไม่แน่ใจว่าจะยังไง จะซ้ายหรือจะขวา เอาแน่เอานอนไม่ได้ หมายเลข 4 ไม่ชัดเจนว่าชายหรือหญิง ถ้าเอาหมายเลข 4 ตะแคงไปด้านข้างจะกลายเป็นโทรโข่ง ผู้ที่เกี่ยวข้องจึงข้องเกี่ยวกับการบอกให้ทราบ การพูด ป่าวประกาศงานด้านสื่อ การขาย เซลล์ ด้านบนที่แหลมชี้ขึ้นฟ้า หมายถึงปัญญาที่คมคาย หัวไว ใฝ่สูงทะเยอะทะยาน แต่ปลายด้านบนแตกเป็นจุดแยกทำให้ตั้งความหวังแล้วทำบ้างไม่ทำบ้างแล้วแต่อารมณ์

เมื่อเอานิ้วไปเกี่ยวจะเจอจุดแยก ซึ่งบางที่ก็ยกได้ บางที่ก็ยกแล้วหลุด เพราะไม่ใช่เส้นที่ต่อเนื่องกัน ลักษณะการแตกออกเป็น 30 องศา ไม่ขาดจากกันคนละทิศชัดเจน  จะยกขึ้นได้บ้างไม่ได้บ้าง เอาแน่เอานอนไม่ได้ บุคลที่เกี่ยวกับหมายเลข 4 จึงมักจะผิดนัดบ่อยๆ ไม่ค่อยรักษาสัญญา พูดได้แต่ทำได้บ้างไม่ได้บ้าง

การปรับเลขศาสตร์  ให้ใช้เลขนี้สำหรับ การผ่อน การหยืดหยุ่น เหมาะสำหรับคนที่ค่อนข้างเครียด จริงจังมากเกินไป หรือบริษัทที่มีบรรยากาศในการทำงานที่ค่อนข้างตึงเครียด กดดัน ให้ใช้เลขนี้เป็นอักขระในชื่อบริษัทจะทำให้มีความยืดหยุ่นในการทำงานมากขึ้น หรือให้มีในเบอร์โทรของบริษัท เลขนี้เหมาะสำหรับคนที่ปรับตัวไม่เก่ง เอาตัวรอดได้ไม่เก่ง ช่วยให้ไหวพริบดีขึ้น แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี คิดไวขึ้น พูดดีขึ้น เจรจาต่อรองได้ดีขึ้น ให้จับคู่กับเลขสอง เป็น 42 24 จะทำให้เงินหมุนไม่ขาด หากใช้เลข 4 มากเกินไปจะทำให้ขี้เกียจ ผัดวันประกันพรุ่ง เลท ไม่รักษาเวลา หรือสัญญาใดๆ






หมายเลขห้า

การเปรียบ ลูกรอก ตะขอเกี่ยว 

มีทั้งเส้นโค้งและเส้นตรงอย่างสมดุล จึงมีความมั่นคงไปพร้อมกับการมีเหตุมีผลอะลุ่มอะหล่วย เป็นลักษณะที่ตรงตามหลักทางสายกลาง จึงทำให้เรียนรู้อะไรได้ดี เข้าใจอะไรได้อย่างรวดเร็วแตกฉานรู้จักการจัดการ มีระเบียบแบบแผนที่ดี มีลักษณะเป็นตะขอ เหมือนลูกรอก จึงชอบดีงผู้อื่นขึ้นจากที่ต่ำ ดึงไปสู่เส้นเรียบคือความมั่นคง ไปหาความมั่นคงที่ดี จึงข้องเกี่ยวกับผู้สอน ครูบาอาจารย์ นักปราชญ์ที่สอนผู้อื่นให้เข้าใจได้ ได้รับการยอมรับจากผู้ที่เรียนรู้ เป็นครูที่นักเรียนเคารพ  ชอบชวยเหลือผู้อื่น ยอมเหนื่อยยอมรับน้ำหนักปัญหาของผู้อื่นซึ่งเปรียบเสมือนเป็นลูกรอก ตะขอเกี่ยว จึงมักจะเป็นนักอนุรักษ์ที่ดี

