วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

กรณีศึกษาวิชาเลขศาสตร์






           จากกรณีรถเก๋งยี่ห้อโฟล์ค รุ่นพาสสาท สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 4ษ 7569 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำหงายท้องมีไฟลุกไหม้ บริเวณทางลงทางด่วนประชานุกูล  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน

          วิเคราะห์ที่มาที่ไปตามหลักโหราศาสตร์ผสมกับหลักเลขศาสตร์ในวันที่เกิดเหตุ 27 สิงหาคม 2555 เวลาประมาณ 0.30 น. ดาวจรในขณะนั้นมี ดาวเกตุ9 ร่วมดาวศุกร์6 ในราศีเมถุน ตามหลักเลขศาสตร์ดาว9 จะเกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธ์ ศาสนา ผู้ถือศีล นักบวช ส่วนดาว 6 จะเกี่ยวข้องกับ ความสุขทางโลก กามารมณ์ ความรัก การท่องเที่ยว การฉลอง  เป็นดาวที่ตรงกันข้ามกันในทางความหมาย ดูง่ายๆ ดาว6 ก็คือดาว9 ที่กลับหัวนั่นเอง เมื่อโคจรมาเจอกันจึงมักส่งผลในทางที่ไม่ค่อยดี

         การส่งผลต่อผู้ที่เกี่ยวข้องในทางเลขศาสตร์ ในช่วงนี้ถึงวันที่ 2 เดือนกันยายน 2555  ผู้ที่มีเลข 69 96 อยู่ติดกันเรียงอยู่ในทะเบียนรถ เบอร์มือถือ ต้องระวัง พยายามไม่ผิดศีล 5 ในช่วงนี้ เพราะจะส่งผลในทางที่ไม่ดีกลับมาอย่างรวดเร็วอันเกิดมาจากดาวจรบนท้องฟ้าที่สัมพันธ์กัน คนที่เกี่ยวข้องมีเลขศาสตร์ที่เกี่ยวพันก็เปรียบเสมือนมีตัวรับ มีสายล่อฟ้าที่ถ้าทำผิดก็จะโดนฟ้าผ่าเปรี้ยงทันที

         สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากภาพ เป็นเพราะก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุได้ไปดื่มมานั่นเอง แต่เลขศาสตร์ 9 ยังเป็นเลขคุ้มครองในเรื่องของความปลอดภัย จึงไม่ถึงตาย แต่ก็ได้รับบาดเจ็บเป็นบทเรียนกันไป ก็ขอให้หายไวๆ นะครับ จะได้เอาบทเรียนนั้นมาสอนห้ามปรามผู้อื่นได้  ถ้าคิดจะดื่มเหล้าทางที่ดีให้เอาคนไม่ดื่มไปขับแทนด้วย หรือหาที่นอนแถวๆนั้นพอสร่างเมาคอยขับกลับ หรือนั่งแท็กซี่ไปเลยจะดีกว่าครับ