วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

หลักฐานความแม่น

           จากที่ผมดูดวงมาหลายดวงก็เจอหลายรูปแบบ ทายไปตอนแรกลูกค้าไม่เชื่อ บางทีทายฟรีบอกจะเป็นไปได้ยังไง พอเกิดขึ้นจริงก็รีบโอนเงินจองคิวดูดวงละเอียดทันทีก็มีอยู่หลายครั้ง เคยมีครั้งนึงลูกค้าลองเชิงลองดูดวงฟรีเรื่องความรัก ผมทำนายไปว่ามีคนอายุมากว่ามากลักษณะผิวขาวมาจีบอยู่ เค้าก็เริ่มลังเลว่าแม่นจริงรึเปล่ารู้ได้ไง เลยขอถามเพื่อความมั่นใจอีกสักเรื่อง เรื่องสุขภาพตอนนี้เป็นอย่างไร ผมทายไปว่าเพิ่งประสบอุบัติเหตุ เปิ่งป่วยหนักกำลังจะพ้นเคราะห์  เค้าตกใจมากว่าพี่รู้ได้ไง ตอนนี้เพิ่งประสบอุบัติเหตุยังนอมซมอยู่เลย คือจริงๆแล้วที่ผมยังคงดูดวงและเรียนรู้โหราศาสตร์อย่างต่อเนื่องก็เพราะว่าสงสัยว่าวิชาโหราศาสตร์นั้นรู้ได้อย่างไร หลายทีที่ดูดวงตนเองแล้วมันเกิดขึ้นจริงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  ทำได้แค่ให้หนักเป็นเบา แต่มันก็ต้องเกิดขึ้นอยู่ดี ล่าสุดผมก็ได้ไปทำนายทางเมลล์ให้กับลูกค้าท่านหนึ่ง ซึ่งมีปัญหาอย่างมากในเรื่องของกิจการที่ทำอยู่และมองไม่ออกว่าจะพ้นปัญหานั้นไปได้อย่างไร เมื่อผมดูดวงให้แล้วพบว่าเค้ามีเคราะห์เรื่องงานมาสักระยะแล้วกำลังถึงจุดที่หนักที่สุดเดือนสิงหาคม และเห็นว่าอีกไม่นานหลังเดือนกันยายนปีเดียวกันกิจการจะเริ่มก้าวหน้าและมีการขยายสาขาเพิ่มขึ้นรุ่งแบบสุดๆในอีก2ปีหลังจากนั้น เค้าก็เอาเรื่องนี้พูดกับเพื่อน ทางเพื่อนก็บอกอย่าเชื่อมากนัก กลายเป็นว่าเค้าไม่มั่นใจในคำทำนาย ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไรให้เชื่อและมั่นใจ  เพราะปกติเวลาดูดวงใครก็ไม่เคยเก็บหลักฐานเลย พอดีมีลูกค้ามาคอนเฟิร์มทางสไกป์เลยนึกออกว่าสไกป์มันดูข้อความย้อนหลังได้ เลยขออนุญาติเจ้าของดวงนำมาเผยแพร่ให้ทราบว่าโหราศาสตร์ไทยนั้นมีความแม่นยำ เชื่อได้มากน้อยขนาดไหน

         ขอท้าวความก่อนนะครับเพราะว่าที่ตัดมาให้นี่ทำมาให้พอเข้าใจ เพราะบางตอนมีเนื้อหาคำทำนายของลูกค้าที่ไม่สะดวกจะนำมาเปิดเผย เดี๋ยวจะมองว่าที่ผมทำนายไปนั้นเป็นช่วงวันแม่ เดาเอาก็น่าจะรู้ว่าต้องไปหาแม่ที่ต่างจังหวัด  คือผู้ชายคนนี้เค้าเป็นแฟนกับลูกค้าผม เป็นการทำนายบุคคลที่สามซึ่งตอนแรกผมดูดวงลูกค้าแล้วรู้ได้เลยว่าต้องเดินทางไกล เลยบอกไปว่ามีไปต่างจังหวัดแน่นอน พอมาดูดวงฝ่ายชายยิ่งชัด เค้าก็บอกว่าน่าจะไปหาแม่อยูแล้ว ผมเลยถามว่าแม่เค้าอยู่ที่ไหน เค้าบอกจังหวัดมาเป็นแถวๆ ปริมณฑล ไม่ไกลมาก ผมเลยทำนายไปอีกครั้งว่าไปไกลว่านั้น คือไปหาแม่และพาแม่ไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วย  เค้าก็ไปถามฝ่ายชายได้รับคำตอบว่าไม่ไปไหน แค่ไปทานข้าวด้วยเฉยๆ ลองดูบทสรุปคำทำนายครับ ดูได้จากรูปที่ผมนำมาลงด้านล่าง ถ้ามองไม่เห็น ให้คลิกที่รูป แล้วกด Ctrl กับ + ครับ







อีกอันครับดูดวงออนไลน์ทางเอ็มอยู่ก็นึกขึ้นได้ว่าเก็บหลักฐานสักหน่อย เป็นการทำนายเกี่ยวกับเจ้าที่ครับ คลิกที่รูปรูปจะขยายขึ้นมา แล้วคลิก Ctrl กับ + ให้เห็นชัดเจนครับ





อีกอันกับการดูดวงโดยทำนายถึงเพื่อน ต้องขอบคุณคุณลูกค้าที่อุตสาห์มาฟีดแบ็คให้ครับ

                                                       




อีกหลักฐานของการดูดวงออนไลน์แบบไม่เห็นหน้า ในเรื่องวิชาเลขศาสตร์ คือผมสามารถทำนายได้ว่าคุณกำลังเกี่ยวข้องกับเลขศาสตร์ที่ไม่ดียังไง และเป็นคู่เลขอะไรที่คุณกำลังใช้อยู่ครับ