วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555

การทำนายดวง






         
         ในการดูดวงกับผมมีลูกค้าหลายท่านถามมาค่อนข้างบ่อยว่าใช้ศาสตร์อะไรในการทำนาย เป็นคำถามที่ต้องใช้เวลาในการคิดหรืออธิบายค่อนข้างนานเพราะผมใช้หลายวิชาในการทำนายดวง 1 ดวง หมอดูหรือนักโหราศาสตร์ นักพยากรณ์หลายท่านต่างก็มีจริตที่แตกต่าง มีความเชี่ยวชาญในศาสตร์เฉพาะตัวที่ได้ศึกษาค้นคว้าร่ำเรียนมาจากอาจารย์หลายสำนักที่มีการแตกแขนงในเชิงเนื้อหาที่แตกต่างกันออกไป บางท่านลึกซึ้งในแขนงใดแขนงหนึ่ง บางท่านมีความสามารถในการทำนายได้หลายวิชา แต่ละท่านก็ล้วนมีการใช้เทคนิคเกร็ดการทำนายทายทักเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป 

        สำหรับตัวผมเองพื้นฐานการทำนายจะใช้วิชาโหราศาสตร์ไทยที่สัมพันธ์กับการโคจรจริงของดาวบนท้องฟ้า มีการผูกดวงวางลัคนา(การตั้งเลข)โดยใช้วันเดือนปีเกิด เวลาเกิด หรือที่เรียกว่าดวงราศีจักร วิชานี้จะสามารถทำนายได้ถึงพื้นดวง กรรมติดตัว ความเป็นไปของเจ้าชะตาได้อย่างชัดเจน เป็นวิชาที่ผมถนัดที่สุด วิชานี้ค่อนข้างละเอียดมากในช่วงของจังหวะเวลาที่เกิดเหตุการณ์   ผมจะใช้ตรงนี้เป็นหลักในการทำนาย และแนวทางการแนะนำ แก้กรรม เสริมดวง วิชาเสริมคือเลขศาสตร์  ซึ่งเลขศาสตร์ที่ใช้อยู่จะบ่งบอกถึงบุญกรรมใหม่ในชาตินี้ที่เจ้าชะตาได้สร้างเพิ่ม ซึ่งจะสามารถทำนายได้ชัดเจนละเอียดมากขึ้นไปกว่าการใช้ดวงราศีจักรหรือใช้หลักเลขศาสตร์ในการทำนายเพียงอย่างเดียว เพราะจะเป็นเลขศาสตร์ที่สัมพันธ์กับดาวจร จะสามารถทำนายได้ว่าหมายเลขที่ปรากฏในตัวเจ้าชะตาหรือหมายเลขที่เจ้าชะตาใช้จะส่งผลเสียเมื่อไหร่ เมื่อไหร่ที่จะเกิดอุบัติเหตุจากทะเบียนรถคันนั้น ปัญหาจากบ้านหรือที่พักที่เจ้าชะตาอาศัยอยู่ บางกลุ่มเรียกวิชานี้ว่า โหราเลขศาสตร์ เลขศาสตร์กระทบดาว เลขศาสตร์ดาวจร 

         วิชาที่ใช้เพิ่มเติมคือ เลข 7 ตัว ซึ่งจะใช้ในการจับยามจากเวลาที่ถาม วิชาดูดวงจากเลขนาฬิกา การใช้สมาธิร่วมกับการทำนาย การสื่อจิต สัมผัสเจ้าที่ เปิดกรรม วิชานี้สามารถทำได้เฉพาะบางดวงที่มีการสื่อนำมาชัดเจนสามารถดูออนไลน์ได้จากบางท่าน บางท่านต้องดูตัวต่อตัวหรือไปที่สถานที่จริง การนับทักษา การผูกดวงจากลักษณะบุคคลโดยไม่ใช้วันเดือนปีเกิด เวลาเกิด และวิชาเฉพาะตัวที่เรียนจากสมาธิรับรู้ได้เฉพาะตนซึ่งตรงนี้ยังไม่ขอเปิดเผยครับ (ไม่ได้หวงวิชานะครับ แต่อธิบายยาก เดี๋ยวจะเขียนบทความให้เข้าใจอีกทีครับ)

        ท่านที่สนใจจะดูดวงกับผม สามารถติดต่อมาได้ตลอดครับ ไม่ต้องเกรงใจ เวลาไหนก็โทรมาได้  คุยได้ทุกเรื่องไม่มีอะไรต้องปิดบัง ถ้าเกร็งๆ บางเรื่องไม่กล้าพูดกับใครก็ส่งเมลล์มาได้ครับ ผมยินดีรับฟังทุกเรื่องราว ยินดีให้คำปรึกษา รวมทั้งยอมรับฟังคำตำหนิติชม เพราะทุกเรื่องที่เจ้าชะตาได้ประสบ ทุกคำพูดที่ออกมาจากปากเจ้าชะตาล้วนเป็นประโยชน์ที่จะส่งผลดีต่อการพัฒนาต่อยอดวิชาในการดูดวงของผมครับ