เมื่อเอานิ้วไปเกี่ยว จะเกี่ยวยาก เพราะเป็นเส้นตรง ต้องใช้เหตุและผลในการการจูงใจหมายเลข 5 สูง ทั้งยังเป็นจุดกึ่งแยกมีลักษณะการเขียนคนละครั้งแต่เป็นไปในทิศทางที่ค่อนข้างไปทางเดียวกันลักษณะหัก 90 องศา  จึงต้องใช้เหตุผลที่มีน้ำหนักมากๆ ต้องมีความน่าเชื่อถือสูง พิสูจน์ได้ หมายเลข 5 จึงจะเชื่อและยอมคล้อยตามได้ โดยส่วนใหญ่คนที่เข้าหาหมายเลข 5 จะเชื่อฟังหมายเลข 5 มากกว่าเพราะมีที่ดึงเป็นลักษณะตะขออยู่ด้านล่างอีกฝั่งหนึ่งจึงโดนแรงดึงเข้าหาตัวมากกว่าดึงออกไปด้านบน

การปรับเลขศาสตร์ เลขนี้ใช้เพื่อเพิ่มความมีเหตุมีผล การตรึกตรอง เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยละเอียด ขาดการอ่าน การศึกษาเรียนรู้ ใช้สำหรับนักเรียน นักศึกษา อาจารย์ ผู้เกี่ยวข้องกับงานด้านวิชาการ งานแนะนำเป็นที่ปรึกษา เลขนี้จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ คนจะเชื่อ ภาพลักษณ์จะดูดีขึ้น เหมาะกับคนที่ขาดความไว้ใจจากผู้อื่น คนที่ผู้อื่นไม่ยอมรับ พูดแล้วคนไม่ฟัง หรือคนที่ขาดระเบียบ จับคู่กับเลข 1 จะช่วยเรื่องการเงิน จับคู่กับเลข 4 จะช่วยเรื่องคำพูดที่น่าเชื่อถือ ความมีสติรอบคอบ มีสมาธิ หากใช้เลข 5 มากเกินไปจะทำให้ความคิดดูแก่ คิดมาก หัวโบราณ จู้จี้จุกจิก เจ้าระเบียบมากเกินไป ความสุขทางเพศลดลง ไม่ค่อยใส่ใจในเรื่องทางเพศ









หมายเลขหก

การเปรียบ ผลไม้ เต้านม ลูกหอม

เต็มไปด้วยเส้นโค้งจึงเปี่ยมไปด้วยความโรแมนติกอย่างมากที่สุด มีความรักต้อผู้อื่น มีความอะลุ่มอะหล่วยสูง วิ่งเข้าหาศูนย์กลางจึงหมายถึงการลุ่มหลง ตกหลุมรัก หมายเลข 6 จึงหมายถึงสิ่งที่มีเสน่ห์อย่างมาก หมายถึงสิ่งที่มีความหอม ลูกหอมปรับอากาศที่แขวนในตู้ ผลไม้รสดีที่ยังมีกิ่งเกี่ยวอยู่กับต้น ผลไม้สดรสอร่อย หมายถึงส่วนโค้งเว้าที่น่าลุ่มหลง หน้าอกของสตรี เรื่องทางเพศ ความรู้สึกทางโลก เริ่มจากเส้นโค้งเข้าหาวงกลมที่หมุนอย่างไม่สิ้นสุด ต้องระวังการตกหลุ่มรักบุคคลหรือ สิ่งที่เกี่ยวกับหมายเลข 6 เช่นความรักแรกพบ ความน่าลุมหลงในงานศิลปะ  อาหารอร่อย 

เมื่อเอานิ้วไปเกี่ยว จะเกี่ยวได้ง่าย แต่จะโดนแรงจากวงกลมด้านล่างดึงเข้าหาศูนย์กลาง กลายเป็นเข้าไปเกี่ยวข้องแล้วจะตกอยู่ในภวังค์เสียเอง ต้องระวังเสน่ห์ที่ร้ายกาจของหมายเลข 6 ซึ่งข้องเกี่ยวกับความสุขทางโลก

