วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2561

พญาครุฑยุดนาค บารมีลาภยศ



พญาครุฑยุดนาคเป็นสิ่งที่แส
ดงถึงค่าของความอุดมสมบูรณ์ที่มากที่สุด ครุฑแทนค่าด้วยธาตุแดด นกกางปีก หมายถึงส่วนแตกขยายออกในมิติเชิงลึก ชื่อเสียง บารมี ตำแหน่ง ความยิบย่อยของอสังหาเป็นต้

นาคแทนค่าด้วยธาตุน้ำ งูกำลังเลื้อย หมายถึงส่วนบีบอัดแนวระนาบ หรือคลื่นความถี่ (frequency Wave จะเหมือนงูเลื้อย) ส่งผลต่อจำนวนยอดขาย เงินเข้า จำนวนครั้งที่มากขึ้นของเหตุการณ์อื่นๆทั้งหมด

ครุฑกับนาคกินกัน แต่ขาดกันไม่ได้ ครุฑคือสิ่งที่สูงซับซ้อนหมายถึงต้นไม้ นาคคือสิ่งเลื้อยไหลคือน้ำ ไม่มีน้ำต้นไม้ก็ตาย ถ้าไม่มีต้นไม้น้ำจะแล้ง คือสิ่งที่กินกันและพึ่งพากันเอง การเอามาอยู่ร่วมกันจะหมายถึงความอุดมสมบูรณ์

ฮวงจุ้ยเช่น หน้าน้ำหลังภูเขา หรือถนนใหญ่หน้าตึกสูง(ถนนคือสิ่งคดเคี้ยวไปมา ไม่ต่างจากแม่น้ำ คือนาคนั่นเอง) หมายถึงทำเลที่ดีที่สุด ทำให้เกิดความอุดมสมบูรณ์ ทำมาหากิน ค้าขายง่าย

การใช้นาคและครุฑพบในประเทศที่เจริญแล้ว อุดมสมบูรณ์ หรือเป็นมหาอำนาจ เช่น อเมริกาในเซ็นทรัลพาร์ก นิวยอร์ค เราจะเห็นครุฑ(แองเจิ้ล) ยุดนาค(น้ำล้นด้านล่าง)

หรือดูไบ(รูปเล็กล่าง) ที่เรียกว่าเดอะปาล์ม เราจะเห็นครุฑ(ส่วนแผ่ขยายคล้ายต้นไม้) ยุดนาค(สร้างไว้กลางน้ำ)

ตัวอย่างการใช้ครุฑยุดนาคหน้าน้ำหลังภูเขา เห็นน้ำก่อน ตึกหรือส่วนสูงใหญ่ทีหลัง เช่น

MV เพลง Despacito 4.9 พันล้านวิว
MV เพลง See you again 3.3 พันล้านวิว
Fast and Furious 8 (เริ่มเรื่องเห็นทะเลจบบนตึกสูง)ทุบสถิติรายได้สูงสุดตลอดกาล

การใช้เลขศาสตร์ครุฑยุดนาคเช่น

ในนามสกุล "เจียรวนนท์"
ชื่อละคร "บุพเพสันนิวาส"
ชื่อแบรนด์ "เซ็นทรัล"

การใช้ในโลโก้เช่น Bentley ปตท. เซ็นทรัล กสิกรไทย

ลายเซ็นเช่น ลายเซ็นของไมเคิ่ล แจ็คสัน

การส่งผลต่อค่าเหตุการณ์เช่น ความถี่ของการซื้อคือนาค ส่วนการแตกตัวเชิงลึกหรือการบอกต่อคือครุฑ ความถี่ของการซื้อบ้านควบคุมด้วยกำลังนาค ความยิบย่อยของจำนวนคูหา จำนวนห้องในบ้าน ขนาดที่ใหญ่ขึ้นควบคุมด้วยกำลังครุฑ

พญาครุฑยุดนาคคือสิ่งสนับสนุน ช่วยเหลือกัน หากเรามองจะเหมือนนกพางูบิน ส่งผลให้เกิดความสำเร็จที่สมบูรณ์แบบ ไม่ขาดสะดุด เราจะมีแต่นาคอย่างเดียว หรือครุฑอย่างเดียวไม่เพียงพอ ต้องมีทั้งครุฑและนาคจะบังเกิดความสำเร็จสูงสุด จึงไม่ต้องกังวลว่ามีนาคอยู่มีครุฑได้หรือไม่ คือควรมีทั้งสองอย่าง

การออกแบบยึดนาคขนาดใหญ่ไว้ด้านล่าง นาคมีลวดลายเส้นไหลฟุ้งกระจายคล้ายคลื่นซัดจะเสริมให้เกิดความถี่ของธาตุน้ำหรือเงินสูงสุด ครุฑบึกบึนหน้าเชิดกางปีกแหลม หมายถึงอิทธิพลอำนาจที่ส่งผลได้เต็มที่

ด้านหลังสลักเลขศาสตร์ให้จับตัวกับคู่เลขมงคล และกลุ่มเลขมงคลเท่านั้น การตั้งชื่อรุ่นยึดหลักกลุ่มเลขศาสตร์ครุฑยุดนาค คือ บารมีลาภยศ

ทดลองใช้และสอบถามฟีดแบ็คกลุ่มพบการก่อตัวของกลุ่มเลขและเหตุการณ์ดีเร็วมากวันต่อวัน

รุ่นที่สามผ่านพิธีพุทธาภิเษก ขนาด 3.6x2.4 เซนติเมตร หนักประมาณทองสองสลึง เนื้อเงินผสม ใช้พกติดตัวเป็นจี้ใส่กับสร้อย พกในกระเป๋า พวงกุญแจ หรือพกติดตัวรูปแบบอื่น

*มีกลุ่มให้เพื่อทำความเข้าใจการส่งผล เทคนิคการบูชา วิธีการสังเกตการเปลี่ยนแปลง พิสูจน์การส่งผลจริง รับคำแนะนำ ปรึกษาเพิ่มเติม

บูชาองค์ละ 789 บาท เก็บเงินปลายทางฟรีจัดส่ง
สั่งได้ที
่ https://goo.gl/forms/jKSU8QuzdIz0ITBE3