วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

ความหมายของตัวเลข 21-30


เลขศาสตร์ 21 หมายถึง ความช่างเลือก เลขกำลังดาวศุกร์ ดาวแห่งความสุขและความรัก และดาวจันทร์เลข 2 ที่ถูกยกระดับจากด้านหลังส่งผลให้มีเสน่ห์ มีความน่ารักในตัวเอง แต่เป็นเลขคู่ตรงกันข้าม ทำให้ส่งผลถึงความลังเล มักจะทำให้เลือกเยอะจนเกินไป สัมพันธ์ดึงดูดกับเลข 12 ทำให้มีความลังเลสับสน มักปรากฎในกลุ่มคนที่มีเสน่ห์ มีความน่ารักในตัวเอง แต่ในเรื่องความรักมักจะทำให้มีความไม่ชัดเจน มีเหตุทำให้ไม่มั่นคง ทำให้เลือกมากจนเกินไป ไม่กล้าจริงจังกับใคร หรือหากจริงจังมักจะมีเรื่องที่ทำให้ความสัมพันธ์คลุมเครือไม่เหนียวแน่น 


เลขศาสตร์ 22  หมายถึง ความเป็นอยู่แบบเรื่อยๆ ดาวจันทร์สองดวงอยู่ติดกัน ทำให้เป็นคนเพ้อฝัน มีอารมณ์อ่อนไหว มีอารมณ์ละเอียดอ่อนแบบผู้หญิงสูง มองโลกในแง่ดี มักจะคิดมากกว่าทำ สร้างวิมานในอากาศมีความสุขกับการใช้ความคิด พวกกันได้ 4 เป็นดาวพุธทำให้ มักจะเป็นคนตามใจตัวเองแต่บางครั้งมักท้อง่าย ทำให้มีอารมณ์สบายๆ อยู่แบบเรื่อยๆ มีความอดทนสูง ทำสิ่งเดิมๆ ซ้ำๆได้ มักจะไม่ค่อยกระตือรือร้น เป็นผู้ตามที่ดี จิตใจดี ใจกว้าง ดูแลคนอื่นได้ดีมาก เชื่อคนง่าย ให้ระวังถูกลวงหลอกด้านความเชื่อ หรือต้องระมัดระวังในเรื่องการถูกเอาเปรียบ ชีวิตมักจะมีความนิ่ง ไม่ค่อยโลดโผนโจนทะยานมากนัก 


เลขศาสตร์ 23 หมายถึง เสน่ห์ที่น่ารัก เลขมงคล เป็นเลขเมตตา ผู้ที่ข้องเกี่ยวกับเลขนี้จะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ใครเห็น ใครได้รู้จักจะต้องตกหลุมรักในความมีเสน่ห์ ความอ่อนโยน บวกกับความรักต่อผู้อื่นอย่างจริงใจ มักจะชอบช่วยเหลือผู้อื่น ส่งผลดีทั้งเพศชายและเพศหญิง มีโอกาสแต่งงาน มีคนเข้ามารัก เข้ามารู้จักเยอะ มักจะเริ่มต้นจากความสัมพันธ์แบบเพื่อน หรือมักมีคนตกหลุมรักจากความเป็นธรรมชาติ  ถ้าเป็นเพศหญิงจะได้รับการช่วยเหลืออย่างจริงใจจากเพศชาย มีเพื่อนชายเยอะ ถ้าเป็นเพศชายจะได้รับการปรนนิบัติอย่างดีจากฝ่ายหญิง มีเพื่อนผู้หญิงเยอะ แต่ต้องระวังเรื่องความเจ้าชู้ จะได้รับความเดือดร้อนจากความเจ้าชู้ที่มากเกินไปอันเนื่องมาจากเสน่ห์ของตนเอง มักทำให้มีสองบ้าน มีรักซ้อน


