วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

ความหมายของตัวเลข 91-99


เลขศาสตร์ 91 หมายถึง ความเข้มขลัง เป็นเลขมงคล ผู้ซึ่งมักเลื่อมใสในศาสนา ชอบทำบุญมาก ผู้ที่เกี่ยวข้องกับเลขนี้หมายถึงอดีตชาติหรือปัจจุบันชาติเคยบวช เคยทำบุญใหญ่ มักชอบปฏิบัติภาวนา ถือศีล ทำบุญ มักจะอยากบวช มีบุญหนุนชะตาทำให้ชีวิตสำเร็จโดยง่าย เวลาทำบุญจะได้บุญแรงและเร็วกว่าคนทั่วไป มักเจอเลขนี้ในกลุ่มคนที่ชอบทำบุญ ชอบสวดมนต์ นั่งสมาธิ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เลขนี้ทำให้ปฏิบัติสมาธิได้เร็ว ส่งผลดีด้านฌาณสมาบัติ มักทำให้มีจิตสัมผัส มีสัมผัสพิเศษ ให้ระมัดระวังสำหรับผู้หญิง จะทำให้มีความคลุมเครือในเรื่องของความรัก 


เลขศาสตร์ 92  หมายถึง เจ้าแม่สี่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นหญิง มักทำให้เลี่อมใส หรือศรัทธาในศาสนา มีจิตใจดี ชอบทำบุญสุทานหรือมีใจเมตตา ใส่ใจคนอื่นดี ทำให้เป็นคนจริงใจ หากเด่นหรือปรากฎมากในชีวิตจะหมายถึงมีความเป็นคนสองบุคลิก อ่อนนอกแข็งใน หรือแข็งนอกอ่อนใน อันเกิดจากอิทธิพลของเลข 11 ที่เป็นผลรวม ในเชิงรูปลักษณ์เลขนี้จะหมายถึงแม่ชี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นหญิง เจ้าแม่ตะเคียน การได้รับการคุ้มครองปกป้องดูแลจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นหญิง เคยขอพรหรือฝากตัวกับเจ้าแม่ 


เลขศาสตร์ 93 หมายถึง หลวงปู่ ฤาษี ผู้ปฏิบัติธรรมหรือเกี่ยวข้องกับพระ หรืออยู่ใกล้คนปฏิบัติหรือคนที่บวช เลขนี้จะมีความขลังและไปทางอำนาจเร้นลับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชัดเจนมากกว่าเลข 39 มีชีวิตที่ได้รับการคุ้มครองจากพระ หลวงปู่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นชาย ฤาษี จะได้ทำบุญหรือเกี่ยวข้องกับวัดหรือสถานปฏิบัติธรรม มักพบคู่เลขนี้ในกลุ่มคนที่ชอบทำสมาธิหรือชอบสวดมนต์ เคยไปฝากตัวไว้กับหลวงปู่ มีชีวิตเกี่ยวข้องกับวัด มีคนในครอบครัวเป็นพระ กลุ่มคนที่บูชาพระหรือฤาษีเป็นประจำ เช่นหมอดู คนเล่นพระ ร้านนวดแผนไทย 


เลขศาสตร์ 94 หมายถึง การสื่อสารจากสิ่งที่มองไม่เห็น ทั้งเข้าใจและไม่เข้าใจ ได้ยินหรือได้กลิ่นแปลกๆ หาที่มาไม่เจอ มักเกี่ยวข้องกับเจ้าที่ หรือสถานที่ที่เงียบๆ มีความสงบ  วัด ป่าช้า เลขนี้จะบ่งบอกว่าผู้ใช้เกี่ยวข้องกับสิ่งที่มองไม่เห็นที่พยายามสื่อสารอยู่ตลอด มีเจ้าที่อยู่ที่บ้าน หรือในรถ มักจะมีศาลอยู่ที่บ้าน หรือมีจุดอับบางอย่างในบ้านที่ไม่มีคนข้องเกี่ยว มีส่วนของในบ้านที่ไม่ถูกใช้งาน หรือมีรถที่จอดมากกว่าขับหรือจอดตายอันเนื่องมาจากเจ้าที่ที่มาสิงสถิต บ้านอยู่ใกล้วัด โบสถ์ สถานที่ๆเกี่ยวข้องกับศาสนา หรือใกล้กับสถานที่ที่มีพลังงานที่มองไม่เห็น 


