วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2561

Passion และการอ่าน Crop Circle


Passion หมายถึงความชอบซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแรงขับเคลื่อนที่ทำให้ทำสิ่งนั้นได้อย่างมีความสุขและประสบความสำเร็จ ความสุขความชอบในเชิงความหมายของภาษาภาพคือสิ่งที่แนบชิดที่สุด หากเราเอาสิ่งที่มีความกลมมวลเหมือนกันมาอัดให้แน่นชิดที่สุดด้วยพื่นที่ว่างที่น้อยที่สุด(จะเกิดการสับหว่างของแนว) ด้วยแรงที่เท่ากันทั้งหมดการกระจายของแรงที่เท่ากันจะบีบให้เกิดทรงหกเหลี่ยม
ความชอบทำให้อยากเข้าไปหา เมื่อเข้าไปหาทำให้เกิดความใกล้ชิด เมื่อเราหนาวเราจะกอดกัน ทรงหกเหลี่ยมเป็นทรงเดียวกับการเกิดขึ้นของผลึกหิมะเมื่ออากาศหนาว การเกิดขึ้นของความชอบหรือความรู้สึกผ่อนคลายมีความสุข สิ่งที่รัก อานิสงส์ของคู่แท้จะเกิดขึ้นง่ายในอากาศที่เย็นกว่าด้วย
ทรงหกเหลี่ยม(Hexagon) = Passion การกระตุ้นให้เกิดการใกล้ชิด ความสุข ความชอบ สิ่งที่รัก ธุรกิจที่รัก คนที่พอใจ คู่แท้ ในทางเลขศาสตร์คือเพิ่มการจับตัวของคู่เลขมงคลทุกคู่เลขให้ชัดเจนขึ้น
หากเรายังไม่รู้ว่าเราจะไปทางไหน หรือชอบอะไรจริงๆให้ใช้ของที่มีลายเป็นแฉกแตกออกหกแฉก หรือเป็นลายผลึกหิมะ ลายรังผึ้ง ประกอบด้วยสีฟ้าซึ่งเป็นสีของความเย็น จะทำให้ค้นพบตัวเองหรือเจอในสิ่งที่ชอบง่ายขึ้น
มนุษย์ชอบคำคมหรือคำสอนใจ สิ่งอื่นๆที่มีในโลกก็ชอบคำคมคำสอนใจเหมือนกัน เพียงแต่สื่อสารออกมาเป็นภาษาของรูปภาพซึ่งเกี่ยวเนื่องกับรหัสของความรู้สึกจะส่งผลเหมือนกันทั้งหมดไม่ว่าจะคนที่รับรู้จะเกิดในประเทศใด เป็นสิ่งมีชีวิตหรือไม่มีชีวิตก็ตาม ก็ส่งผลให้เกิดการกระตุ้นต่อความรู้สึกในแบบเดียวกัน
ตัวอย่าง Crop Circle จากรูปได้บอกและกระตุ้นบางอย่างกับจิตใต้สำนึกหรือความรู้สึกของคนที่พบเห็นไปแล้ว วิธีการดูว่ารูปนี้บอกอะไรกับเราและสะท้อนไปยังธาตุรอบตัวทั้งหมดคือการเข้าใจภาษาของรูปทรงที่เห็น
ในรูปตัวอย่างจะประกอบด้วยหกแฉกตรงกลาง ทรงกลม ทรงสามเหลี่ยม จำนวนสี่ สิ่งที่รูปนี้บอกเราและสั่งไปยังทุกอย่างที่มีในโลกคือ
"จงตั้งมั่นในการสร้างความสุขในชีวิต(หกแฉกสมมาตรและทรงกลม)
ออกเดินทางและใช้เวลา(ทรงกลมจำนวนสี่)
เรียนรู้ทำสิ่งเหล่านั้นจนกระจ่างและบอกให้รู้(ทรงสามเหลี่ยมบิดงอ)
แล้วผู้ที่ได้รับความสุขและเข้าใจในสิ่งที่คุณทำ จะเข้ามาหาและต่อยอดในความสุขของคุณเอง(แตกออกเป็นแขนงลึกในลึก)"
สำหรับทรงแต่ละทรง จำนวนแขนง จำนวนเหลี่ยมที่ไม่เท่ากัน ลายเส้นที่ต่างกันคือการสื่อสารที่ไม่เหมือนกัน เป็นรหัสของความรู้สึก คือสิ่งที่ธรรมชาติบอกและกำลังสอนเรา และยังเป็นภาษาเพื่อบอกความต้องการของเราเองไปยังทุกอย่างในธรรมชาติและในระบบสุริยะ(มันดาลาคือภาษาที่ถูกเขียนขึ้นโดยระบบสุริยะ) เปิดกลุ่มทดลอง เก็บสถิติ ส่งตัวอย่างเทสกลุ่ม พบการส่งผลไวมากแบบวิต่อวิ นาทีต่อนาที มันดาลาอีกนัยยะคือการกระจายของแสง แสงเดินทางไวที่สุด มันดาลาคือการปรับแก้กรรมที่ไวที่สุดเท่าที่เคยทดลองกลุ่ม การอ่านทำความเข้าใจจะมีการสอนแบบละเอียดทั้งหมด และมีการออกแบบมันดาลาเฉพาะเรื่องให้อีกมากมายพร้อมความหมายในคอร์ส"มันเดลาร์"ครับ
สมัครได้โดยติดต่อที่เพจหมอจุ๊บตามลิงค์ด้านล่างครับ https://www.facebook.com/joopastrofanpage/