เลขศาสตร์ 24 หมายถึง ผู้เป็นที่รัก เลขมงคล เลขคู่มิตรที่ส่งผลในด้านเมตตามหานิยม คนเห็นคนรัก ได้รับโชคอยู่เสมอ มีโชคในเรื่องการเงิน ได้เจอสิ่งแวดล้อมที่ดี เจอผู้คนที่ดีๆ คอยให้การสนับสนุน บวกกันได้ 6 เป็นดาวสุข มีความสุนทรีย์ มีความสุขในชีวิต มีโชคในเรื่องของความรัก มักได้อยู่ในที่ๆดี ได้ท่องเที่ยวหรือได้ทำงานในสิ่งแวดล้อมที่ดี ทำให้เป็นคนสุภาพ พูดจาไพเราะน่าฟัง มีไลฟ์สไตล์ที่ดี ทำให้มีเพื่อนฝูงเยอะ ทำให้มีบุคลิกน่ารักน่าเอ็นดู หากเป็นหญิงจะดูอ่อนหวานน่ารัก หากเป็นชายจะมีรูปร่างหรือผิวพรรณ ดวงตาหรือปากที่คล้ายๆผู้หญิงมีความน่ารักจิ้มลิ้มทำให้เป็นที่รักของคนที่อยู่ใกล้ 


เลขศาสตร์ 25 หมายถึง ผู้มีความดึงดูด ศุภเคราะห์สองดวง ที่เหมือนจะดูดี จะประสบความสำเร็จได้ แต่ให้ระวังกรรมซ้อนเร้นเพราะบวกกันได้ 7 เลขนี้มักจะทำให้ดูมีเสน่ห์ในเชิงชู้สาว  ทำให้ดูมีความเซ็กซี่ในตัวเอง มักจะดึงดูดความรักในเชิงแอบแฝงซ่อนเร้น ดึงดูดคนเจ้าชู้ คู่ชู้รัก เรื่องชู้สาว เลขนี้มักปรากฏในกลุ่มคนที่มักชอบมีกิ๊ก มีความรักแบบเผื่อเลือก เป็นเลขลุกลามที่ทำให้เริ่มเข้าใกล้บาปที่มากขึ้น ทำให้ไม่มีความมั่นคงในเรื่องคู่ครอง ส่งผลเป็นกรรมสะท้อนกลับที่กระทบในเรื่องความมั่นคงทางการเงิน ทำให้เก็บเงินไม่อยู่ สมบัติมักเสื่อม  เป็นเลขนารีอุปถัมภ์ ไม่ค่อยส่งผลดีนักกับผู้หญิง


 เลขศาสตร์ 26 หมายถึง ศิลปะ อารมณ์อ่อนไหว ดาวเพศหญิงสองดวง ทำให้มีอารมณ์สุนทรีย์ ละเอียดอ่อน ละมุนละไม มีรสนิยม มองโลกอย่างมีศิลปะ มีความสามารถในด้านศิลปะ แต่บวกกันได้แปด แวดล้อมด้วยความลุ่มหลง ทำให้ชีวิตไม่มั่นคง ขึ้นๆ ลงๆ ตามอารมณ์ เมื่อช่วงขาขึ้นจะก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว เมื่อขาลงจะลงฮวบ ต้องระวังเรื่องของการลุ่มหลง ความเข้าใจผิดในสิ่งที่ไม่คุ้นเคย  ระวังเรื่องของอารมณ์ร้อน เมื่อโกรธจะควบคุมอารมณ์ยาก หรือเมื่อหลงใหลกับอะไร จะขาดการตรึกตรองที่ดี ทำสิ่งที่ไม่คิดว่าตนเองจะทำหรือสิ่งที่ไม่ควรทำได้ ทำให้เสียใจในภายหลัง