เลขศาสตร์ 95 หมายถึง บุญหนุนความสำเร็จ เลขมงคล หมายถึงคนที่ชอบทำบุญ เลื่อมใสในศาสนา ชีวิตพบเจอความสำเร็จ มีความเป็นมงคลแห่งชีวิตจากบุญที่สร้างไว้ มีเหตุมีผล ละเอียดรอบคอบ มีแบบแผนในการใช้ชีวิตที่ดี ค่อนข้างจะหัวโบราณ ธำรงไว้ซึ่งขนบธรรมเนียมประเพณีที่งดงาม เข้าตามตรอกออกตามประตู ไม่ค่อยทำอะไรที่แปลกๆ ไม่ชอบอะไรที่แหวกแนว มีระบบชีวิตที่ชัดเจนตามระบบระเบียบหรือสูตรสำเร็จที่ปฏิบัติมา เคารพคนอื่น เคารพผู้ที่เป็นอาจารย์ ยึดมั่นแน่วแน่ในศาสนา เชื่อในบุญกรรม ชอบสร้างบุญหนุนชะตา สนใจในศาสตร์ลี้ลับ แต่ไม่งมงาย เลือกที่จะเชื่ออย่างมีเหตุมีผล  


เลขศาสตร์ 96 หมายถึง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่กวดขัน ดาวเกตุ 9 ดาวแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระ ผู้ถือศีลต้องดาวศุกร์ 6 อันหมายถึงเรื่องทางโลก รูป รส กลิ่น เสียง  ซึ่งเป็นคู่ตรงข้ามกัน มองง่ายๆ 6 ก็คือ 9 ที่กลับหัวนั่นเอง ทำให้ผู้ที่ข้องเกี่ยวกับเลขนี้มักจะเป็นคนสองลักษณะ คือมักศรัทธาในศาสนา เข้าวัดเข้าวา ทำบุญอยู่เสมอ แต่ก็ยังคงทำผิดศีลอยู่ ยังคงใช้ชีวิตทางโลกอันเนื่องมาจากความใจอ่อน ใครชวนก็ไปไม่อยากปฏิเสธ เป็นคนที่ใจไม่แข็งพอ ยังตัดทางโลกไม่ได้ ต้องระวังสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โทษ ซึ่งจะส่งผลให้ซวย ชีวิตมีปัญหา จะมีเหตุร้ายมาเตือนเป็นระยะๆ


เลขศาสตร์ 97 หมายถึง วิญญาณบรรพบุรุษ วิญญาณที่คอยคุ้มครองเป็นคนแก่ๆ หรือเจ้าที่ๆบ้านเคยเกี่ยวเนื่องในลักษณะเครือญาติมาก่อน ส่งผลดีด้านมรดกตกทอด จะมีโชคด้านสมบัติเก่าที่สืบต่อกันมา เกิดในครอบครัวที่ดี มีฐานะมั่นคง ไม่ลำบากเดือดร้อนเรื่องการเงิน ชีวิตประสบความสำเร็จดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เจ็บป่วยไม่นาน มักทำให้ได้เกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุ มักได้เจอหรือพบปะกับคนที่มีอายุมากกว่ามาก เกี่ยวข้องกับของเก่าๆ คนแก่ๆ โบราณสถาน โบราณวัตถุ

เลขศาสตร์ 98 หมายถึง ความน่าลุ่มหลงศรัทธา ทำให้ดูขลัง คนที่เข้าใกล้จะเชื่อในสิ่งที่พูด เป็นอาจารย์ หรือพระที่น่าเลื่อมใสศรัทธา เชื่อในอำนาจสิ่งลี้ลับ เชื่อในคำสอนของศาสนา ชีวิตมักไม่ลำบาก มีความก้าวหน้าในชีวิตดี เป็นคนหัวไว ฉลาดเฉียบแหลม ช่างสังเกต ช่างวิเคราะห์ เป็นคนที่มีบุญมาก มีลางสังหรณ์แม่น มีความรับผิดชอบดี ขอบเขตหน้าที่ความรับผิดชอบค่อนข้างกว้าง ดูแลอะไรได้หลายๆอย่างพร้อมกัน มีเพื่อนคบหาเยอะ 


เลขศาสตร์ 99 หมายถึง การเติบโตด้วยอำนาจบุญ ดาวเกตุหนุนกันสองดวงหมายถึงความก้าวหน้าต่อเนื่องอย่างมั่นคง  มีอำนาจพิเศษ ญาณหยั่งรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้อย่างแม่นยำ มีสัมผัสที่6 พระคุ้มครอง มีความเจริญและมีความสุข เหมาะสำหรับอาชีพนักพยากรณ์ หมอดู นักโหราศาสตร์  เป็นเลขมงคลที่มีความสัมพันธ์กับคนร่ำรวย เป็นเลขที่ส่งผลให้ชีวิตมีความสำเร็จได้อย่างน่าอัศจรรย์ ชีวิตก้าวหน้าได้ด้วยพลังแห่งอำนาจลี้ลับ แรงบุญเก่าที่สั่งสมมา มีบุญหนุนชะตา   ให้ระวังการลุ่มหลง หรือหลงใหลในเรื่องของวัตถุ