วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ตั้งชื่อมงคล ขั้นสูง




ตั้งชื่อมงคล ขั้นสูง

         การตั้งชื่อมงคลนั้นผมจะใช้หลักเลขศาสตร์ในการตั้งชื่อ  แต่ที่แตกต่างการตั้งชื่อแบบทั่วไปคือผมจะขอวันเดือนปีเกิดกับเวลาเกิด เพื่อดูดวงชะตาว่าดีร้ายประการใด ติดกรรมด้านไหน ดวงคนนี้เหมาะกับงานอะไร ดูทิศทางชีวิต จดเด่นจุดด้อย ตรงไหนเด่นใช้เลขศาสตร์การตั้งชื่อในการเสริมจุดนั้น จุดไหนเสียติดกรรมหนักใช้เลขศาสตร์ในการพยุงเพื่อให้สามารถเอาตัวรอดได้ เช่นบางคนเปิดดวงแล้วดาวอายุเสีย มีโอกาสประสบอุบัติเหตุหนักหลายครั้ง การตั้งชื่อจะใช้อักขระที่เป็นอายุตามทักษาเป็นหลักในการตั้งชื่อเพื่อเสริมให้แข็งแรงมีอายุยืนยาว หรือดวงเสียในเรื่องคู่หาคู่แท้ยาก ก็เน้นใช้อักขระที่เป็นศรีตามทักษาเป็นหลัก เพื่อให้ใครเห็นใครก็รักมีคนเข้ามาให้เลือกไม่ขาดเป็นต้น
         ที่เพิ่มมาอีกอย่างหนึ่งคือผมจะใช้หลักการตั้งชื่อแบบละเอียดซึ่งใช้การถอดรหัสเลขศาสตร์ชื่อสำหรับคนที่จะเปลี่ยนชื่อมงคลหรือแม้แต่คนที่ต้องการตั้งชื่อใหม่รวมไปถึงการตั้งชื่อห้างร้าน ตั้งชื่อบริษัท  หลักการตั้งชื่อโดยทั่วไปจะใช้หลักการตั้งชื่อโดยดูที่ผลรวมของเลขศาสตร์ ใช้อักษรนำหน้าที่เป็นมงคลตามทักษา ยกตัวอย่างเจ้าของชื่อเกิดวันอาทิตย์ เพศหญิง

การตั้งชื่อโดยทั่วไป

ณัฐกฤตา  
ผลรวมเลขศาสตร์ = 24 
อักษร นำเป็นศรี
อายตนะ 6  =  2


ดูเผินๆ ถือเป็นชื่อมงคล

หลักการตั้งชื่อมงคลขั้นสูง


ณัฐกฤตา 
ผลรวมเลขศาสตร์ = 24 
อักษร  นำเป็นศรี
อายตนะ 6  =  2

ถอดรหัสเลขศาสตร์แนวนอน
5491131

ถอดรหัสเลขศาสตร์แบบสองมิติ
4
          591131

*ชื่อนี้เป็นชื่อเสียมากไม่ควรใช้*

การถอดรหัสเลขศาสตร์ เป็นส่วนที่ละเอียดมากกว่าการตั้งชื่อแบบทั่วไป ที่ต้องมีการถอดให้ละเอียดมากขึ้น เพื่อให้เห็นถึงการทำงานของอักขระแต่ละตัว หากมองเผินๆ ด้วยการตั้งชื่อแบบทั่วไปจะเห็นได้ว่าชื่อนี้ถือเป็นมงคล ผลรวมดี อายตนะดี แต่ในการตั้งชื่อมงคลขั้นสูง ถือว่าเป็นชื่อที่มีตำหนิอย่างมาก จะเห็นการชนกันของเลขศาสตร์ 91 13 31 เป็นเลขเฉพาะที่ไม่เหมาะกับคนทั่วไป เลขศาสตร์สองตัวห้อยท้ายจะเป็นสิ่งที่เจ้าชะตาต้องเจอมากที่สุด คือลักษณะชีวิตของเจ้าชะตา เมื่อมาลงท้ายด้วย 31 จึงทำให้เจ้าชะตาต้องใช้ชีวิตโดดเดี่ยว มีปัญหาการทะเลาะกันกับคู่ครอง มีคู่แล้วต้องห่างกัน มีปัญหาหย่าร้าง ทะเลาะตบตี และเลข 91 ที่ปรากฏยังหมายถึงผู้ปฏิบัติธรรม เชื้อสายของนักปฏิบัติ แม่ชี ส่งผลให้ทางโลกถูกขัด มีคู่ได้ยากมากขึ้นไปอีก 

การถอดรหัสเลขศาสตร์แนวนอนไม่ได้มีในการตั้งชื่อโดยทั่วไปซึ่งมักจะมองแค่ผลรวม เป็นการถอดรหัสแบบเดิมซึ่งมีต้นแบบการถอดมาจากภาษาอังกฤษหรือภาษาอื่นที่ไม่ใช่ภาษาไทย ซึ่งมีการเรียงอักขระเป็นแนวนอนทำให้ถอดรหัสเลขศาสตร์อ่านความหมายได้ง่าย แต่ในภาษาไทยนั้นไม่ได้มีแต่การเรียงอักขระในแนวนอนเท่านั้น ยังมีสระ วรรณยุกต์ที่มีการเรียงขึ้นไปสองชั้น และเรียงลงมาอีกหนึ่งชั้น ส่งผลให้การชนกันของเลขศาสตร์เป็นการชนซ้อนแบบสองมิติ จึงต้องมีการถอดรหัสเลขศาสตร์แบบสองมิติอีกครั้งเพื่อดูการส่งผลของตัวเลขที่ซ้อนอยู่เป็นชั้นๆ ไป ซึ่งจะส่งผลลดทอนตามความห่างของอักขระซึ่งตรงนี้มีความละเอียดซับซ้อนมากขึ้นและยังมีการส่งผลในลักษณะกลับหน้ากลับหลังซึ่งจะขออธิบายให้เข้าใจอีกครั้งในภายหลังครับ