การปรับเลขศาสตร์  ให้ใช้เลขนี้สำหรับความสุขทางโลก ชีวิตที่ขาดความสุข มีเงินแต่ไม่มีความสุข หรือมีคู่แต่ยังรู้สึกไม่เติมเต็ม เลขนี้ช่วยเพิ่มอารมณ์ฟุ้ง อารมณ์ป็อบปี้เลิฟ อารมณ์รัก ความมีความสุขแบบหนุ่มสาว ช่วยเพิ่มความอ่อนโยน ความโรแมนติก ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้น่าลุ่มหลงมากขึ้น เหมาะกับคนที่แข็งกระด้าง ขาดความโรแมนติก คนที่เครียด คนที่เจออะไรแย่ๆ อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่มีความสุข ให้จับคู่ 46 จะช่วยให้เจอสิ่งที่ดีๆ เจอสิ่งสวยๆงามๆ พูดจาดี หรือคู่ 63 จะทำให้มีคู่ มีความสุขเสมอๆ การเงินดีขึ้นมาก  หากมี 6 มากเกินไปจะทำให้เข้าใจยาก อ่อนไหวง่าย เพ้อฝัน ขี้งอน









หมายเลขเจ็ด

การเปรียบ คานที่เอียง กิ่งไม้

มีแต่เส้นตรง เส้นเอียง ไม่มีเส้นโค้ง จึงขาดการอะลุ่มอะหล่วย เป็นเส้นราบเรียบที่ดูเหมือนมั่นคงแต่อยู่บนฐานที่เอียง จึงเต็มไปด้วยความไม่มั่นใจ ความเครียดจากการถูกกดดัน สภาพแวดล้อมภายนอกที่ดูเครียด ภายในจิตใจที่เต็มไปด้วยความเครียด แรงกดดันที่แฝงอยู่ภายในจิตใจ การคิดทบทวน การมองกลับไปในสิ่งที่เคยทำผิดพลาด การรอคอยความสำเร็จ ลักษณะเหมือนกิ่งก้านของต้นไหม้ จึงส่งผลดีในเรื่องของการแตกแขนง การแตกออกเหมือนหญ้าแพรก ลักษณะแตกออกเป็นสาย รวมไปถึงอินเตอร์เน็ต ระบบซับซ้อน 

เมื่อเอานิ้วไปเกี่ยว จะเกี่ยวไม่ได้ จะเกี่ยวยากมาก เพราะจะเอียงและหล่นจากนิ้วมือ หมายเลข 7 จะคิดมากขี้ระแวง เชื่อใจใครยากมาก กลัวความผิดพลาด เมื่อเกี่ยวได้แล้ว ทำตกมีโอกาสแตกหักสูงเพราะขาดซึ่งเส้นโค้ง ไม่มีการรับแรงกระแทก เส้นที่เป็นตัววีเก้งก้าง ส่งผลให้แตกร้าวได้ง่าย มีความเครียดจากความผิดหวังสูง

การปรับเลขศาสตร์  เลขนี้ใช้สำหรับเพิ่มความละเอียดรอบคอบ เพิ่มไอเดีย  ความคิดที่ละเอียดซับซ้อน  เป็นเลขแห่งการวางแผน การคิดหน้าคิดหลัง การป้องกันที่ดี เป็นเลขที่เหมาะสำหรับคนที่ขาดความรอบคอบ ขาดการป้องกันที่ดี คนหุนหันพลันแล่น เหมาะกับงานด้านองค์กรใหญ่ๆ บริษัทที่มีความซับซ้อน องค์กรรัฐ งานด้านก่อสร้าง วิศวกรรม งานเกษตร งานด้านตำรวจ ผู้มีอิทธิพล นักเลง รวมไปถึงงานที่มีระบบซับซ้อน ซอฟแวร์ อินเตอร์เน็ต ธุรกิจเครือข่าย เฟรนด์ไชส์ จับคู่กับ 8 จะส่งผลดีเรื่องการเงิน การช่วยเหลือจากผู้มีอิทธิพล หากใช้เลข 7 มากเกินไปจะทำให้คิดมาก จับจด เก็บกด ชอบแก้แค้น วิตกจริต เป็นโรคซึมเศร้า โรคเครียด






