วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ความผิดปกติของระบบเลขศาสตร์ เบอร์มงคล



         การเกิดขึ้นของภาพเหตุการณ์ต่างๆในชีวิตจะมีความสัมพันธ์ของการจับตัวของกลุ่มตัวเลขหรือระบบเลขศาสตร์ ระบบเลขศาสตร์เป็นระบบที่เกี่ยวข้องกับระบบการโคจรของดวงดาว ซึ่งแต่ตัวเลขหรือคู่เลขหรือในส่วนของกลุ่มชุดเลขทีมจะมีกำลังการส่งผลมากหรือน้อยอยู่ที่การโคจรทำมุมของดวงดาว และดวงดาวทั้งหมดจะส่งผลได้ถูกต้องเป็นระเบียบจะเกี่ยวข้องกับดาวที่ดูแลเรื่องของกฎระเบียบ ดาวที่ดูแลวางโครงสร้างนี้จะเป็นดาวพฤหัส เมื่อดาวพฤหัสมีความผิดปกติสับสนจะส่งผลต่อการจัดระเบียบของภาพเหตุการณ์ที่ผิดเพี้ยนออกไป ดาวพฤหัสจะตีความได้ผิดปกติต่อเมื่อมีการโคจรใกล้เคียงกับราหู เริ่มมีความผิดเพี้ยนของการส่งผลชัดเจนตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2558 ยาวมาเรื่อยๆ จนถึงเดือนสิงหาคมปี 2560 ความผิดปกติของระบบเลขศาสตร์ส่งผลต่อชีวิตของเราได้อย่างไร

        เมื่อระบบเลขศาสตร์ผิดปกติ การเกิดขึ้นของบุญกรรมจึงผิดปกติตามมาด้วย ยกตัวอย่างสมมติทิศทางบุญกรรมปกติ เมื่อเราทำบุญสร้างอานิสงส์เงินเช่นการทำบุญด้วยอาหารหรือน้ำ เมื่อรอบบุญถึงจุดที่ทำให้อานิสงส์สร้างภาพในมุมตีกลับหรือมุมของการได้รับบุญ กลับไม่ได้รับบุญนั้น หรือได้ไม่เต็มตามที่ได้สร้างอานิสงส์ไป หรือมีความผิดเพี้ยนของเหตุการณ์ต่างๆ ทำบุญไม่ได้บุญ ทำบาปไม่ได้บาป จึงทำให้การแก้กรรมเป็นไปได้ยากมากขึ้น และการพิสูจน์การส่งผลของบุญกรรมหรือคู่เลขต่างๆทำได้ยากมากขึ้นนั่นเอง ถามว่าทำไมบุญกรรมถึงต้องมีช่วงแห่งการผิดเพี้ยน

        โดยปกติคนส่วนใหญ่จะมีชีวิตที่มีความยากลำบาก มีปัญหาในชีวิต และมีคนส่วนน้อยที่มีความเป็นอยู่อย่างสบาย ไม่ลำบาก หรือตีความได้ว่า เจ้าของกิจการที่ร่ำรวยมีชีวิตอิสระ ทำอะไรตอนไหน เวลาไหนก็ได้ จะมีจำนวนน้อยกว่าพนักงานที่ถูกพันธนาการด้านเวลา ไม่สามารถไปไหนมาไหนได้ต้องอยู่ในกรอบของเวลางาน หรือจำนวนของสิ่งที่อยู่ส่วนบนของห่วงโซ่อาหารจะมีจำนวนน้อยกว่าสิ่งมีชีวิตที่อยู่ส่วนล่างของห่วงโซ่อาหาร ซึ่งเป็นปกติของสมดุลบุญกรรมซึ่งเป็นสิ่งเดียวกับสมดุลตามธรรมชาติ

       ในช่วงสามสี่ปีที่ผ่านมาการปรับใช้เบอร์มงคลเริ่มมีความแพร่หลาย ศาสตร์ด้านเบอร์มงคลมีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เริ่มเข้าถึงคนส่วนใหญ่ การใช้ตัวเลขเบอร์คือส่วนหนึ่งของระบบเลขศาสตร์ซึ่งเกี่ยวข้องกับการปรับเปลี่ยนโครงสร้างบุญกรรมใหม่ เมื่อคนใช้เลขมงคลมากขึ้นทำให้สมดุลบุญกรรมผิดปกติ ธรรมชาติจึงสร้างระบบที่ทำให้เกิดการรักษาสมดุล คือศาสตร์จะเริ่มผิดเพี้ยนอันเกิดจากดาวที่ส่งผลผิดปกติ การตีความของคู่เลขหรือกลุ่มเลขต่างๆจึงเริ่มผิดเพี้ยนออกจากความน่าจะเป็นมากขึ้นเรื่อยๆ และเริ่มมีการใช้กลุ่มเลขชุดเลขที่แฝงกรรมเข้ามามากขึ้น เลขกลุ่มกรรมกลับได้รับความนิยมมากขึ้น เริ่มเกิดผู้รู้ กูรู ศาสตร์แปลกๆที่นิยมในกลุ่มเลขที่แอบแฝงกรรมมาโดยไม่รู้ตัว ทำให้เมื่อพ้นจุดที่ดาวเพี้ยนและรอบบุญกรรมกลับมาปกติ ก็จะเหลือคนเพียงจำนวนน้อยที่สามารถใช้เลขมงคลได้อย่างถูกต้องเห็นผลของชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งเป็นปกติของสมดุลบุญกรรมที่ธรรมชาติสร้างไว้ครับ