         การตั้งชื่อมงคล ขั้นสูงแบบที่ผมใช้มีการถอดรหัสเลขศาสตร์และวิเคราะห์ เป็นการถอดจากวิชาเลขศาสตร์ไม่ใช่ถอดจากดาวในตัวอักษรตามทักษา เหตุเพราะการทำนายดาวผสมดาวที่เกิดจากผลรวมของชื่อนั้นเกิดจากการผสมแบบเลขศาสตร์  รหัสของตัวเลขที่นำมาผสมที่เรียงกันอยู่ในชื่อนั้นมักจะทำให้เกิดเรื่องราวที่ต้องพบเจอในชีวิต  ส่วนผลรวมนั้นหมายถึงบทสรุปและภาพรวมในมุมกว้างของชีวิตเจ้าชะตา ถ้าหากผลรวมดีมองเผินๆชีวิตเจ้าชะตามักจะดูดี แต่ถ้าดาวที่เรียงกันมีปัญหา หมายถึงอุปสรรคที่เกิดขึ้นซึ่งคนทั่วไปมองไม่เห็น เช่นผลรวมออกมาส่งผลถึงครอบครัวที่อบอุ่น แต่ดาวที่เรียงกันเสียทำให้ได้แต่งงานมีครอบครัวแต่แฟนมักปันใจเป็นต้น  การตั้งชื่อมงคลขั้นสูงเป็นการตั้งชื่อแบบละเอียด ประณีต มีการเลือกใช้อักขระที่ดีเพื่อลดอุปสรรคให้มากที่สุด เพื่อให้การทำงานของตัวเลขและผลรวมไหลลื่น ทำงานได้ดีขึ้น ส่งผลให้เจ้าของชื่อมีชีวิตที่ราบรื่นมากขึ้นด้วย การตั้งชื่อแบบนี้จึงมีความยากในการเลือกอักขระ ไม่สามารถใช้ชื่อหรือคำเดิมที่มีได้ทั้งหมด ต้องคัดและแฟ้นคำที่ผสมจากเลขศาสตร์ที่ดี มีการสมาสคำขึ้นมาใหม่ วางอักขระอย่างระมัดระวังและรอบคอบที่สุด สิ่งที่ดีที่สุดมักทำได้ยากที่สุด มีน้อยที่สุดเสมอ ด้วยความยุ่งยากและซับซ้อนจึงทำให้ศาสตร์นี้ไม่ได้มีในการตั้งชื่อแบบทั่วไป ที่ผมเลือกที่จะใช้การตั้งชื่อแบบละเอียดกว่าเป็นเพราะผมมองว่าชื่อนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ส่งผลต่อชีวิตโดยรวมของเจ้าชะตา คนหนึ่งคนมีชื่อในบัตรประชาชนคนละชื่อเท่านั้น ชื่อถือเป็นเลขศาสตร์อันดับ 1 ที่ควรให้ความสำคัญมากที่สุด เลขศาสตร์จะทำงานเหมือนต้นไม้ที่โตขึ้นทุกวัน นานเข้าจะยิ่งส่งผลต่อชีวิตชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ จึงถือว่าสำคัญมากในการที่จะเลือกใช้ชื่อแบบไหนซึ่งจะส่งผลต่อแนวทางชีวิตโดยรวมของเจ้าชะตาเองครับ


____________________________________________________________________


การตั้งชื่อมงคล ขั้นสูง มีค่าครู  900 บาท
ผมจะส่งชื่อไปให้ 5 ชื่อขึ้นไปให้คุณเลือกภายใน 2 วัน

สนใจตั้งชื่อติดต่อที่โทร 0914498663,0986462514
ไลน์ไอดี morjoop

รายละเอียดที่ต้องใช้

-วันเดือนปีเกิด ถ้ามีเวลาเกิดด้วยจะดีมากครับ
-รายละเอียดการโอนเงิน ยอดเงินที่โอนมา วันเวลาที่โอน
-ชื่อเดิม นามสกุลเดิม

เลขบัญชีสำหรับโอนเงิน

ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขารามอินทรา กม.10
เลขที่บัญชี 1422238497
ชื่อบัญชี ปรัชวินทร์ ภาสย์วชิรานนท์
---------------------------
ธนาคารกสิกรไทย สาขาลาดพร้าว99
เลขที่บัญชี 1002050623
ชื่อบัญชี ปรัชวินทร์ ภาสย์วชิรานนท์


ผมจะผูกดวงดูดวงโดยรวมว่าควรเสริม ควรปรับตรงไหนโดยใช้วิชาเลขศาสตร์กับโหราศาสตร์ในการวิเคราะห์ หากคุณมีความต้องการด้านไหนเป็นพิเศษเพิ่มเติมสามารถระบุมาได้ครับ เช่นต้องการให้มีคนรักที่ดี คู่แท้ ครอบครัวที่อบอุ่น ต้องการให้บุตรตั้งใจเรียน ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการ หรือความต้องการด้านสุขภาพ การเงิน อิทธิพล อำนาจหน้าที่การงานครับ