วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

ความหมายของตัวเลข 11-20


เลขศาสตร์ 11 หมายถึง ไม่เหมือนอย่างที่เห็น เลข 1 เลขแห่งภาวะผู้นำ ความแข็งแกร่ง แข็งข้อ ความมุ่งมั่นสองตัวติดกันที่รวมกันได้ 2 ความอ่อนโยน อ่อนน้อม จึงมีความขัดแย้งกันในตัวเอง หมายถึงการแอบแฝงสิ่งที่ตรงกันข้ามไว้ ลักษณะคนสองบุคลิค หมายถึงอ่อนนอกแข็งใน หรือแข็งนอกอ่อนใน หากปรากฎในผู้หญิงมักเป็นหญิงที่มีความห้าวมีส่วนผสมของลักษณะที่เป็นชายหรือมีลักษณะอารมณ์การแสดงออกที่ตรงไปตรงมาแบบผู้ชาย หากปรากฏในผู้ชายมักจะเป็นชายที่มีความอ่อนโยน 

เลขศาสตร์ 12 หมายถึง ความสับสนลังเล เป็นกำลังดาวราหูทำให้ เกิดความสับสนในตนเอง หมายถึงปัญหา ความมึนงงสับสนการหลงทาง ความลุ่มๆดอนๆ ไม่เหมาะสำหรับธุรกิจ กิจการ จะขาดความเป็นมืออาชีพ เปิดๆ ปิดๆ  เหตุการณ์ครึ่งๆกลางๆ ถือเป็นเลขต้องห้ามในการใช้ร่วมกับเลขมงคล จะทำให้อิทธิพลการส่งผลของตัวเลขมงคลส่งผลเหลือครึ่งหนึ่งหรือส่งผลไม่ต่อเนื่อง มักพบในกลุ่มคนที่ตัดสินใจช้า ลังเล  

เลขศาสตร์ 13 หมายถึง ความพุงทะยานรุนแรง เป็นเลขศาสตร์ที่ร้ายกาจ ก้าวร้าวรุนแรง เลขแห่งเจ้ากรรมนายเวร การถูกพยาบาท เลขนี้มีความเป็นมหาอุจจ์ส่งผลให้คุณโลดโผนแต่มักจะส่งผลดีกับนักกีฬา ทำให้ตัดสินใจได้เฉียบขาด มีความคิดที่รวดเร็ว มีความกล้าบ้าบิ่นมากขึ้น แต่ส่งผลเสียหลายด้าน จะมีอุบัติเหตุเลือดตกยางออก มีการผ่าตัด มีคู่ไม่ได้ มีคู่แล้วต้องแยกกันอยู่ อันเนื่องมาจากแรงพยาบาทของเจ้ากรรมนายเวร มีเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นบ่อยๆ มีความประมาทในชีวิต พยายามเลี่ยงจะดีที่สุด

เลขศาสตร์ 14 หมายถึง ความเด่นดัง เป็นเลขมงคล ผู้ใหญ่ให้การยอมรับ พูดจามีเหตุมีผล คำพูดมีอำนาจ ชอบค้นคว้า เรียนรู้ ชอบศึกษาวิเคราะห์หาที่มาที่ไปของแต่ละเรื่องที่สนใจ มีไหวพริบปฏิภานดี กล้าพูดกล้าคุย ชอบพบปะพูดคุยกับคนแปลกหน้า มีความมั่นใจในตนเอง เด็ดเดี่ยวทะเยอทะยาน มีภาวะผู้นำสูง เป็นคนที่มีชื่อเสียง ทำงานด้านการติดต่อ งานพูด การขายจะประสบความสำเร็จเพราะผู้ใหญ่ผู้มีอิทธิพลจะให้การช่วยเหลืออย่างดี เป็นเลขที่ส่งผลให้มีชื่อเสียง เป็นคนเด่นคนดังที่ผู้อื่นให้การยอมรับ ประสบความสำเร็จมีความรุ่งโรจน์ในชีวิต

เลขศาสตร์ 15 หมายถึง ผู้ถูกอุปถัมภ์ เป็นเลขมงคล เลขคู่มิตรที่หมายถึงการได้รับการสนับสนุน ผู้ที่ถูกสนับสนุนทั้งการเงินและสิ่งต่างๆ เหมาะกับนักเรียนนักศึกษาที่ต้องการทุนการศึกษา ทำให้มีเสน่ห์ เป็นผู้ถูกอุปถัมภ์ ได้รับการช่วยเหลือ มักปรากฏในกลุ่มคนผิวขาวตาเล็ก คนเหนือ คนไทยเชื้อสายจีน ประเทศโซนเอเชีย ส่งผลดีกับธุรกิจที่มีการติดต่อกับกลุ่มคนไทยเชื้อสายจีน เลขนี้มักทำให้ข้องเกี่ยวกับครอบครัวการได้รับการสนับสนุนจากคนในครอบครัว หรือผู้ที่อยู่ท่ามกลางคนที่พร้อมให้การสนับสนุนให้ชีวิตประสบความสำเร็จ 

