วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

รู้จักผม

ขอแนะนำตัวครับ

ผมชื่อจุ๊บ หรือหมอจุ๊บ ที่ใช้ชื่อหมอจุ๊บเพราะค่อนข้างส่งผลดีกว่าด้านเลขศาสตร์
ไม่อยากให้เรียกอาจารย์เท่าไหร่เพราะผมอายุยังน้อย ต้องศึกษาอีกเยอะครับ
ชื่อจริง ปรัชวินทร์ ภาสย์วชิรานนท์
ภูมิลำเนาอำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ตอนนี้ทำงานด้านโหราศาสตร์ เลขศาสตร์ เป็นนักพยากรณ์เต็มตัวครับ





                ผมเริ่มศึกษาวิชาการดูดวงตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ที่ศึกษาเพราะต้องการรู้อนาคตของตนเอง เพราะเวลาไปดูดวงหมอดูแต่ละคนก็พูดถึงอนาคตผมไม่เหมือนกัน ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง จึงอยากรู้ว่าดวงเราเองนั้นแท้จริงเป็นอย่างไร มันสามารถพยากรณ์ได้จริงหรือไม่ จึงลองศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง   แรกเริ่มสมัยมัธยมผมศึกษาจากการดูลายมือซื้อหนังสือมาอ่านเองหลายเล่มแต่ก็ยังคลุมเครือศึกษาอยู่นานแรมปีก็ยังทำนายได้ไม่ชัดเจน ศึกษาเพิ่มเติมวิชาอื่นมาเรื่อยๆ ประกอบกับดูหมอดูหาอาจารย์เก่งๆ ก็ยังไม่ชัดเจน ยังไม่ตอบโจทย์ความอยากรู้  จนได้มาเจอกับหมอดูวิชาโหราศาสตร์ไทยซึ่งในช่วงที่ทำนายอาจารย์ท่านหนึ่งได้ทำนายว่าผมจะเจอคู่ลักษณะอย่างไรวันที่เท่าไหร่ แล้วก็เกิดขึ้นกับผมจริงๆ ตรงเวลาตามที่ท่านอาจารย์ท่านนั้นบอกพอดิบพอดี จึงเริ่มเลื่อมใสในวิชาโหราศาสตร์ไทยและเริ่มศึกษาอย่างจริงจังมาตั้งแต่ตอนนั้น  วิชาโหราศาสตร์ไทยเป็นวิชาที่คิดว่าเหมาะกับความชอบของผมที่สุด   ผมพบว่าเรื่องดวงนั้นจะเป็นตัวบ่งบอกว่าชีวิตจะหันเหไปทางไหนได้จริง ซึ่งหากศึกษาค้นคว้าอย่างจริงจังจะทำให้สามารถเข้าใจความเป็นตัวตนของตนเองได้ดีขึ้น  พบว่าแท้จริงแล้วเราเองเป็นคนอย่างไร ควรทำอะไรถึงจะเหมาะมีความสุขและประสบความสำเร็จได้  ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ควรเรียนรู้ เพราะจะทำให้เราได้เห็นถึงช่วงโอกาสจังหวะเวลาที่เหมาะสมในการทำสิ่งต่าง ๆ ให้ออกมาดีที่สุด และช่วงไหนที่ยังไม่ควรลงมือทำ  การดูดวงนั้นไม่สามารถกำหนดชีวิตเราได้ทั้งหมด ดวงจะเป็นตัวบอกทิศทาง ส่วนชีวิตเราจะเป็นเช่นไรอยู่ที่เราจะเลือกเดินไปทางไหน

                 สำหรับการพยากรณ์ผมใช้วิชาโหราศาสตร์ไทยในการพยากรณ์ เพราะมีความเชี่ยวชาญมากที่สุดในสายวิชาการดูหมอที่เรียนมา สามารถบอกเวลาของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างละเอียด  ซึ่งวิชานี้เป็นวิชาที่ละเอียดอ่อน การพยากรณ์จะพยากรณ์แบบลวก ๆ ไม่ได้ ต้องดูองค์ประกอบของดวงชะตาในหลายด้าน ถ้าหากบางท่านผูกดวงผ่านระบบโปรแกรมสำเร็จรูปเพียงอย่างเดียวจะไม่สามารถหยั่งรู้ถึงเหตุการณ์อีกหลายด้านที่โปรแกรมไม่สามารถบอกได้  และจะไม่สามารถตอบคำถามและหาทางทางออกกับบางปัญหารวมถึงเรื่องของบุญกรรมครับ 
              
                 





ข้อมูลเพิ่มเติมครับ

ชื่อเรียก  หมอจุ๊บ

ประสบการณ์ศึกษาทางโลก ปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์มหาวิทยาลัยศรีปทุม

ประสบการณ์ศึกษาทางธรรม บวช 1 พรรษา ได้นักธรรมตรี  ฝึกวิชามโนมยิทธิครึ่งกำลังของหลวงพ่อฤๅษีลิงดำด้วยตนเอง วิชาถนัดคืออาณาปานสติสายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต สมถะกรรมฐาน 

ประสบการณ์ดูดวง  ศึกษาด้วยตนเองมาตั้งแต่สมัยมัธยม เริ่มจากการดูลายมือ ไฝปาน มาแตกแขนงที่วิชาโหราศาสตร์ไทยผูกดวงวางลัคนา และเขียนศาสตร์เฉพาะขึ้นมาใหม่ชื่อเลขะปราการณ์ ทำนายดวงมามากกว่าหมื่นดวง

ศาสตร์ที่ใช้พยากรณ์  โหราศาสตร์ เลขะปราการณ์ ดูดวงเปิดกรรม เช็ควิวัฒนาการบุญและกรรมจากตัวเลข