วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2558

ดูดวง แนวทางที่ถูกลิขิตไว้


เดิมทีผมเองเป็นคนที่ชอบในการศึกษาศาสตร์การดูดวง ชอบดูดวง และชอบซื้อหนังสือเกี่ยวกับการดูดวง ชอบการเข้าหาหมอดูมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความสงสัยว่าแท้จริงแล้วเราสามารถรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าเกี่ยวกับชีวิตตัวเราเองได้จริงหรือไม่ ก็มีเจอหมอดีบ้างหมอหลอกเอาเงินบ้างแต่นึกกลับไปแล้วไม่เสียใจ เพราะอย่างน้อยก็ทำให้เราเข้าใจโลกมากขึ้น ผมเป็นคนเปิดกว้าง ไม่มีกรอบทางความคิด สิ่งที่จุดประกายอย่างแรกคือหมอดูที่ดูดวงให้ผมแรกๆบอกว่า โตขึ้นผมจะเป็นคนใหญ่คนโต มีบารมีมาก ซึ่งจริงๆแล้ว ก็เป็นเรื่องของการทำนายทายทักบุตรที่มีพ่อแม่ไปด้วยซึ่งจะต้องทักดีไว้ก่อน แต่ตอนนั้นผมยังไม่ถึงกับเชื่อหรือไม่เชื่อ แต่มีความสงสัยเป็นอย่างมาก เพราะการทำนายแบบนี้มันกว้างไป เริ่มจะอยากรู้ เริ่มสงสัยว่า แล้วทำงานอะไร ผมจะอยู่ที่ไหน มีเงินเท่าไหร่ และคำว่าคนใหญ่คนโตนั้นคืออะไร แล้วยิ่งใหญ่แค่ไหน ในหัวผมเต็มไปด้วยความสงสัยจึงเริ่มที่จะค้นคว้าหาความรู้โดยการซื้อหนังสือดูดวงมาอ่านและเริ่มศึกษาจากการเทียบดวงของตัวเอง ในตอนแรกไม่มีความคิดจะประกอบอาชีพด้านนี้เลย มีเพียงความสงสัยต่อชีวิตชะตาตนเองในอนาคตเท่านั้น ก็เจอดีบ้างเสียบ้าง แล้วก็มาถึงจุดหนึ่งในชีวิตที่ผมเอาตัวรอดไม่ได้ เรียกว่าดวงตก ทำอะไรไม่ขึ้น และผิดหวังในความรักอย่างรุนแรงทำเอาเสียใจและแทบจะหมดความหวังในชีวิต ถึงจุดนั้นผมเลยเริ่มคิดว่า แล้วเมื่อเรารู้แล้วเราจะแก้ไขได้มั้ย ทำให้ชีวิตมันดีขึ้นได้หรือไม่ การแก้กรรมทำได้จริงรึเปล่า เลยเข้าหาหมอดูหลายๆที่เพื่อหาแนวทางแก้ไขแต่ก็ไม่พบแนวทางที่ได้ผลจริงๆเลย ก็กลับมาที่เดิมคือต้องมาศึกษาทดลองหาความรู้เพิ่มเติมในวิชาโหราศาสตร์อย่างจริงจังขึ้นและพยายามหาแนวทางแก้ไขกรรมต่างๆด้วยตนเอง และประกอบกับในช่วงนั้นผมลองโพสต์ดูดวงไปทางเว็บเผื่อมีคนสนใจ ตอนแรกโพสต์ไปเล่นๆ ไม่ได้จริงจัง แต่ก็มีลูกค้าโทรเข้ามาขอดูดวงด้วยค่าครูเริ่มต้น 99 บาท และหลังจากนั้นเหมือนดวงนำพาจริงๆ ผมมีลูกค้าเยอะมากๆ และลูกค้าโดยส่วนใหญ่มักจะชอบแนวทางการทำนายที่ตรงไปตรงมาและละเอียดชัดเจน ช่วงแรกผมจะทำนายโดยยึดวันเวลาและเหตุการณ์สถานที่ๆชัดเจนโดยไม่สนใจว่าจะถูกหรือผิด ก็ทายตามตำราล้วนๆ ลูกค้าจึงมักชอบในความตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อมและมักจะชอบมาดูซ้ำเพื่อให้ฟีดแบ็คจริงและช่วยบอกลูกค้าให้ ด้วยปริมาณการดูดวงแบบประสบการณ์จริงที่มากขึ้นทำให้ผมเริ่มจะมีแนวทางการดูดวงที่ชัดเจนมากขึ้นสามารถแยกถูกผิดและพบว่าในตำรานั้นแท้จริงเชื่อไม่ได้ทั้งหมด มีผิดถูกบ้างต้องเลือกที่จะพิสูจน์ก่อน และเริ่มเข้าใจและรู้จักกรรมมากขึ้นเรื่อยๆ ผมพบว่าการดูดวงเป็นนักโหราศาสตร์และศึกษาด้านนี้น่าจะมาถูกทางเหมาะกับผมแล้ว เพราะไม่เคยมีงานด้านไหนที่จะเติบโตและเข้าใจได้อย่างรวดเร็วได้เท่างานด้านนี้และรู้สึกว่าเหมือนมีอะไรค่อยสอนและให้แนวทางที่ดี ให้การหยั่งรู้แก่เราตลอดเวลาไม่เหมือนงานอื่นๆที่ผมเคยทำมา ผมเริ่มพบแนวทางการแก้กรรมต่างๆ ให้สำเร็จได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคู่ การเจ็บป่วย การเงิน แม้แต่การแก้กรรมที่ซับซ้อนเช่นการแก้กรรมเพื่อทำให้มีบุตรได้ เริ่มจะได้เป็นได้มีในสิ่งที่ผมค้นหา ผมเลือกที่จะเป็นหมอดูที่ต้องตอบได้ทุกคำถาม แก้ได้ทุกกรรม และเข้าใจในกระบวนการเกิดขึ้นของบุญกรรมและเขียนศาสตร์วิวัฒนาการบุญกรรมเพิ่มเพื่อมั่นใจว่าอนาคตของผมเองและผู้ที่ได้ดูดวงกับผมจะต้องสมบูรณ์แบบ ป้องกันการเกิดขึ้นของกรรมในอนาคต ทุกวันนี้ผมยังคงศึกษาเกี่ยวกับการดูดวงและการแก้กรรมอย่างต่อเนื่องทุกวัน ตลอดเวลา ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามจะยังคงตั้งคำถามเกี่ยวกับดวง บุญกรรมและหาคำตอบอย่างสม่ำเสมอเพื่อที่จะใช้ในการเขียนศาสตร์เฉพาะตัวและต่อยอดการดูดวงให้ง่าย ชัดเจนแม่นยำ แก้ไขเร่งเวลาบุญกรรมได้ชัดเจนมากขึ้น ผมภูมิใจในตนเองมีความสุขกับสิ่งที่เป็นในปัจจุบัน และคุณเองเป็นคนที่ผมอิจฉามากๆที่มีโอกาสได้เจอผม หมอดูที่สามารถช่วยได้จริงๆอย่างที่ผมเคยหามาตลอดชีวิตครับ