เลขศาสตร์ 16 หมายถึง ผู้สุนทรีย์ เลขที่หมายถึงความอ่อนไหวหรือบุคคลที่มักเกี่ยวข้องกับศิลปะ ทำให้บุคลิกอารมณ์มีความอ่อนไหวลงตามสภาพแวดล้อม มีอารมณ์ที่ละเอียดอ่อนขึ้น เปราะบางทางความรู้สึก มักได้ข้องเกี่ยวกับคนที่มีความเป็นศิลปิน หรืออยู่ในกลุ่มคนที่มีความติสท์ มักมีความละเอียดทางอารมณ์สูง มักแวดล้อมด้วยคนที่ทำงานด้านศิลปะ ทำงานทางศิลปะ การออกแบบ วงการบันเทิง จะดี มักเก่งด้านการทำให้สิ่งของดูทรงคุณค่า มีความสามารถทางศิลปะ ดนตรี กวี เซนส์ในเรื่องแฟชั่น สี รายละเอียดดีมาก มีความพิถีพิถันสูง มักจะชอบที่เย็นๆ หรือมักอยู่ในที่เย็นๆ

เลขศาสตร์ 17 หมายถึง ความรับผิดชอบสูง เป็นเลขกำลังดาวพุธ ทำให้เรียนรู้เร็ว หัวไว เข้าใจอะไรง่าย เป็นดาวคู่ธาตุไฟ ทำให้ชีวิตมักต้องเร่งรีบ ต้องแข่งกับเวลา มักทำให้ข้องเกี่ยวกับงานที่มีขอบเขตกว้าง มีระบบขนาดใหญ่  ต้องดูแลคนจำนวนมาก ทำให้เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง สามารถดูแลจัดการงานที่มีขนาดใหญ่หรือมีความซับซ้อน หรือดูแลงานหลายๆงานพร้อมกันได้ มักคิดถึงคนอื่น ชอบข้องเกี่ยว ดูแล รับผิดชอบชีวิตคนอื่น มักปรากฏในกลุ่มอาชีพที่ต้องดูแลคนจำนวนมาก เช่นงานด้านฝ่ายบุคคล ครูบาอาจารย์ ตำรวจ ไกค์นำเที่ยว เซลล์ที่มีกลุ่มลูกค้ามาก คนขายประกัน นักธุรกิจเครือข่าย เจ้าของโรงงาน งานด้านการเกษตร

เลขศาสตร์ 18 หมายถึง ความลุ่มหลงวัตถุนิยม ชีวิตที่ถูกดึงดูดด้วยกิเลส มักข้องเกี่ยวกับวัตถุ ของสะสม วัตถุที่มีความน่าลุ่มหลง ของแพงๆ มีมูลค่าและคุณค่าสูง แบรนด์เนม วัตถุนิยม มักเป็นคนที่มีบุญเก่าทำให้ได้เจอกับผู้คนที่มีอิทธิพล ผู้นำ หรืออยู่ในสิ่งแวดล้อมที่น่าลุ่มหลง เจอสิ่งแปลกๆ น่าหลงใหลบ่อยๆ ทำให้บางครั้งมีความสับสนในชีวิต ถูกดึงดูดจากอำนาจต่างๆ กรณีเกี่ยวข้องกับเลขนี้ให้ทำบุญประกอบกรรมดีชีวิตจะถูกดึงดูดให้ประสบความสำเร็จ มีเสน่ห์หรืออิทธิพลบางอย่างอันทำให้คนลุ่มหลง เชื่อถือ  

เลขศาสตร์ 19 หมายถึง ผู้ถึงซึ่งบุญ เป็นเลขมงคล กำลังของดาวพฤหัส รักการเรียนรู้ ชีวิตเต็มเปี่ยมด้วยความสำเร็จ เป็นเลขที่หนุนให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างสูง มีเงินใช้ไม่ขาด มีชีวิตที่ดี ผู้อื่นให้การยอมรับ สนับสนุน หมายถึงผู้ถึงซึ่งบุญ มักเลื่อมใสในศาสนา ผู้ที่เกี่ยวข้องกับเลขนี้ มักชอบปฏิบัติภาวนา ถือศีล มีโอกาสได้บวช มีบุญหนุนชะตา ทำบุญอยู่เสมอ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีลางสังหรณ์แม่นยำ  ได้รับการยอมรับศรัทธาในสังคม  แต่จะส่งผลเสียต่อผู้หญิง จะทำให้มีคู่ยาก มีความคลุมเครือในเรื่องของความรัก มีปัญหาในเรื่องของคู่ครอง มีคู่ไม่ได้

เลขศาสตร์ 20  หมายถึง เจ้าแห่งจินตนาการ แฟนตาซี เลขดาวจันทร์ที่ถูกขยายให้ฟุ้ง เปี่ยมไปด้วยความฟุ้งเฟ้อด้านจินตนาการ จินตนาการที่สูงส่ง ความพริ้วไหว ละเอียดอ่อน การเพ้อฝัน จนบางทีดูเหมือนมากเกินไป มักเต็มไปด้วยจินตนาการ  จะทำอะไรแต่ละอย่าง จะแต่งตัวเครื่องประดับต้องคิดวางแผนให้ดูโดดเด่นโอเว่อร์ไว้ก่อน คิดแล้วทำได้ยาก ชอบเพ้อฝันถึงอนาคตที่งดงาม มักมีไอเดียใหม่ๆ อยู่บ่อย ๆ แต่ทำได้ยากเพราะมีขั้นมีตอนที่ซับซ้อนจนเกินไป  ต้องร่วมงานกับผู้ตามที่ดี เพราะสิ่งที่คิดจะทำคนเดียวได้ยาก มักได้ผลดีกับกลุ่มนักกวี นักสร้างจินตนาการ ละครเวที การแสดงที่มีความเป็นแฟนตาซี