วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

ความหมายของตัวเลข 61-70


เลขศาสตร์ 61 หมายถึง ความละเอียดอ่อนไหว เลขศิลปะที่หมายถึงความอ่อนไหว บุคลิกอารมณ์ มีอารมณ์ที่ละเอียดอ่อน เปราะบางทางความรู้สึก เลขนี้จะบ่งบอกว่าผู้ที่ข้องเกี่ยวอารมณ์อ่อนไหวง่ายมาก เป็นคนที่มีความเป็นศิลปิน มักมีความละเอียดทางอารมณ์สูง สะเทือนใจง่าย ดูละครแล้วซาบซึ้งกินใจจนอยากร้องไห้ มีความอ่อนโยนในเรื่องความรัก มีความโรแมนติก ทะเทือนใจกับคำพูดหรือสิ่งยั่วยุแม้เพียงน้อย ใส่ใจผู้อื่น มักทำให้ขรึมลง คิดเยอะกว่าปกติ มักคิดอะไรรอบคอบ ทำให้พูดจาเบาลง เลขนี้จะส่งผลดีมากหากเกี่ยวข้องกับคนที่ทำงานด้านศิลปะ ทำงานทางศิลปะ การออกแบบ วงการบันเทิง 


เลขศาสตร์ 62 หมายถึง ศิลปะละเมียดละไม เลขนี้ส่งผลคล้ายๆกันมากกับเลข 26 แต่ส่งผลให้คนที่อยู่ใกล้รู้สึกอบอุ่นมากกว่า ทำให้มีรสนิยม มองโลกอย่างมีศิลปะ มีความสามารถในด้านศิลปะ มีเสน่ห์ที่น่าลุ่มหลงในตนเอง แต่งตัวดี พิถีพิถันเรื่องสี เซนส์ในแฟชั่นสูง มีอารมณ์ที่ละเอียด เต็มไปด้วยจินตนาการ ทำให้มีพรสวรรค์ด้านศิลปะ มีความสามารถในเชิงศิลปะที่มากขึ้น ทำให้มีความเข้าใจในอารมณ์เชิงลึกมากขึ้น เหมาะกับงานด้านศิลปะ ออกแบบ การดีไซน์ การผลิตงานศิลปะ ดนตรี งานที่ต้องใช้ความสามารถทางศิลปะ เลขนี้บวกกันได้ 8 ยั้งทำให้งานศิลปะที่เกี่ยวข้องมีความน่าลุ่มหลง น่าหลงใหลมากขึ้น แต่เลขนี้จะส่งผลในเรื่องอารมณ์ที่ค่อนข้างตามใจตนเอง ไม่ค่อยนิ่ง มักจะทำอะไรตามความพอใจ  



เลขศาสตร์ 63 หมายถึง ความสุขสมบูรณ์ เป็นเลขมงคล ส่งผลดีในเรื่องทางโลก ความสุขโดยรวม การงาน การเงิน ความรักที่สมบูรณ์ สุขภาพดี อารมณ์เบิกบาน ไม่เครียด มองโลกในแง่ดี ได้พักผ่อนเต็มที่ มักจะกินเก่ง ทำให้ชอบหาเงินได้ด้วยตนเอง ชอบทำธุรกิจ มีธุรกิจส่วนตัว มีทักษะในการบริหารสูง ขยับขยายกิจการเก่ง เลขนี้จะทำให้กิจการส่วนตัวโตขึ้นและไม่ล้ม แก้ปัญหาเก่ง มีแนวทางการหาเงินใหม่ๆเพิ่มเติมอยู่เสมอ ไม่ชอบเป็นลูกน้องใคร มีชีวิตที่ค่อนข้างอิสระ มีคู่แท้ สมหวังในความรัก มีความรักที่ชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา จะไม่ขาดในความรัก คนที่ข้องเกี่ยวกับเลขนี้ จะได้แต่งงาน มีครอบครัวที่อบอุ่น ประสบความสำเร็จในเรื่องคู่ มีคู่แล้วมีความสุขมีชีวิตที่ดีขึ้น 



