วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เลือกคู่ เสริมดวงชะตา




อีกทฤษฏีที่ผมกำลังศึกษาอยู่ และค้นพบว่าค่อนข้างมีผลต่อดวงชะตาอย่างเห็นได้ชัด คือความสัมพันธ์ของดวงเจ้าชะตาและดวงคู่ของเจ้าชะตา   ในที่นี้ผมขอกล่าวถึงส่วนของความสัมพันธ์ระหว่างลัคนาของคนทั้งคู่

ตัวอย่างนี้ขอยกเอาความสัมพันธ์ระหว่างลัคนาผมกับของแฟนผมเอง


ลัคนาของผมและความสัมพันธ์จากลัคนาของแฟน



ลัคนาของแฟนและความสัมพันธ์จากลัคนาของผม



จากรูปลัคนาผมราศีกันย์ ส่วนของแฟนราศีตุล ทำนายโดยดูจากความสัมพันธ์ของภพ แฟนผมอยู่ภพที่สอง คือกฎมภะ หมายถึงเรื่องการเงินและทรัพย์สิน ตีความได้ว่า เมื่อผมคบกับแฟนคนนี้ เขาจะเป็นคนที่เข้ามาเกี่ยวพันกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ของผม คือบริหารเงินให้ จัดการเรื่องการใช้จ่ายต่างๆจากเงินของผมเอง และถ้ามองให้ลึกลงไปอีก ว่าเข้ามาแล้วทำให้ดีขึ้นหรือแย่ลง ก็ดูจากภพปัตนิหรือภพคู่ครองของเขา ว่าได้ตำแหน่งดีหรือไม่อย่างไร เพราะตัวเราเป็นคู่เขา ในภพปัตนิของแฟนผมมีดาวอาทิตย์ลอยเด่นได้ตำแหน่งอุจจ์ ส่งผลให้เมื่อผมคบกับคนนี้จะเริ่มมีความทะเยอทะยานมากขึ้น มีความเป็นผู้นำมากขึ้นและทำให้ผมประสบความสำเร็จมากขึ้นด้วย

ทีนี้ถ้าดูว่าผมเข้าไปในชีวิตเขาแล้วเขาจะเป็นอย่างไร จากความสัมพันธ์ของภพ ลัคนาผมอยู่ถัดจากเขาไปทางซ้าย เป็นภพวินาศนะของเขา ซึ่งภพนี้หมายถึง การพังทลาย ความจบสิ้น การเปลี่ยนแปลง ทำให้เมื่อเขามาคบกับผม ผมจะทำให้เขาค่อย ๆ เปลี่ยนไปในหลาย ๆ ด้าน แล้วดูต่อไปว่าเปลี่ยนไปในทางที่ดีหรือไม่ ก็ดูจากภพปัตนิของผมว่าเป็นอย่างไร ซึ่งสามารถดูได้ลึกไปเป็นมิติ ๆ

สำหรับบางคู่ที่มีปัญหานั้น ส่วนหนึ่งอาจเกิดจากความสัมพันธ์ระหว่างลัคนา ต้องมาผูกดวงดูว่าลัคนาโยงถึงกันอย่างไร หากโยงถึงกันไม่ดี ไม่ใช่ว่าให้เลิกไปแล้วหาคนใหม่  เพราะต่างคนก็คงต้องเสียใจทั้งคู่  คงไม่มีใครอยากอกหักแน่นอน ก็ต้องดูต่อไปว่าพอโยงถึงกันแล้วมันเสียยังไง เกี่ยวกับดาวดวงไหน ก็ให้ทำบุญเสริมไปตามกำลังดาวนั้น หรือดูว่าตามดวงติดกรรมอย่างไร ก็พยายามแก้ไปเป็นเรื่องๆ หมอดูบางท่านอาจบอกว่า คนนี้ไม่ใช่คู่ของคุณคบไปได้สักพักเดี๋ยวก็ต้องเลิกกัน แต่สำหรับผม ผมมองว่าถ้าคนที่คุณรักไม่ตรงตามลักษณะของคู่ หรือไม่ได้มาตามเกณฑ์ หรือมีเกณฑ์เลิกกัน  ผมต้องขอถามเจ้าของชะตาก่อนว่าคุณรักเขา แล้วเขารักคุณหรือเปล่า ถ้าโอเคแล้ว มันก็มีวิธีที่สามารถแก้เคล็ดให้อยู่ร่วมกันได้หลากหลายวิธี เพราะดวงชะตาเป็นเพียงตัวบอกถึงกรรมเดิมที่จะส่งผลต่อชีวิตปัจจุบัน ส่วนเราอยากจะเป็นอย่างไรก็อยู่ที่การกระทำของเราในปัจจุบัน หากแรงบุญใหม่ส่งถึงมากพอก็เท่ากับว่าคุณเป็นคนเหนือดวงแล้ว