หมายเลขแปด

การเปรียบ อินฟินิตี้

เต็มไปด้วยเส้นโค้งที่มากเกินไป ขาดเส้นตรงที่จะมาขัด ทำให้อ่อนไหวอย่างมาก เมื่อลุ่มหลงอะไรแล้วจะขาดการยับยั้งชั่งใจ หมกมุ่นมากอย่างน่ากลัว  เมื่อประสบความสำเร็จจะโดดเด่นมากเพราะสามารถทำในสิ่งที่คนอื่นทำไม่ได้ทำได้ยาก ทำในสิ่งที่ต้องใช้การหมกมุ่นอย่างมาก มีการหมุนในลักษณะสับไปสับมา จึงหมายถึงการหลงโดยขาดความเข้าใจที่ดี ความไม่แน่ใจ เต็มไปด้วยความสับสน  หมายเลขนี้จึงยังส่งผลในเรื่องของความตรงกันข้ามอีกด้วย ลักษณะการหมุนที่ไม่จบสิ้นในมุมกลับยังหมายถึงความผิดพลาดที่เคยได้ทำไป กรรมเก่า อันนำมาถึงการรับกรรมต่อเนื่องเป็นวัฏฐจักรต่อไปไม่จบไม่สิ้น หมายเลขนี้จึงข้องเกี่ยวกับพลังงานเจ้ากรรมนายเวร พลังงานสีดำ


เมื่อเอานิ้วไปเกี่ยว จะเกี่ยวได้ แต่เอาออกได้ยาก เพราะไม่มีช่องให้ออก หมายถึงจะโดนดึงดูดจากหมายเลขนี้ และโดนแรงดึงในมุมกลับทำให้ให้ไม่สามารถหลุดรอดออกมาจากหมายเลข 8 ได้ง่ายๆ เพราะเมื่อตกอยู่ในอำนาจของเลขนี้จะสับสนและหาทางออกได้ยาก บุคคลหมายเลขนี้จึงข้องเกี่ยวกับนักมายากล นักต้มตุ๋น สุรา ชาวต่างชาติที่คุยได้ยากคนละภาษา

การปรับเลขศาสตร์ เลข 8 เป็นเลขของอารมณ์เด็กๆ อารมณ์ที่มีความต้องการสูง มีความอยาก ความลุ่มหลง ความชอบอย่างมากกว่าปกติ ใช้สำหรับคนที่ขาดความสุข ขาดแรงจูงใจ มีอารมณ์เย็นชา ขาดความสุขแบบเด็กๆ คนเบื่อโลก คนที่ไม่รู้ว่าตนเองชอบอะไร ขาดแก่นสาร ใช้เลขนี้จะช่วยให้เจอตนเอง มีความสุขกับสิ่งที่ตนเองทำ เจองานอดิเรกที่ชอบ จับคู่ 6 จะทำให้มีความต้องการทางเพศมากขึ้น อยากเที่ยว อยากใช้ชีวิต คู่มิตรคือ 7 เป็น 87 จะทำให้ได้รับโชค ได้รับของกำนัล หนุนเรื่องหวย การพนัน การเงินที่ได้มาลักษณะนายหน้า ค่าคอม หัวคิว หากใช้เลข 8 มากเกินไปจะทำให้หลงโลก ยึดติดมากเกินไป ถอนตัวไม่ขึ้น รักมากหลงมาก ตัดใจไม่ได้ ทำให้ตัวเหม็น อยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีกลิ่นเหม็น กลิ่นอับ









หมายเลขเก้า

การเปรียบ  บอลลูน

ลักษณะเหมือนเลข 6 กลับหัว แต่การเขียนต่างกัน ไม่เขียนแบบหมุนเข้าเหมือนเลขหก แต่ใช้การเขียนแบบหมุนแล้วกลับออกในทิศทางตรงกันข้ามชัดเจน คือคนที่ตกอยู่ในภวังค์ คนที่เคยลุ่มหลงแล้วฉุกคิดขึ้นได้แล้วถอยห่างออกจากสิ่งนั้นอย่างสิ้นเชิง หมายถึงนักบวช คนที่ปฏิบัติธรรม ห่างจากทางโลก คนที่อยู่เหนือการเวียนว่ายตายเกิด อยู่เหนือวัฏสงสาร อีกภพอีกชาติ ภพชาติแห่งการหลุดจากภวังค์หมายถึงเทพ พรหม สิ่งศักดิ์สิทธ์ อำนาจบารมีลี้ลับ บุญเก่า  มีลักษณะกลมเหมือนลูกโป่งข้างบน มีตะขอเกี่ยวด้านล่าง ลักษณะค่อยๆลอยขึ้นสู่เบื้องบน คล้ายบอลลูน จึงทำหน้าที่คล้ายเลข 5 คือเป็นผู้ที่ช่วยเหลือผู้อื่นเกี่ยวผู้อื่นขึ้นมาไปในทิศทางที่ถูกที่ควร หมายเลขนี้จึงเป็นเลขที่ดีหมายถึงความก้าวหน้า แรงบุญ


