วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

ความหมายของตัวเลข 51-60


เลขศาสตร์ 51 หมายถึง ผู้อุปถัมภ์ค้ำจุน เป็นเลขมงคล  หมายถึงผู้ที่สนับสนุนทั้งการเงินและสิ่งต่างๆ เหมาะกับผู้ที่มีครอบครัว หรือคนที่เป็นกำลังหลักของทางบ้าน ทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จ สามารถเลี้ยงดูอุปถัมภ์คนอื่นได้ มักปรากฏในกลุ่มนายทุน คนผิวขาวตาเล็ก คนเหนือ คนไทยเชื้อสายจีน ประเทศโซนเชีย ส่งผลดีกับธุรกิจที่มีการติดต่อกับกลุ่มคนไทยเชื้อสายจีน หรือเกี่ยวข้องกับครอบครัวคนผิวขาวตาเล็ก ประเทศโซนเอเชีย การส่งออกหรือนำเข้าสินค้าการทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับประเทศแถบเอเชียเช่นจีน เกาหลี ญี่ปุ่น เลขนี้มักทำให้ข้องเกี่ยวกับครอบครัว การสืบกิจการ ต่อยอดสานต่อธุรกิจในครอบครัว 


เลขศาสตร์ 52 หมายถึง การพังทลาย มักจะดึงดูดความรักในเชิงแอบแฝงซ่อนเร้น ดึงดูดคนเจ้าชู้ คู่ชู้รัก เรื่องชู้สาว เลขนี้มักปรากฏในกลุ่มคนที่มักชอบมีกิ๊ก มีความรักแบบเผื่อเลือก เป็นเลขลุกลามที่ทำให้เริ่มเข้าใกล้บาปที่มากขึ้น ทำให้ไม่มีความมั่นคงในเรื่องคู่ครอง ส่งผลเป็นกรรมสะท้อนกลับที่กระทบในเรื่องความมั่นคงทางการเงิน ทำให้เก็บเงินไม่อยู่ สมบัติมักเสื่อม  เลขนี้หมายถึงบ้านแตก ทำให้ครอบครัวขาดความมั่นคง ส่งผลให้ผู้หญิงที่มีอายุในบ้านเจ็บป่วย หากเป็นหญิงจะบ่งบอกว่ามีคู่ที่หลายใจ หรือเจอคนเจ้าชู้ คุณแม่หรือผู้หญิงที่มีอายุในบ้านกำลังป่วย หรือมีปัญหาความมั่นคงในเรื่องครอบครัว หากเป็นชายบ่งบอกว่ามักมีรักซ้อน ชีวิตพังทลายจากความเจ้าชู้ของตนเอง  สมบัติอสังหามักมีปัญหาจุกจิก มีปัญหาต้องซ่อมแซมไม่จบสิ้น


เลขศาสตร์ 53 หมายถึง ความสำเร็จจากการกระทำ เป็นเลขศาสตร์คู่สมพล ส่งผลคล้ายๆกับเลข 35 มีอังคาร 3 หนุนหลังหมายถึงคนที่ประสบความสำเร็จจากการกระทำ  เรียนรู้และปรับตัวปัญหาที่เกิดขึ้นจากการทำอะไรโดยขาดการตรึกตรอง แต่สามารถเข้าใจและปรับตัวได้ในภายหลัง มีความอดทนพยามยาม แต่ผลรวมเป็นแปด 8 จึงทำให้บางครั้งสับสน มองผิดเป็นถูกได้อยู่บ่อยๆ  จะลุ่มหลงอะไรได้ง่าย ไม่ควรใช้ในการเป็นผลรวมหรือลงท้ายของตัวเลขเพราะจะทำให้เหนื่อยเปล่า มักพบเลขนี้ในกลุ่มคนที่เกี่ยวข้องกับงานด้านราชการ หรืองานที่ต้องทำงานในตึกหรือหน่วยงานที่ค่อนข้างมีความเป็นระเบียบ


