วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2558

ดูดวงเบอร์มือถือ หมอจุ๊บ


            ดูดวงเบอร์มือถือ หมอจุ๊บ จะดีมั้ย ไม่เคยได้ยิน จะแม่นรึเปล่า บางทีเอาผมไปเป็นตัวแก้ขัดของหมอดูเบอร์โทรท่านอื่นๆ (ทำเอาผมน้อยใจจริงๆนะเนี่ย) ศาสตร์ดูดวงเบอร์มือถือของหมอจุ๊บจะไม่เหมือนของท่านอื่นๆ จริงๆ ผมเป็นนักโหราศาสตร์ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านดวงดาว การโคจรของดาว การรวมราศีของดาวที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆตามมา และมีความถนัดในเรื่องเลขศาสตร์เพราะต้องใช้หลักนี้ในการตั้งชื่อ และเช็คดวงจากตัวเลขต่างๆ เมื่อมีศาสตร์การดูเบอร์เกิดขึ้นซึ่งศาสตร์เบอร์ให้หลักการเดียวกับเลขศาสตร์เดิมผมจึงดูเป็นไปโดยปริยาย พูดง่ายๆคือศาสตร์การดูเบอร์เป็นแขนงหนึ่ง(หรือเรียกว่าซับเซ็ทหนึ่ง)ของโหราศาสตร์ หากเป็นนักโหราศาสตร์และเลขศาสตร์ก็ย่อมต้องเข้าใจการส่งผลของคู่เลข เหมือนช่างอิเล็คทรอนิกส์ก็ต้องซ่อมพัดลมได้นั่นแหละครับ

หากติดตามอ่านบล็อกผมมาตั้งแต่แรกจะเห็นว่าในสมัยนั้นยังไม่มีใครบอกวิธีการดูเบอร์เท่าไหร่นัก ความรู้เรื่องการดูคู่เลขยังไม่มีชัดเจนค่อนข้างคลุมเครือ ผมก็จัดการเขียนไว้ในบล็อกให้อ่านเพื่อคนทั่วไปจะได้ไม่งงและได้เข้าใจการเลือกเบอร์มงคล อ่านได้ตรงนี้ครับ จริงๆแล้วผมศึกษาเรื่องเลขมงคลต่างๆ การใช้เบอร์มงคลและทดลองปรับใช้เบอร์มงคลด้วยตนเองมาตั้งแต่ยังไม่มีศาสตร์การทำนายเบอร์เลย และด้วยความที่ผมเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ จึงจัดการพิสูจน์การส่งผลของคู่เลขต่างๆ จากตำราเดิม ลบล้างความเชื่อเดิมที่ผิดๆ และคิดค้นการใช้คู่เลขใหม่ ยกตัวอย่างแต่เดิมทีจะไม่ถือว่าคู่เลข 78 87 เป็นเลขมงคล ถือเป็นเลขเสียตามตำราเดิม แต่ผมพบว่ามันเป็นเลขคู่มิตรการเงินคู่หนึ่งที่ให้โชคลักษณะเงินจากคนแปลกหน้าและประเภทธุรกิจสีเทา จึงเอาไปเผยแพร่ในหน้าเพจค่อนข้างนานมากๆแล้ว เข้าดูเพจผมได้ที่นี่ฝากกดไลค์ด้วยนะครับ (หลังจากนั้นก็มีคนเอาไปใช้ทดลองและพบการส่งผลจริงจึงเอาไปใช้กันต่อเป็นความรู้ใหม่ต่อยอดมากมาย) และผมก็จัดการเขียนศาสตร์การดูคู่เลขขึ้นมาใหม่ ความหมายของคู่เลขหลายๆคู่ต่างจากตำราเดิม บางคู่เลขความหมายจริงไปคนละทางเลย โดยยึดหลักการส่งผลจริงตามดาวซึ่งแต่ละคู่เลขจะสามารถเข้าใจการส่งผลได้ง่ายมากหากเข้าใจการส่งผลของดาวแต่ละดวงจริงๆ แต่เดิมศาสตร์เบอร์มักจะไม่ดูผลรวมและคนส่วนใหญ่ก็เชื่อตามนั้น แต่ผมก็ยึดตามการส่งผลจริงและยึดหลักการผลรวมที่ดีมาโดยตลอดเพราะผลรวมจะไม่สามารถเข้าใจการส่งผลได้ หากไม่เข้าใจลักษณะการส่งผลในเชิงโครงสร้างของกรรมซึ่งจะกำหนดทิศทางการส่งผลของตัวเลของค์รวม สะท้อนมายังเบอร์อีกที ตรงนี้เป็นศาสตร์ตัวเลขที่ผมเขียนขึ้นเพื่อใช้ดูการส่งผลของกรรม มีเหตุมีผล หาที่มาที่ไปของบุญกรรมได้ และสามารถใช้ในการพิสูจน์การส่งผลของเบอร์มงคล และวิธีการแก้ในกรณีใช้เบอร์แล้วไม่ส่งผลได้อีกด้วยครับ ศาสตร์นี้เรียกว่าเลขะปราการณ์ เลขะปราการณ์คืออะไรอ่านได้ที่นี่  ผมค้นพบว่าเบอร์มือถือ และตัวเลขต่างส่งผลได้อย่างไร และยังเขียนทฤษฎีอีกมากมายเช่นทฤษฎีการดึงดูดของตัวเลข รอบการโคจรของคู่เลข (หาอ่านได้ในหน้าเพจโพสต์เก่าๆนะครับ) และทฤษฎีวิวัฒนาการของตัวเลข ตัวเลขแสลงที่ตัดการส่งผลของอีกคู่เลข วิวัฒนาการบุญกรรมและอีกมากมายที่ไม่สามารถเปิดเผยให้คนทั่วไปอ่านได้ (ความรู้เกี่ยวกับกรรมบางอย่างไม่สามารถบอกต่อเผยแพร่ในวงกว้าง) ซึ่งผมศึกษาพวกนี้อย่างจริงจังเรียกว่าเอาเป็นเอาตายมากๆ มาถึงตรงนี้น่าจะมั่นใจในตัวผมได้บ้างแล้วเพราะจริงๆแล้วหากจะตั้งชื่อสิ่งที่ผมกำลังเป็นจริงๆ นอกจากนักโหราศาสตร์และนักเลขศาสตร์ควรจะเรียกว่า "นักวิเคราะห์และแก้ไขโครงสร้างบุญกรรมจากตัวเลข" ด้วยครับ