เมื่อเอานิ้วไปเกี่ยว จะเหมือนเกี่ยวได้ เหมือนห่วงแต่มีจุดแยกไปคนละทาง จึงเกี่ยวไม่ได้เลย หมายเลข 9 ไม่มีอารมณ์ความรู้สึกทางโลกหลงเหลืออยู่ และไม่มีการผูกมัดคนที่มาข้องเกี่ยว ปราศจากกิเลสใดๆ ทั้งหมด

การปรับเลขศาสตร์  ใช้เลขนี้เพิ่มเสริมความเป็นสิริมงคล เพื่อให้มีความปลอดภัย สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง คลาดแคล้วจากภยันอันตรายต่างๆ เลขนี้ใช้สำหรับคนที่ไม่กลัวบาป กลัวกรรม คนที่มักลืมตัวทำผิด ทำบาป เมื่อใช้เลขนี้จะทำให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยเตือน คอยนำทางให้ทำในสิ่งที่ถูกที่ควร เหมาะกับการปรับนิสัยคนเจ้าชู้  คนที่เกเร มีความก้าวร้าว ให้จับคู่เป็น 59 จะมาทางธรรมมากขึ้น จะมีเหตุที่ทำให้ตกใจ กลัวบาปกลัวกรรม เข้าหาทางธรรมมากขึ้น หรือจับคู่เป็น 19 จะทำให้ศรัทธาในศาสนาอย่างแรงกล้า จนอยากออกบวช ถือศีลเป็นระยะๆ หากใช้ 9 มากเกินไปจะทำให้เข้าหาทางธรรม ปล่อยวาง ไม่ยึดติดกับอะไร ทำให้เสียคนอันเป็นที่รัก ของรัก ปล่อยปละละเลย หรือออกบวชจนลืมทางโลก








หมายเลขศูนย์

การเปรียบ  พายุ คลื่นกระจายออก

เป็นวงกลมที่มีลักษณะการเขียนต่อเนื่องในทิศทางเดียวกัน จึงหมายถึงการส่งผลอย่างต่อเนื่องคงที่ การค่อยๆกระจายกำลังออกไปเหมือนเรดาร์ เปรียบเสมือนพายุที่หมุนตลอดเวลา แตกต่างการเพียงการหมุนที่ไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อยจากความต่อเนื่องของเส้น การคงอยู่ที่มากเกินไป ขาดการเกิดการดับ ทำให้ส่งผลเสียตามมา หมายถึงการเสื่อม โรคประจำตัวที่ค่อยส่งผลจากการเสื่อมของร่างกาย โรคจากรรมพันธุ์ เงินที่ใช้จ่ายโดยขาดการยับยั้ง หนี้สินที่ยากแก่การจัดการ หมายเลขนี้เป็นเลขแห่งการกระจายกำลัง ความฟุ้ง หากอยู่กับเลขที่ดีจะส่งผลดีมากขึ้น อยู่เลขเสียจะส่งผลเสียให้ชัดเจนเรื้อรังขึ้นด้วยขึ้นด้วย 

เมื่อเอานิ้วไปเกี่ยว จะติดหนุบหนับ เอาไม่ออก ส่งผลเป็นแรงดึงดูดเข้าหา หมายถึงจะส่งผลเรื้อรังต่อผู้ที่ข้องเกี่ยว เป็นเลขที่ส่งผลทั้งดีทั้งเสีย    

การปรับเลขศาสตร์  เลขนี้ใช้ในการช่วยเลขอื่นๆ ช่วยเสริมกำลังขยายกำลังเลขอื่นๆ ให้ส่งผลในมุมที่กว้างขึ้นและต่อเนื่องมากขึ้น หากใช้มากเกินไปจะทำให้ส่งผลมากเกินจนถึงกับเรื้อรัง ควรเลือกจับคู่กับเลขที่เป็นมงคลไม่ส่งผลเสียมากเช่น 4 5 6 9 




@@@@@@@@@@@@@@