วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ทำไมต้องดูดวงผ่าน MSN

ดูดวงผ่านMSN




              หลังจากหมกมุ่นอยู่นานร่วม 10 ปีกับการทำนายดวงชะตาในหลายรูปแบบ รวมถึงการเรียนรู้วิชาโหราศาสตร์  ก็ได้ฤกษ์ออกโรงช่วยคนเริ่มต้นด้วยค่าครู 99 บาท ทำนายโดยใช้วิชาโหราศาสตร์ไทยผูกดวง ทำนายให้แม่ พี่สาว บรรดาญาติ ๆ เพื่อทดสอบความแม่นยำ ผลออกมาโอเค จึงมาทำนายให้เพื่อน ๆ ในที่ทำงาน การตอบรับค่อนข้างดี เก็บเกี่ยวประสบการณ์อยู่นานหลายปีก็เริ่มมีความคล่องตัวมากขึ้น   แต่ก็มีข้อเสียอย่างหนึ่งคือ บางครั้งผมก็พูดไม่เคลียร์ บางทีก็พูดแรงเกินไป เนื่องจากผมเป็นคนปากไวมาก พูดจาตรงแบบไม่อ้อมค้อม ผมรู้สึกว่าผมค่อนข้างมีปัญหาด้านการพูดพอสมควร ดูจากดวงครับ






                 ผมลัคนาราศีกันย์ ซึ่งมีดาวพุธเป็นดาวประจำตัว  จะเห็นได้ว่าดาวพุธดันไปอยู่ตรงข้ามกับตำแหน่งเกษตร (ไม่ได้หมายถึงผมกลัวภรรยานะครับ แต่เกรงใจครับ) ตกเป็นตำแหน่งประ ส่งผลให้การพูดของผมไม่คงที่ คือดีบ้าง ร้ายบ้างแล้วแต่อารมณ์ บางทีสะดุด บางทีก็ลื่น  เอาแน่เอานอนไม่ได้เลย  ซึ่งส่งผลอย่างยิ่งต่อการประกอบอาชีพประเภทหมอดูซึ่งต้องอาศัยจิตวิทยาในการพูดสูงเพื่อให้คนฟังรู้สึกดีที่สุด  ที่สำคัญอีกอย่างคือผมเกิดวันเสาร์ดาวพุธเป็นกาลี พูดมากไปก็ไม่ดี มีปัญหาขนาดนี้ผมก็ยังไม่ยอมแพ้ครับ ยังอยากจะประกอบอาชีพนี้ต่อไปด้วยใจรักที่จะช่วยผู้คน จึงเป็นที่มาของการดูดวงผ่าน MSN ครับ บางครั้งมีคนพยายามจะขอดูทางโทรศัพท์ ก็ได้อยู่ครับ แต่ผมก็ไม่มั่นใจว่าคำพูดจากการปากไวของผมจะไปทำร้ายจิตใจใครรึเปล่า  แนะนำว่าถ้าจะดูดวงกับผมขอเป็นดูผ่าน MSN ดีกว่าครับ จะได้ใช้เวลาในการวิเคราะห์ดวงแบบมีสมาธิ รวมถึงได้ใช้เวลาในการขัดเกลาความคิดผ่านออกมาเป็นตัวหนังสือ เพื่อจะได้รูปประโยคที่ดูแล้วโอเคและได้ประโยชน์ที่สุดครับ

                (อัพเดตเพิ่มเติม)สำหรับในตอนนี้ทำนายดวงมาหลายพันดวง ผ่านการทำนายหลายรูปแบบ ทำนายดวงได้เร็วขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก มีเทคนิคการอ่านดวงที่รวดเร็วขึ้น ตอนนี้สามารถทำนายได้โดยใช้ระบบออนไลน์ ระบบแชท ทางโทรศัพท์ ทางเมลล์ ตัวต่อตัว หรือยังไงก็ได้ตามแต่เจ้าชะตาจะสะดวกครับ