วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

ความหมายของตัวเลข 1-10


เลขศาสตร์ 1 พลังแห่งผู้นำ เป็นเลขมงคล อิทธิพลของดาวอาทิตย์ธาตุไฟ  บุคคลที่มีความเกี่ยวข้องกับหมายเลข 1 คือหัวหน้างาน คนใหญ่คนโต ผู้มีอิทธิพล จะทะเยอทะยานมีความเป็นผู้นำ มีภาวะผู้นำสูง ไม่ชอบอยู่ใต้บังคับบัญชาของใคร เชื่อมั่นในตนเองสูง ใจร้อน มีความมุมานะ เด็ดเดี่ยวและเด็ดขาด เป็นคนตรงไปตรงมา บางครั้งจะชอบออกคำสั่ง มีลูกน้อง บริวาร เป็นคนที่ผู้อื่นยอมรับให้ความไว้วางใจ ไม่ชอบให้ใครดูถูก มีเกียรติ มียศฐาบรรดาศักดิ์ เลขนี้ให้คุณด้านตำแหน่ง  บารมี อิทธิพล  แรงจูงใจ พลังงานชีวิต ความมุ่งมั่น

เลขศาสตร์ 2 พลังความนุ่มนวล เป็นเลขมงคล อิทธิพลของดาวจันทร์ธาตุดิน บุคคลที่มีความข้องเกี่ยวกับหมายเลข 2 มักเป็นคนสุภาพ ถ้าเป็นหญิงจะมีความอ่อนช้อยสมหญิง  ถ้าเป็นชายจะสุภาพ มีจินตนาการอยู่เสมอ มีความอ่อนไหว โรแมนติก มั่นคงในรัก มีความเมตตาขี้สงสาร รักบ้านรักครอบครัว รักแม่ เป็นแม่ที่ดี ดูแลคนอื่นได้ดี  เลขนี้ให้คุณด้านการบริการที่ประทับใจ การดูแลเอาใจใส่ ความความนุ่มนวล อ่อนโยน จินตนาการ

เลขศาสตร์ 3 พลังแห่งความกล้าหาญ เป็นเลขของบาปเคราะห์ อิทธิพลดาวอังคารธาตุลม อิทธิพลจากดาวบาปเคราะห์ จึงมักส่งผลในการทำลาย บุคคลที่มีความข้องเกี่ยวกับเลข 3 จะเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความกล้า เช่นนักมวย ทหาร ตำรวจ เป็นเลขแห่งนักรบ จะเป็นคนที่ไม่ค่อยคิดมาก โผงผางเสียงดัง ปากกล้า ขี้โวยวาย โกรธง่ายหายเร็ว  แต่จะมีความจริงใจและรักเพื่อนฝูงอย่างมาก ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ไม่ชอบคนที่หน้าไหว้หลังหลอก ชอบเข้ากลุ่ม ชอบแสดงความกล้า เลขนี้ไม่ใช่เลขมงคลเพราะค่อนข้างส่งผลเสียได้ง่าย แต่ก็ให้คุณด้านความกล้า ความไม่กังวล การตัดสินใจที่รวดเร็ว ไม่คิดมาก ไม่เครียด ความจริงใจ ความตื้นเต้นท้าทาย

เลขศาสตร์ 4 พลังแห่งไหวพริบ เป็นเลขมงคล อิทธิพลดาวพุธธาตุน้ำ บุคคลที่ข้องเกี่ยวกับหมายเลข 4 จะเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร การพูด การเขียน สื่อ นักเขียน นักพูด นักข่าว อาชีพที่เกี่ยวกับการขาย พ่อค้า แม่ค้า เซลล์ AE  มีไหวพริบ อัธยาศัยดี ชอบพูดชอบคุย ชอบพบปะคนใหม่ๆ มีมิตรสหายเยอะ  แต่เพื่อนแท้จะน้อยเพราะไม่ชอบให้ใครมายุ่งเกี่ยว มาเข้าถึงตัวมากเกินไป เอาตัวรอดเก่ง มีความเป็นตัวของตัวเองสูง  ปรับตัวเก่งมาก เรียนรู้เก่ง หัวไว ไม่ชอบงานหนัก งานใช้แรง หมายเลขนี้ให้คุณด้านการติดต่อ ค้าขาย การสื่อสาร การพบปะเจรจา

เลขศาสตร์ 5 พลังแห่งนักปราชญ์ เป็นเลขมงคล อิทธิพลดาวพฤหัสธาตุดิน บุคคลที่ข้องเกี่ยวกับหมายเลข 5 คือ ครูบาอาจารย์ นักปราชญ์ พระ นักโหราศาสตร์ ผู้ฝึกสอน เทรนเนอร์ นักศึกษา ผู้ที่ต้องศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดเวลา ผู้ที่มีความรู้ มักเป็นคนมีเหตุมีผล ทำอะไรคิดล่วงหน้าถึงสิ่งที่จะตามมา ละเอียดรอบคอบพิถีพิถัน มีความหนักแน่น ผู้คนให้การเชื่อถือ ดูน่าเชื่อถือ หมายเลขนี้ให้คุณด้านความสำเร็จสูงสุด ความรอบรู้การศึกษาหาความรู้ การยอมรับเคารพ ศรัทธา

