วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

กรณีศึกษาเลขศาสตร์ สาวเมาวูบหลับชนจักรยาน

       
           



 เนื้อข่าว (ขอบคุณที่มา เว็บข่าวสด)

เมื่อเวลา 05.50 น.วันที่ 3 พ.ค. 58 พ.ต.ต.สุริยันต์ จันทร์ใส พนักงานสอบสวน สภ.ดอยสะเก็ด  จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนรถจักรยาน กม.ที่ 8-9 หมู่ที่ 4 ถ.เชียงใหม่ - เชียงราย ขาออก ต.ตลาดขวัญ อ.ดอยสะเก็ด หลังได้รับแจ้ง จึงได้รีบรุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งรุ่นยาริส สีดำ หมายเลขทะเบียน ขย - 9417 เชียงใหม่ หงายท้องอยู่กลางถนน พบรถจักรยานเสียหายหลายคัน มีศพผู้เสียชีวิต 3 ศพ นอนอยู่บนถนน ทราบชื่อคือ นายชัยรัตน์ ย่องลั่น อายุ 65 ปี สภาพแขนขาหัก คอหัก  นายสมาน กันธา อายุ 65 ปี ปอดแตก ศีรษะแตก และ นายพงษ์เทพ คำแก้ว อายุ 40 ปี สภาพแขนขาหัก เลือดออกมาก ศีรษะแตก คอหัก  ซึ่งทั้งหมดเป็นสมาชิกชมรมปั่นจักรยานสันทราย เชียงใหม่ นอกจากนี้ทราบว่าผู้บาดเจ็บ 3 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว คือ น.ส.ภัทร์ชุดา จายเรือน อายุ 24 ปี คนขับรถยนต์ บาดเจ็บที่แขน และอีก 2 คนคือ นายพงษ์ศักดิ์ พลสิงห์ อายุ 36 ปี และว่าที่ ร.ต. สุพล คำสิงห์ อายุ 56 ปี บาดเจ็บเล็กน้อยและปานกลาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลจากการตรวจวัดแอลกอฮอล์ น.ส.ภัทร์ชุดา พบว่า เกินขีดกำหนดของการดื่มไม่ขับ คือเมาแล้วขับนั่นเอง

วิเคราะห์เลขศาสตร์การเกิดขึ้นของเหตุการณ์โดยใช้ศาสตร์เลขะปราการณ์ 

การเกิดขึ้นของเหตุการณ์ เป็นช่วงหน้าร้อนซึ่งเป็นช่วงของการชำระกรรมที่สะสมแบบรวบรัดของกรรมที่เกี่ยวข้องกับดาวราหู ราหูจะมีลักษณะเป็นสีดำ หมายถึงควัน โคลน หรือของสกปรกที่ในหน้าร้อนจะยิ่งมี่ความเข้มดำมากขึ้นจึงมีอิทธิพลการชำระกรรมที่รุนแรงกว่าปกติ เลขที่เกี่ยวข้องกับราหูคือเลข 12 เป็นเลขกำลังที่หมายถึงความลุ่มหลง งุนงง มัวเมา ง่วง เลขเสริมกำลังคือเลข 21 จากบัตรประชาชนพบโครงสร้างตัวเลขที่ลุกลามอยู่อันหมายถึงกรรมที่รอการชำระเป็นลักษณะกรรมที่เกิดขึ้นจากดาวราหูชัดเจนคือมีคู่เลข 12 พบในอักขระชื่อ สัมพันธ์เป็นโครงสร้างกับสถานที่คือบ้านเลขที่บวกได้ 12 วันที่ทำบัตรบ่งบอกถึงกรรมที่ติดตามเป็นวันที่ 21 เลขใต้รูปจึงขึ้นมาเป็นเลข 21 ตามวันที่ๆได้ไปทำ เจ้าชะตาจึงกลายเป็นจุดดึงดูดเลข 12 21 ที่รอการทำปฏิกิรรยาแบบพีรามิดคือสัมพันธ์ในมุม 1 2 3 จนเกิดเหตุการณ์ตามมาคือคนขับรถ มีเลข 12 จากชื่อ ขับรถทะเบียน ขย - 9417 ที่ตัวเลขรวมได้ 21 และผลรวมตัวอักษรได้ 31 (ทำให้เกิดการตาย)  ในวันเกิดเหตุดื่มเหล้าเป็นพฤติกรรมก่อเลข 12 ประกอบกับบัตรประชาชนมีเลขเรียงเป็น 1090010 มีอิทธิพลชัดเจนของเลข 19 91 เลขพระซึ่งไม่ถูกกับเหล้าอย่างมากจึงทำให้เกิดเหตุการณ์ชำระกรรมรุนแรงเป็นบทเรียนไม่มีวันลืมได้เลยครับ