เลขศาสตร์ 54 หมายถึง ความมั่นคง เป็นเลขมงคล ทำให้เป็นคนที่ค่อนข้างมีเหตุผล คำพูดที่ดูมีเหตุมีผล มีน้ำหนักน่าเชื่อถือ ใช้ข้อมูลที่ชัดเจนผ่านการกลั่นกรอง มีสมาธิดี มีอารมณ์นิ่งไม่วอกแวก มีแบบแผนแนวทางที่ดีในการดำเนินชีวิต เป็นผู้ที่มีบุญ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้การช่วยเหลือ ชีวิตประสบความสำเร็จ  มีความก้าวหน้าในชีวิตอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ การงานมีความมั่นคง  เข้าใจปัญหาหรืออุปสรรคต่างๆได้ดี ผู้อื่นให้การยอมรับให้ความไว้วางใจ เป็นที่ปรึกษาที่ดีของผู้อื่น ผู้ที่มีตำแหน่งสูงกว่าเชื่อใจ ยอมรับในความสามารถ เลขนี้ได้ผลดีมากกับคนที่ทำงานด้านที่ปรึกษา ครูบาอาจารย์ ใช้ลดความวิตกกังวล ลดความคิดมาก ทำให้มีความคิดเป็นผู้ใหญ่


เลขศาสตร์ 55 หมายถึง ความมั่นใจในความสำเร็จ เป็นเลขมงคล พฤหัสดาวแห่งความสำเร็จหนุนสองดวง หมายถึงความสำเร็จที่โดดเด่นชัดเจน มีบารมี ผู้คนให้การยอมรับศรัทธา เป็นผู้เปี่ยมด้วยความสำเร็จ มีความสามารถ มีความเป็นปราชญ์ มีเหตุมีผลในทุกๆ เรื่อง พูดจาดี มีความรู้ลึกซึ้ง มีความชำนาญในสายงานที่ทำ มีความมั่นใจในตัวเองสูง มักค้นคว้าในสิ่งที่ใคร่รู้จนเข้าใจลึกซึ้ง เป็นผู้รู้ลึก เป็นนักวางแผนที่เก่งฉกาจ มีความรอบคอบสูง เป็นนักสอนที่เก่ง สามารถถ่ายทอดวิชาความสามารถที่มีให้แก่ผู้อื่นได้ แต่ให้ระวังเรื่องความมั่นใจที่มากเกินไป เพราะมักจะทำให้เป็นคนที่เชื่อตัวเอง ทำให้บางครั้งไม่รับฟังความคิดเห็นผู้อื่น กลายเป็นคนดื้อรั้นที่ไม่ยอมฟังใครได้


เลขศาสตร์ 56 หมายถึง พลังขับดันจากคนรัก เป็นเลขมงคล มีความเป็นผู้ใหญ่มีเหตุมีผล มีความชำนาญในงานที่ทำ มีศิลปะแบบแผนที่ดีในการใช้ชีวิตรวมถึงหน้าที่การทำงาน เป็นคนที่รักคนอื่นรักพวกพ้องครอบครัว มีเมตตามหามงคล หวังดีต่อผู้อื่นอยู่เสมอ คนรอบข้างให้ความรักความศรัทธา ให้ความเชื่อใจ มีโชคดีในเรื่องของความรัก มีคู่ครองที่ดี ครอบครัวมีความสุข มีความรักความอบอุ่นในครอบครัว มีพลังในการดำเนินชีวิตที่ส่งมาจากคนในครอบครัว กำลังใจจากคนที่รักเครือญาติ มีคนรักมีมิตรภาพที่ดีคอยให้การสนับสนุน ชีวิตดำเนินไปในทิศทางที่ดีและประสบความสำเร็จ



เลขศาสตร์ 57  หมายถึง ความมัวเมาในความรู้ ส่งผลถึงความมุ่งมั่น มักศึกษาอะไรที่สนใจ ใฝ่รู้ในสิ่งที่ลุ่มหลง มักหาข้อมูลประกอบสิ่งที่เป็นความเชื่อหรือศรัทธา บวกกันได้ 12 กำลังของราหู ทำให้ต้องระวังการเข้าใจผิด ความเชื่อที่ผิดๆ มักสุดโต่งทางความเชื่อหลงหรือยึดติดในสิ่งที่เชื่อ ต้องระวังการถูกหลอกล่อหว่านล้อมจากผู้ไม่ประสงค์ดี อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่เต็มไปด้วยคนหลอกลวง ทำให้เชื่อใจคนอื่นยาก มักจะมั่นใจเชื่อใจตนเองจนเกินไป ทำให้ไม่แยกแยะว่าความคิดเห็นไหนถูกหรือผิด ไม่ฟังใคร มักจะคิดว่าตนเองเก่งฉลาดกว่าคนอื่น มักหลงทางในความคิดหรือความเชื่อ 