เลขศาสตร์ 64 หมายถึง ความสุภาพอ่อนโยน เป็นเลขมงคล  ทำให้พูดจาดี ปากหวาน คนคุยด้วยแล้วรู้สึกดีมีความสุข  มีความผ่อนคลาย มักพูดในสิ่งที่คนอื่นอยากฟัง ปลอบใจคนเก่ง ชอบทำให้คนอื่นมีความสุข มีทักษะที่ดีในการนำเสนอ ติดต่อเจรจาสำเร็จโดยง่าย  มักทำให้คนที่อยู่ใกล้มีความสุข ไม่เครียด ชีวิตมักจะได้ท่องเที่ยวไปในสถานที่ที่สวยงาม ชีวิตมีความรื่นรมย์ มีความสุนทรีย์ในชีวิต ชีวิตรักมีความสุขมีคู่ที่ดี  มีรสนิยมที่ดีในการใช้ชีวิต ไม่ลำบากในชีวิตมากนัก เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาด้านการพูด ทำคุณคนไม่ขึ้น ช่วยลดความก้าวร้าว ทำให้คำพูดที่แข็งกระด้างฟังดูดีและมีความหวานหูขึ้น 


เลขศาสตร์ 65 หมายถึง ความอบอุ่น เป็นเลขมงคล ที่หมายถึงชีวิตที่สวยงาม เต็มไปด้วยความรักความอบอุ่น เป็นเลขแห่งครอบครัวและมิตรภาพ ทำให้เป็นคนที่เกิดมาพร้อมเสน่ห์ ดูแลตัวเองดี เป็นที่รักของคนทั่วไปที่พบเห็น มีเสน่ห์น่าคบหา ใครได้เข้าใกล้จะรู้สึกรัก เอ็นดูและคอยให้การช่วยเหลือ มีเมตตามหามงคล หวังดีต่อผู้อื่นอยู่เสมอ คนรอบข้างให้ความรักความศรัทธา ให้ความเชื่อใจ มีเพื่อนเยอะเต็มไปด้วยมิตรภาพที่ดี ชีวิตไม่เหงา รักครอบครัวมาก มักข้องเกี่ยวกับคนในครอบครัว เลขนี้จะหมายถึงกิจการของครอบครัว การหาเงินร่วมกับคนในครอบครัว เครือญาติ มีโชคดีในเรื่องของความรัก มีคู่ครองที่ดี มีความรักความอบอุ่นในครอบครัว เลขนี้มักพบในกลุ่มคนที่รักครอบครัว 


เลขศาสตร์ 66  หมายถึง ความหลงใหลในสุขสัมผัส ดาวศุกร์สองดวง  ทำให้มีความสุนทรีย์ มีความสุขในชีวิต ส่งผลด้านการท่องเที่ยว การดื่มกิน ชีวิตรักที่สวยงาม ชีวิตได้พบเจอสิ่งที่สวยงาม มีโชคดีในเรื่องทางโลก มีเงินใช้จ่ายไม่ติดขัด เป็นคนที่มีเสน่ห์ในตนเองอย่างล้นเหลือ มีเสน่ห์ที่น่าลุ่มหลง ชวนฝัน มีความโรแมนติก มีศิลปะในการใช้ชีวิต แต่บวกกันได้ 12 เป็นกำลังดาวราหู ทำให้ต้องระวังการลุ่มหลงมัวเมาในเรื่องทางโลกที่มากเกินไป การหลงในแสงสีเสียง การหลงรูป รส กลิ่น เสียง การลุ่มหลงในความรักที่มีอย่างถอนตัวไม่ขึ้น การมองโลกในแง่ดีเกินไป ซึ่งหากสิ่งที่คิดไม่เป็นอย่างที่หวัง จะทำให้เสียใจผิดหวังอย่างมากในภายหลัง ระวังเรื่องความสับสน ลังเล


เลขศาสตร์ 67 หมายถึง ความผิดหวัง เลขต้องระวัง เลขคู่อริ ดาวศุกร์ 6 ที่ถูกทำร้ายจากดาวเสาร์ 7 ทำให้ชีวิตรักต้องผิดหวัง ไม่เป็นอย่างที่คิดฝันไว้ บวกกันได้ 13 หมายถึงหนทางแห่งหายนะ การสูญเสีย ชีวิตที่ต้องโดดเดี่ยวในภายหลัง โดนแรงกระทบจากเจ้ากรรมนายเวร  ให้ต้องทรมานผิดหวังเสียใจอย่างรุนแรงจากความรัก ต้องเสียน้ำตาให้กับความรัก ต้องเจอคู่เวรคู่กรรม  รักคนที่ไม่จริงใจ คู่ทำให้ผิดหวังเสียใจ ต้องกอดเข่าร้องไห้อยู่ตลอด เป็นคู่เลขที่ส่งผลให้ทรมานจากความรัก เลขแห่งคู่เวรคู่กรรมที่ต้องหลีกเลี่ยง  ส่งผลเสียในเรื่องสุขภาพ การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ หลับไม่สนิทจากการคิดมาก ชีวิตมีความเครียดและกดดัน เป็นโรคซึมเศร้า เก็บเงินไม่อยู่  กิจการขาดทุน ไม่มีกำไร


