วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2561

รู้จักกุมารทอง



กุมารทองหรือที่เราเรียกติดปากว่ากุมารคือพลังงานที่เกิดจากกรรมในกลุ่มแท้งบุตรหรือยั้งไม่ให้เกิด ตัวการส่งผลเกิดจากพลังงานจากวิญญาณเด็ก เป็นก้อนพลังงานเล็กๆ จัดอยู่ในกลุ่มราหูหรือพลังงานของผี มีฤทธิ์ทำให้เกิดความลุ่มหลง หลงใหล รู้สึกรัก เสริมเสน่ห์ ความต้องการ ดลใจให้มาเจอ มีส่วนบังคับให้เกิดกระแสความต้องการ และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เกิดโชคใหญ่ การถูกหวยติดต่อกัน หรือการได้เงินก้อนมูลค่าสูง
กุมารสามารถส่งผลได้ต้องอาศัยร่างที่เป็นเด็ก รูปปั้น ตุ๊กตา ที่ถูกให้ความสำคัญคล้ายเด็กมีชีวิตคือมีน้ำ อาหาร ของเล่น เสื้อผ้า หรืออื่นๆวางให้ จะมีพลังวิญญาณของเด็กที่เกิดจากการแท้งบุตร หรือเสียชีวิตก่อนวัยที่พูดได้ชัดมาอาศัยร่างอยู่ มีวาระประมาณไม่เกิน 7 ปี แล้วจะไปจุตติใหม่ และจะมีวิญญาณเด็กตนใหม่มาอยู่อีกเวียนไปเรื่อยๆ ในกุมารหนึ่งตนที่เลี้ยงบางครั้งจึงมีนิสัยไม่เหมือนกัน เกิดจากการเวียนเปลี่ยนของพลังงาน หากเลี้ยงแรกๆ อาจจะไม่เห็นความแตกต่าง แต่ถ้าเลี้ยงไปนานๆจะเริ่มเห็นความต่างของนิสัยที่เปลี่ยนไป
กุมารมีนิสัยคล้ายเด็กอายุประมาณ 2-5 ขวบ การเลี้ยงกุมารเปรียบเสมือนไปไหนมาไหนอุ้มเด็กเล็กไปด้วย คนจะรักและเข้าหา ให้เงิน เมตตา สนับสนุนมากขึ้นกว่าปกติ มีพลังงานให้คนหลงใหลเข้าหา เสริมได้ทุกอาชีพทั้งค้าขาย งานติดต่อ และอื่นๆทั้งหมด และยังมีส่วนให้เกิดความหลงในแง่ชู้สาว ทำให้เพศตรงข้ามลุ่มหลง คิดถึง ฝันถึงจนรู้สึกอยากเจอมากขึ้นได้ด้วย
กุมารหากได้เลี้ยงแล้วจะผูกพันกับคนเลี้ยงไม่ต่างจากเด็กที่รักแม่หรือพ่อ หากเลี้ยงนานแล้วมีเหตุให้ต้องเอาไปทิ้งหรือเอาไปให้คนอื่น กุมารจะเสียใจมากเพราะมีจิตผูกพันสูง และเป็นการข้องเกี่ยวกับพลังงานของผีดลให้เกิดได้ในทางดีคือโชค เสน่ห์ เมตตา และในทางเสียคือการเจ็บป่วย อุบัติเหตุ จึงควรคิดให้ดีหากจะเอามาเลี้ยง การเลี้ยงกุมารสามารถเลี้ยงได้มากกว่าหนึ่งตน เลี้ยงในประเทศไหนก็ได้ทั่วโลก เป็นพลังงานที่ส่งผลเหมือนกันเป็นสากล