เลขศาสตร์ 58 หมายถึง การเห็นกงจักรเป็นดอกบัว ไม่ได้ส่งผลเสียมากแต่ควรระวังเรื่องความไว้ใจ ดาวพฤหัสดาวแห่งความเข้าใจกระทบดาวราหู ทำให้เกิดเป็นความหลงผิด ความเชื่อที่ผิดๆ การถูกหลอกให้เชื่อ ถูกโน้มน้าวให้เข้าใจผิด ถูกทำให้เชื่อว่าจะสำเร็จ การถูกล้างสมอง คิดว่าสิ่งที่ทำอยู่เป็นสิ่งที่จะนำมาซึ่งความสำเร็จ แยกถูกผิดไม่ออก ใช้เหตุผลที่มิถูกมิควร มีระบบการคิดในทางที่ผิด การลุ่มหลงและเชื่ออย่างงมงาย การหลงในไสยศาสตร์ด้านมืด ต้องระวังการถูกหลอกให้ทำสิ่งที่ผิดโดยเอาผลประโยชน์มาล่อ เช่นถูกหลอกให้ไปทำร้ายผู้อื่น หลอกให้ค้ายาเสพติด หลอกให้ส่งยาเสพติด หลอกให้ข้องเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมาย 


เลขศาสตร์ 59  หมายถึงความสำเร็จที่ถูกหนุนนำ เป็นเลขมงคล ส่งผลให้ประสบความสำเร็จในชีวิต ดาวเกตุหนุนหลัง ชีวิตพบเจอความสำเร็จ มีความเป็นมงคลแห่งชีวิตจากบุญที่สร้างไว้ มีเหตุมีผล ละเอียดรอบคอบ มีแบบแผนในการใช้ชีวิตที่ดี ค่อนข้างจะหัวโบราณ ไม่ค่อยเปิดกว้างกับอะไรที่แหวกแนว ธำรงไว้ซึ่งขนบธรรมเนียมประเพณีที่งดงาม เข้าตามตรอกออกตามประตู ยึดมั่นแน่วแน่ในศาสนา เชื่อในบุญกรรม ชอบสร้างบุญหนุนชะตา สนใจในศาสตร์ลี้ลับ แต่ไม่งมงาย เลือกที่จะเชื่ออย่างมีเหตุมีผล  มีลางสังหรณ์ดี แคล้วคลาดจากเรื่องร้ายๆ ได้โดยมีอำนาจจากสิ่งลี้ลับคอยช่วยเหลือ  ชีวิตประสบความสำเร็จ เด่นดังมีอิทธิพล


เลขศาสตร์ 60 หมายถึง ความอ่อนไหว โรแมนติก เป็นเลขให้คุณ แต่มักส่งผลค่อนข้างเบาบางและครุมเครือ ให้คุณด้านความสุขสุนทรีย์ มีความสุขในชีวิต ส่งผลดีด้านการท่องเที่ยว การดื่มกิน ชีวิตรักที่สวยงาม ชีวิตได้พบเจอสิ่งที่สวยงาม มีโชคดีในเรื่องทางโลก เป็นคนที่มีเสน่ห์ในตนเองมีความอบอุ่น เอาใจคนอื่นเก่งคนอยู่ใกล้จะรู้สึกดี มีเสน่ห์ที่น่าลุ่มหลง ชวนฝัน มีความโรแมนติกมาก มีศิลปะในการใช้ชีวิต มีโลกส่วนตัวสูง มักมองคนอื่นในแง่ดี มองโลกสวยงามในแบบที่ตัวเองชอบ  จินตนาการกว้างไกล ข้อเสียคือความเป็นตัวของตัวเองที่ชัดเจนกับความล้ำลึกในจินตนาการที่มากจนคนอื่นเข้าใจยาก