เลขศาสตร์ 27 หมายถึง การรอคอย  เลขนี้จะสะท้อนกรรมเวลาที่หมายถึงการผิดคำพูด การผิดสัจจะ ผิดคำสาบาน การบนบานแล้วไม่แก้ การได้รับแรงกรรมสะท้อนกลับจากการสาปแช่งหรือก่นด่าคนอื่น  เป็นกรรมที่เกี่ยวข้องกับการทำให้คนอื่นรู้สึกร้อนใจ กรรมเกี่ยวกับความร้อน การกักขังหน่วงเหนี่ยวทางร่างกายและจิตใจ หากเกี่ยวข้องกับเลขนี้จะทำให้ชีวิตติดอยู่กับการรอคอย มักจะสมหวังในสิ่งที่ต้องการช้า มีเรื่องทำให้ต้องรอ กังวล ร้อนใจอยู่เสมอ เจอปัญหาแล้วแก้ไขได้ยาก หากปรากฎในชายโดยส่วนใหญ่มักทำให้เป็นเจ้ากรรมที่มักทำให้ผู้หญิงร้อนใจ ชอบออกไปข้างนอก หากปรากฏในผู้หญิงจะส่งผลเสียมาก มักทำให้ผิดหวังในความรัก มีคู่แต่ถูกปล่อยปละ มีโอกาสหย่าร้าง ทำให้เป็นสาวทึนทึก ขึ้นคาน ใช้ชีวิตคนเดียว


เลขศาสตร์ 28 หมายถึง จิตใจที่หลงใหล มักมีโชคเข้ามาบ่อย จะทำให้ข้องเกี่ยวกับสิ่งที่น่าลุ่มหลงทำให้เกิดความอยากได้ อยากมี ทำให้ได้อยู่ท่ามกลางผู้คนที่มีเสน่ห์ สัมผัสชีวิตที่เต็มไปด้วยความน่าหลงไหล มักได้ข้องเกี่ยวกับผู้คนที่นิยมของแพง แบรนด์ดัง เป็นเลขราหูอมจันทร์ ทำให้ต้องระวังเรื่องของการลุ่มหลงมัวเมา จะนำมาซึ่งความทุกข์และปัญหาที่เรื้อรัง  ทำให้หลงไปกับอะไรที่ทำให้มีความสุขได้ง่าย ต้องระวังการถูกหลอก การหลอกเอาความดีความชอบ ร่วมงานหรืออยู่ร่วมกับคนที่ไม่จริงใจ เมื่อมีความรักต้องระวังความรักแบบไม่ลืมหูลืมตาที่จะทำให้มีทุกข์ในภายหลัง


เลขศาสตร์ 29 หมายถึง ความเมตตา เลขดาวจันทร์ 2 ที่มีความหมายสัมพันธ์ถึงอารมณ์ จิตใจ ที่ถูกหนุนด้วยดาวเกตุ 9 ที่เกี่ยวกับวิญญาณธาตุ สี่งศักดิ์สิทธิ์ มักทำให้เลี่อมใส หรือศรัทธาในศาสนา มีจิตใจดี ชอบทำบุญสุทานหรือมีใจเมตตา ใส่ใจคนอื่นดี ทำให้เป็นคนจริงใจ หากเด่นหรือปรากฎมากในชีวิตจะหมายถึงมีความเป็นคนสองบุคลิก อ่อนนอกแข็งใน หรือแข็งนอกอ่อนใน อันเกิดจากอิทธิพลของเลข 11 ที่เป็นผลรวม ในเชิงรูปลักษณ์เลขนี้จะหมายถึงแม่ชี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นหญิง เจ้าแม่ตะเคียน การได้รับการคุ้มครองปกป้องดูแลจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นหญิง 


เลขศาสตร์ 30 หมายถึง ความบ้าบิ่น เลขอังคารที่ถูกทำให้เด่นเกินไป ทำให้ความกล้าตัวเองเด่นชัด มีความห้าว ค่อนข้างจริงใจ รักเพื่อน ว่าไงว่าตาม เปิดเผย ไม่คิดมาก ไม่คิดเล็กคิดน้อย แต่ชีวิตมีความไม่แน่นอนอันเกิดจากธาตุลมที่มากเกินไป  เมื่อถึงช่วงรุดหน้าจะเป็นไปอย่างโลดโผน เจริญก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว แต่เป็นไปอย่างฉาบฉวย ขาดการวางแผนที่ดี ทำให้มีปัญหายุ่งยากที่ต้องจัดการแก้ไขในภายหลัง  อยู่กับความความไม่แน่นอน  มักจะมือหนัก กล้าได้กล้าเสีย ตัดสินใจรวดเร็ว ขาดการวิเคราะห์ข้อมูล ใจกล้าบ้าบิ่น  คิดอะไรเร็วเกินไป ชีวิตจะขึ้นๆ ลงๆ