วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

คำทำนายดวงเมืองปี 2555-2556






ดวงเมืองไทย ปี 2555-2556

          ดวงเมืองปี2555 ทักษาจรตกพฤหัส ประเทศชาติจะมีความก้าวหน้ามากขึ้น มีการเติบโตมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา แต่มีการใช้เงินมากขึ้นกว่าปีก่อน มีการใช้จ่ายเกี่ยวกับการพัฒนาประเทศ ทำให้ดีขึ้น ใช้จ่ายเพื่อดูแลประชากรโดยรวม พฤหัสเดิมมาจากวินาศและศุภะหมายถึงมีการจ่ายเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม จ่ายไปเพื่อการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเรือนที่เสียหาย ใช้เงินเพื่อการพัฒนายกระดับประเทศ แต่รัฐบาลจะไม่ได้รับการตอบรับที่ดี เพราะผลงานจะไม่เข้าตา  ในช่วงต้นปีถึงกลางปีเป็นช่วงที่รัฐบาลทำงานได้ยาก ถูกเพ่งเล็งจากฝ่ายตรงข้าม มีสงครามการเมือง มีการปั่นกระแสทางการเมือง ประชาชนถูกทำให้เข้าใจผิด มีการบิดเบือนความจริง แต่ในเรื่องของการช่วยเหลือจากประเทศเพื่อนบ้านจะได้รับการตอบรับที่ดี มีต่างชาติที่เป็นประเทศพันธมิตรให้การช่วยเหลือ พอเข้าปลายปีเดือนกันยายนเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศจะเริ่มเป็นไปในทิศทางที่ดีมีการลงทุนมากขึ้น สามารถบริหารจัดการเรื่องการเงินได้ดี การทำงานบริหารประเทศเป็นไปอย่างราบรื่นมากขึ้น โครงการต่างๆ ที่วางแผนไว้เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง มีความชัดเจนเป็นรูปธรรม สามารถจัดการได้ง่ายและมีความรวดเร็วมากขึ้น แต่กลุ่มต่อต้านทางการเมืองจะเผยตัวให้เห็นอย่างชัดเจน
          อาชีพที่จะรุ่งและทำเงินในปี 2555 โดยรวมจะเป็นอาชีพที่เกี่ยวข้องกับการสอน การแนะนำชี้แนะ  ครู อาชีพสอนพิเศษ เทรนเนอร์ หมอดู อาชีพที่ให้ความรู้แก่ลูกค้า จะเห็นผู้ที่ทำงานในสายนี้มีความมั่นคงหาเงินได้เยอะ มีเงินเป็นกอบเป็นกำในปีนี้จนถึงต้นปี 56  รวมไปถึงธุรกิจบันเทิง ดารานักแสดง นักข่าว จะเริ่มมีบทบาทมากขึ้น จากที่เห็นแต่ในทีวี ปีนี้จะมีการเผยตัว เข้าถึงได้ง่าย ได้เงินจากการโชว์ตัว มีละครเวทีมากขึ้น ดารานักแสดงจะได้โกอินเตอร์ มีการไปหาเงินที่ต่างประเทศโดดเด่นจนถึงสิ้นปี 2555 ดารานักแสดงต้องระวังเรื่องการขายข่าว การขุดความลับ เรื่องที่ปิดบังไว้จะถูกนำมาเปิดเผย งานขายแบบออนไลน์ งานทางอินเตอร์เน็ตจะทำเงินได้มากในปีนี้

           ดวงเมืองปี 2556 ช่วงต้นปีโปรเจคต่างๆที่รัฐบาลได้วางแผนและทำในปีที่ผ่านมาเริ่มส่งผล มีผลงานโดดเด่นเข้าตาประชาชนโดยรวม มีการขยับขยายในเรื่องของการส่งออกด้านการเกษตร สินค้าเกษตรเปิดตลาดทำเงิน แต่จะนำมาซึ่งปัญหาใหญ่จากผู้ที่ไม่หวังดี มีการเรียกร้องสิทธ์มากขึ้น มีการก่อม็อบประท้วงจากกลุ่มเกษตรกรกลุ่มรากหญ้า กลุ่มเกษตรกรชาวสวน มีการผนึกกำลังเพื่อเรียกร้องผลประโยชน์จากรัฐบาล เข้ากลางปีสถานการณ์ทางบ้านเมืองเริ่มคลี่คลายตกลงกันได้ ประชาชนเริ่มพอใจกับผลงานที่เห็นเป็นรูปธรรมของรัฐบาลมากขึ้น กลุ่มต่อต้านเริ่มอ่อนกำลังลง สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของกลุ่มโจรใต้ กลุ่มก่อความไม่สงบหัวรุนแรงจะเริ่มมีอิทธิพลมากขึ้นได้รับเงินสนับสนุน มีข่าวคราวเรื่องการก่อการร้าย  จะเริ่มมีกลุ่มกองกำลังติดอาวุธก่อกวนมากขึ้น เป็นช่วงโจรชุกชุม มีการวางระเบิดสร้างความไม่สงบลุกลามจนถึงกลางเมือง รัฐบาลเริ่มออกมาตรการจัดการขั้นเด็ดขาด แต่ยังไม่สามารถจัดการปัญหาต่างๆให้คลี่คลายลงได้ ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ผู้มีอิทธิพลในประเทศใช้อิทธิพลในทางที่มิถูกมิชอบ ปี 2556 เป็นปีที่ประชาชนสับสนกับข่าวไม่รู้ใครถูกใครผิด ดวงเมืองนั้นจะเป็นลัคนาเดียวกับดวงโลกในช่วงปีนี้เป็นช่วงที่ต้องระวังการก่อการร้ายระดับสากล ความไม่สงบที่จะบานปลายรุนแรง ระวังสงครามโลกย่อมๆ
          อาชีพที่จะรุ่งในปี 2556 อาชีพที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร การเพาะปลูก ทำไร่ ทำสวน คนจะหันมาจับอาชีพนี้กันเยอะขึ้น เริ่มออกต่างจังหวัดเพื่อซื้อที่ดินในการเพาะปลูก ที่ดินแพงขึ้นมาก นายหน้าขายที่ดินจึงเป็นอีกอาชีพที่ทำเงิน นักลงทุนซื้อที่ดินเพื่อเก็งกำไร  งานที่เกี่ยวข้องกับอินเตอร์เน็ตมีความก้าวหน้า ตลาดออนไลน์ทางอินเตอร์เน็ตมีการเติบโตขยับขยายอย่างต่อเนื่อง ดารานักร้องนักแสดงเริ่มสร้างธุรกิจมีการลงทุนเปิดธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจดารายังคงทำเงินอย่างมากในปีนี้ ตลาดของละครเวที การแสดงสดจะเติบโตขึ้นอีกครั้ง