วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ดูดวงความรัก







                 ด้วยความที่ผมเป็นคนไม่หล่อ ไม่ใช่คนหน้าตาดี ในสมัยเด็กๆ นั้น เรื่องของหน้าตาเป็นส่วนสำคัญที่สาวๆ ส่วนใหญ่มักจะมอง ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ สาวที่เห็นผมแล้วชอบนั้นแทบจะไม่มีเลย เรียกว่าไม่มีเลยยังจะถูกกว่า แต่ก็ยังโชคดีที่ผมเป็นนักดนตรี พอจะมีความสามารถมาประคอง มีกิจกรรมเยอะ เจอคนเยอะ พยายามทำตัวเร้าใจทุกวิถีทาง มีสาวๆ บางส่วนที่ชื่นชมผู้ชายลักษณะนี้ จึงพอมีโอกาสใช้ความสามารถที่มีเพื่อดึงดูดใจสาวๆ ได้บ้าง(นิดนึง) 

               มองย้อนกลับไปในเรื่องความรักของผม เรียกว่าย่ำแย่มาก ไม่มีเซนส์ในเรื่องของความเข้าใจผู้หญิงเลย จีบสาวไม่เป็น ถ้าจะนำมาจัดอันดับ ผมคงเป็นผู้ชายที่อยู่อันดับต้นๆ ในเรื่องประสบการณ์รักคุด ผ่านการอกหักมาเยอะมาก ในสมัยมัธยมคบใครไม่เกินเดือนต้องบอกเลิกผมหมด  เข้ามหาลัยดีขึ้นหน่อยประมาณสามเดือนจึงถูกบอกเลิก แล้วก็พัฒนาเป็นหกเดือนก็โดนเซย์โน ถึงวัยทำงานเจอคนโน้นคนนี้ก็เข้าอีหรอบเดิม ถูกบอกเลิกอีก ผลสุดท้ายต้องจบที่เสียน้ำตาเจ็บปวดในหัวใจตลอด

               ผมพยายามถามตัวเองว่าเราผิดตรงไหน มีจุดผิดพลาดยังไง ปรับปรุงตัวเอง พอมีรักเข้ามาใหม่ก็ไม่วายถูกทิ้งอีก เริ่มจะเชื่อคำทำนายที่ผมเคยดูดวงความรักของตนเอง แล้วพบว่าเรามีคู่ยาก ต้องมีปัญหาตลอด จะไม่สมหวังในความรัก คงฝืนชะตาได้ยาก ผมเต็มไปด้วยรู้สึกสิ้นหวังและท้อ สิ่งที่ผมหวังมาตลอดตั้งแต่เด็กจนโตคืออยากจะมีความรักที่ดีกับเค้าบ้าง วาเลนไทน์ก็โสด คริสมาสต์ก็ยังโสด สงกรานต์ก้อยังโสด ลอยกระทงก็โสด ไม่ว่าจะเทศกาลไหนผมก็โสด ถึงช่วงเทศกาลที่ไร ไม่อยากจะออกไปไหน ต้องเก็บตัวอยู่ในห้อง ไม่อยากไปเจอภาพคนอื่นเขาชื่นมื่นจูงมือเดินกันเป็นคู่ ๆ  เพราะมันทำร้ายจิตใจผมมาก

              ถึงกระนั้นผมก็ยังไม่ลดความพยายาม บอกตัวเองว่า ยังไงเราต้องมีชีวิตรักที่ดีให้ได้ ผมปล่อยวางเป้าหมายชีวิตลง(ถึงขนาดนั้นเลย)  มาโฟกัสเอาจริงเอาจังกับเรื่องคู่ ต้องเอาชนะมันให้ได้ ผมจะต้องมีรักที่ดีไม่เสียน้ำตาแรมเดือนกับมันอีก เอาจริงที่จะชนะโชคชะตาให้ได้ มาที่วิธีสุดท้าย ผมนึกไปถึงเรื่องการดูดวงความรัก  สิ่งที่มองไม่เห็นผมไม่เคยเชื่อ แต่คราวนี้จะพิสูจน์ การแก้กรรมเรื่องความรักทำอย่างไร มีวิธีไหน ผมสืบค้นหาข้อมูลและปฏิบัติ เชื่ออย่างที่สุด เชื่อว่าต้องสำเร็จแบบไม่ลังเล ขอขมากรรม อธิษฐานขอคู่แท้ ปฏิบัติกรรมฐานแผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร ถวายของคู่ ผมทำอยู่ระยะหนึ่ง ในที่สุดสิ่งที่ผมหวังก็เป็นจริงครับ