เลขศาสตร์ 68 หมายถึง เสน่ห์ดึงดูด ผู้ที่มีเสน่ห์บางอย่างที่น่าหลงใหล เสน่ห์และความน่าสนใจที่ถูกส่งออกมาผ่านรูปลักษณ์ ดูดีแตะตาตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น มีความน่าสนใจ น่าค้นหา หรือมีอำนาจเสน่ห์ที่น่าลุ่มหลงจากปัจจัยแวดล้อม เช่นสไตล์การแต่งตัวที่มีความเป็นตัวของตัวเอง หรือเสื้อผ้าของใช้ที่มีราคาแพง การแต่งตัวที่ดูเหมาะเจาะ รถที่ขับ คนที่ข้องเกี่ยวกับเลขนี้เมื่อมีคนพบเห็นจะรู้สึกว่าน่าจะเป็นคนร่ำรวย คนสำคัญ ดูเหมือนเป็นคนที่มีชื่อเสียง ดูมีอิทธิพลในสังคม มีภาพลักษณ์ที่ทำให้รู้สึกดึงดูด ดูน่าเชื่อถือ  เป็นเลขที่ทำให้เกิดเสน่ห์ เกิดแรงดึงดูดแบบแปลกๆ แก่คนที่พบเห็น มักจะเป็นคนที่ชอบหรือหมกมุ่นในอะไรบางอย่าง มีความชัดเจนในตัวเองสูง



เลขศาสตร์ 69 หมายถึง ความสุขสำเร็จอันบันดาลจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เลขที่หมายถึงชีวิตทางโลกความสุขความสำเร็จอันถูกบันดาลจากแรงบุญ  มักมีเอาตัวรอดได้เมื่อมีปัญหาต่างๆเข้ามา แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุและอุปสรรคต่างๆ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวเป็นเจ้าแม่ หรือเจ้าแม่กวนอิมคอยดูแลช่วยเหลือ ดาวศุกร์ 6 อันหมายถึงเรื่องทางโลก รูป รส กลิ่น เสียง ต้องดาวเกตุ 9 ดาวแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระ ผู้ถือศีล ซึ่งเป็นคู่ตรงข้ามกัน มองง่ายๆ ก็คือ 9 ที่กลับหัวนั่นเอง ทำให้ผู้ที่ข้องเกี่ยวกับเลขนี้มักจะเป็นคนสองลักษณะ คือมักศรัทธาในศาสนา เข้าวัดเข้าวา ทำบุญอยู่เสมอ แต่ก็ยังคงทำผิดศีลอยู่ ยังคงใช้ชีวิตทางโลกอันเนื่องมาจากความใจอ่อน 



เลขศาสตร์ 70 หมายถึง ความกดดัน เป็นเลขศาสตร์ของความแค้นที่อันตรายอย่างรุนแรงต่อเนื่อง ดาวเสาร์บาปเคราะห์ถูกหนุนหลังด้วยมฤตยู ทำให้ชีวิตต้องเจอกับอุปสรรคความยากลำบากซ้ำแล้วซ้ำเล่า  มีความกดดันอยู่ภายในใจ มีความเครียด เต็มไปด้วยความแค้น ความคิดในแง่ร้าย มักจะคิดลบ แวดล้อมด้วยคนที่ไม่ดี ใช้ชีวิตท่ามกลางความเครียด การถูกกดดันจากคนรอบข้าง ไม่ไว้ใจใครง่ายๆ ชอบคิดซ้ำไปซ้ำมา มีความกังวล ฟุ้งซ่าน มีสภาพจิตใจที่หม่นหมอง ทำให้กลายเป็นคนที่มีความอำมหิตในจิตใจ ทำให้มักผูกใจเจ็บ เจ็บแล้วจำ ไม่เคยลืมความผิดของตนเองและผู้อื่น รอวันแก้แค้นเอาคืน มักชอบวางแผนที่ซับซ้อน ต้องระวังความเครียดแค้นในจิตใจจะนำมาซึ่งการตัดสินใจทำสิ่งที่รุนแรง