เลขศาสตร์ 6 พลังแห่งศิลปะ เป็นเลขมงคล อิทธิพลดาวศุกร์ธาตุน้ำ บุคคลที่เกี่ยวข้องกับหมายเลข 6 คือผู้หญิงสวย ดารา นักแสดง นักร้อง ศิลปิน นักออกแบบ ดีไซเนอร์ ผู้ที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม เกี่ยวข้องกับศิลปะ การท่องเที่ยว  มักจะมีโลกส่วนตัวสูง มองโลกในแง่ดี มีเสน่ห์ ชอบท่องเที่ยวชอบศิลปะ เพลง หนัง ละคร ชอบดูตลก ชอบหาความสุขให้กับชีวิต มีความรักให้แก่คนอื่น ปรับตัวเก่ง หมายเลขนี้ให้คุณด้านความสุข ความรักที่สวยงาม ศิลปะวิทยาการ เสน่ห์ ความนุ่มนวล แฟชั่น ความสวยงาม

เลขศาสตร์ 7 พลังแห่งความเครียด การครุ่นคิด เลขของบาปเคราะห์ อิทธิพลดาวเสาร์ธาตุไฟ บุคคลที่ข้องเกี่ยวกับเลข 7 คือบุคคลที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสูงในการทำงาน มีความเครียด ปัญหาที่ต้องแก้ไข วางแผน งานที่มีความซับซ้อน งานที่เกี่ยวข้องกับการแตกแขนง เช่นการเพาะปลูก การเกษตร งานด้านอินเตอร์เน็ต ซอฟแวร์ บุคลลหมายเลข 7 มีความอดทนสูง เก็บความโกรธไว้ภายใน ไม่แสดงออกมา เจ็บแล้วจำ ให้ระวังเรื่องความเก็บกด หรือความคิดที่ฟุ้งซ่านจนเกินไป มักชอบแก้แค้น หมายเลขนี้ ส่งผลดีด้านการวางแผน ความไม่ประมาท โครงสร้างที่มีความซับซ้อน การแตกแขนง แต่จะต้องรอคอยเป็นเวลานาน เกี่ยวข้องกับเวลา

เลขศาสตร์ 8 พลังแห่งความลุ่มหลง เลขของบาปเคราะห์ อิทธิพลดาวราหูธาตุลม บุคคลที่เกี่ยวข้องกับเลข 8 จะเกี่ยวข้องกับงานที่มีความซับซ้อน ลุ่มหลง หลอกล่อ งานละคร วงการบันเทิง นักมายากล แก๊งต้มตุ๋น คนที่เกี่ยวข้องกับของมึนเมา  นักพนัน ในแง่บุคคลิก จะเงียบขรึม เข้าถึงยาก ฉลาดแกมโกง เป็นคนทันคน หลอกยาก มีความโดดเด่นแปลกแยกไม่เหมือนคนอื่น  เป็นหมายเลขที่ส่งผลถึงอุบัติเหตุ สิ่งที่ไม่คาดฝัน เรื่องเซอร์ไพรส์ เงาดำ กรรมเก่า ชาวต่างชาติ ความแปลก การหลอกล่อ

เลขศาสตร์ 9 พลังแห่งสิ่งที่มองไม่เห็น เป็นเลขมงคล อิทธิพลดาวเกตุ หมายเลข 9 จะเกี่ยวข้องกับศาสนา ความเชื่อ สิ่งศักดิ์สิทธ์ เจ้าที่ พระเครื่อง เครื่องราง ของขลัง หมายเลข 9 ถือว่าเป็นเลขมงคลที่จะช่วยคุ้มครองอันตรายจากเลขร้ายต่างๆ ได้  และในความเชื่อของคนไทยยังมีความหมายถึงความก้าวหน้า การเติบโตไปข้างหน้า รถหรือบ้านที่มีเลข 9 อยู่ จะข้องเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือสิ่งที่มองไม่เห็นหมายเลขนี้ให้คุณด้านความปลอดภัย ความเชื่อ ศาสนา พลังจากสิ่งศักดิ์สิทธ์

เลขศาสตร์ 10 พลังแห่งความทุกข์ เป็นเลขกำลังของดาวเสาร์ ได้รับอิทธิพลจากดาวอาทิตย์ และดาวมฤตยู บุคคลที่ข้องเกี่ยวกับหมายเลข 10 จะชอบของแปลกใหม่ เทคโนโลยี เมื่อยามมีจะมีมากชีวิตดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อดวงตก ทุกอย่างที่สร้างมาจะหายวับไปกับตา  จะมีโรคภัยเบียดเบียน มีโรคเรื้อรังมีหนี้สินที่จัดการยาก ต้องระวังเกี่ยวกับโรคซึมเศร้า โรคเครียด โรคที่รักษายาก