               ผมมีคู่แท้เข้ามา เป็นคนที่ดีมากๆ ลงตัวอย่างที่สุด รู้สึกได้ตั้งแต่แรกคบกันว่าใช่เลย ความรักเป็นไปในทิศทางที่ดีไม่เหมือนที่เคยเป็นมา คบกันไม่เคยทะเลาะกันหนักเลย  อย่างมากที่สุดคือความเห็นไม่ตรงกันงอนกันไม่เกินชั่วโมงก็คุยดีอย่างเดิม รักกันเหมือนเดิม  ต่างก็มีความศรัทธาที่มั่นคงต่อกันเชื่อในความรักต่อกัน เป็นห่วงเอาใจใส่กันเสมอ ผมตื่นมามีความรู้สึกที่ดีในทุกๆเช้าว่าเรามีคนที่รักเราจริงๆสักที  ผมรักเค้าและเค้าก็รักผมมาก ผมเริ่มคบเค้าโดยเริ่มจากศูนย์ไม่มีสมบัติติดตัว ผมไปขอทางบ้านเค้าโดยขอหมั้นเป็นทอง 1 เส้น เพื่อที่จะได้อยู่ด้วยกัน  จนคบกันอยู่ด้วยกันผ่านมาสามปีความรักยังคงมั่นคงเหมือนเดิมไม่แปรเปลี่ยน สิ่งที่เปลี่ยนคือผมมีเงินมากขึ้น มีสมบัติติดตัว มีรถส่วนตัว มีที่ดิน มีอสังหา มีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น ที่ผมมั่นคงขึ้นได้ สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งก็คือแรงพลักดันชีวิตจากความรักความห่วงใยที่ดีจากคู่ครอง ตอนนี้ผมวางแผนจะแต่งงานกันในอีกไม่ช้านี้ครับ

              มาถึงชีวิตในเรื่องของการเป็นนักโหราศาสตร์ การดูดวงความรักกับผมถ้าพื้นดวงของเจ้าชะตาดวงความรักดีผมจะบอกเลยว่าคุณไม่ต้องกังวลเดี๋ยวมันจะผ่านไปด้วยดี เพราะคุณจะมีคู่และมีความรักที่ดีในที่สุด ผมจะบอกว่าปัญหามันจะคลี่คลายในตอนไหน วันที่เท่าไหร่จะบอกให้ชัดเจนที่สุด   แต่หากเปิดดวงดูดวงความรักแล้วมีปัญหา ผมจะไม่ทำเพียงแค่การดูดวงแล้วทำนายว่าคุณมีกรรมเรื่องความรัก คุณมีคู่ไม่ได้นะ อย่ามีคู่เลย โสดดีกว่า แต่ผมจะแนะนำวิธีที่ได้ผลที่สุดให้คุณไปทำด้วยตนเอง เพราะผมเข้าใจความรู้สึกของคนที่ผิดหวังเรื่องความรักดี  ในฐานะนักโหราศาสตร์ที่ผ่านการดูดวงมาหลายพันดวง ผมขอบอกว่าเรื่องของการดูดวงความรักถ้ามันมีปัญหา มีโอกาสที่มันจะเป็นไปตามที่ดูดวงมาสูง แต่คุณสามารถเลือกที่จะหลบหลีกหรือเลือกที่จะทำให้มันทุเลาหรือเป็นไปในทางดีขึ้นได้ เพราะสิ่งที่สามารถกำหนดชะตาเราได้ดีที่สุดคือตัวเราเองครับ