วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

ความหมายของตัวเลข 71-80



เลขศาสตร์ 71 หมายถึง โตจากปัญหา เป็นดาวคู่ธาตุไฟ ที่ส่งผลตรงข้ามกับคู่เลข 17 ทำให้ต้องมีเรื่องร้อนใจ มีปัญหาเข้ามาเสมอ เป็นเลขที่หมายถึงผู้ที่โตมาจากปัญหาเกิดมาบนสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี เต็มไปด้วยปัญหายุ่งยากที่ต้องจัดการแก้ไข คนที่รอการก้าวข้ามปัญหาที่มีในชีวิต โดนกดดันจากผู้ใหญ่ มักเจอกับเรื่องยุ่งยาก เจอปัญหายากๆ ที่เกี่ยวพันกับผู้ใหญ่  ต้องเหน็ดเหนื่อย ใช้ชีวิตอยู่ภายใต้ความกดดัน ทำงานภายใต้ความกดดัน ชีวิตไม่มั่นคง  เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลงไม่แน่นอน ต้องเจอปัญหาที่ต้องรีบเร่งแก้ไขจัดการอยู่ตลอดเวลา


เลขศาสตร์ 72 หมายถึง กรรมหน่วงเหนี่ยว กรรมแห่งการรอคอย  เลขนี้จะสะท้อนกรรมที่หมายถึงการผิดคำพูด การผิดสัจจะ เป็นกรรมที่เกี่ยวข้องกับการทำให้คนอื่นรู้สึกร้อนใจ การกักขังหน่วงเหนี่ยวทางร่างกายและจิตใจ หากเกี่ยวข้องกับเลขนี้จะทำให้ชีวิตติดอยู่กับการรอคอย มักจะสมหวังในสิ่งที่ต้องการช้า มีเรื่องทำให้ต้องรอ กังวล ร้อนใจอยู่เสมอ เจอปัญหาแล้วแก้ไขได้ยาก หากปรากฎในชายโดยส่วนใหญ่มักทำให้เป็นเจ้ากรรมที่มักทำให้ผู้หญิงร้อนใจ ชอบออกไปข้างนอก หากปรากฏในผู้หญิงจะส่งผลเสียมาก มักทำให้ผิดหวังในความรัก มีคู่แต่ถูกปล่อยปละ มีโอกาสหย่าร้าง ทำให้เป็นสาวทึนทึก ขึ้นคาน ใช้ชีวิตคนเดียว


เลขศาสตร์ 73 หมายถึง ปัญหาเรื้อรังลุกลามบานปลาย ปัญหาการทะเลาะวิวาทเรื้อรัง เป็นเลขแห่งคดีความ การต่อสู้กันทางคดี การมีปัญหากับเจ้าหน้าที่ ปัญหากับตำรวจ ทหาร คนในเครื่องแบบ ถูกกดดัน ชีวิตอยู่ในความเครียด ชีวิตมีการต่อสู้  ดิ้นรนเพื่อให้พ้นจากปัญหา  มีปัญหาจากเจ้าหนี้ การจัดการให้เรียบร้อยลุล่วงทำได้ยาก ทำให้ป่วยเรื้อรั้ง เป็นมะเร็ง โรคร้าย มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นเอ็น เส้นเลือดในสมอง  เป็นคู่เลขที่ส่งผลเสียต่อเนื่องควรหลีกเลี่ยงหรือใช้เฉพาะกลุ่ม มักพบในกลุ่มคนที่กำลังมีคดีความ มีคดีติดตัว หรือเคยหย่าร้าง ติดแบล็คลิส หนี้เยอะ ข้องเกี่ยวกับปัญหาเรื้อรัง เจ็บป่วยเรื้อรัง 


เลขศาสตร์ 74 หมายถึง การสื่อความเครียด  ชีวิตเต็มไปด้วยความกดดัน มักจะพูดในสิ่งที่กดดันผสมความเครียด คำพูดมีอิทธิพล มีน้ำหนักเชือดเฉือนบาดใจคนฟังโดยไม่ได้ตั้งใจ เป็นคนจริงใจต่อผู้อื่น มีความเข้มแข็งปลอบใจตนเองอยู่เสมอ เรียนรู้จากสิ่งที่ผิดของตนเอง คิดทบทวนไตร่ตรองถึงสิ่งถูกผิดที่ทำไป พลาดก่อนแล้วจึงจะดี เป็นคนอ่อนไหวด้านคำพูด คิดมากทั้งคำพูดตนเอง และคำพูดของผู้อื่น  ภายนอกจะดูเป็นคนสุภาพ ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา แต่มักจะเครียดคิดมากเกินไป มักเสียเวลากับความคิดที่ฟุ้งซ่าน ต้องเผชิญเรื่องที่ต้องให้คิดมากอยู่บ่อยๆ 


เลขศาสตร์ 75  หมายถึง ความดื้อรั้นดื้อดึง ส่งผลในเรื่องความดื้อมากกว่าเลข 57 มักเถียงและมีปัญหากับผู้ใหญ่ โดนกดดันจากผู้ใหญ่ จะเอาอะไรต้องเอาให้ได้ ต้องได้อย่างใจ ใครพูดอะไรไม่เชื่อไม่ฟัง  มักคาดหวังในสิ่งที่คิดหรือต้องการสูง บวกกันได้ 12 กำลังของราหู ทำให้ต้องระวังการเข้าใจผิด ความเชื่อที่ผิดๆ มักสุดโต่งทางความเชื่อหลงหรือยึดติดในสิ่งที่เชื่อ ต้องระวังการถูกหลอกล่อหว่านล้อมจากผู้ไม่ประสงค์ดี อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่เต็มไปด้วยคนหลอกลวง ทำให้เชื่อใจคนอื่นยาก มักจะคิดว่าตนเองเก่งฉลาดกว่าคนอื่น มักหลงทางในความคิดหรือความเชื่อ 


เลขศาสตร 76  หมายถึง กรรมแห่งความเจ็บปวด มีดาวเสาร์หรือ 7 นำ ทำให้มักก่อเรื่อง มักสร้างปัญหาให้แก่ตนเอง บวกกันได้ 13 หมายถึงหนทางแห่งหายนะ การสูญเสีย ชีวิตที่ต้องโดดเดี่ยวในภายหลัง โดนแรงกระทบจากเจ้ากรรมนายเวร  ให้ต้องทรมานผิดหวังเสียใจอย่างรุนแรงจากความรัก ต้องเสียน้ำตาให้กับความรัก ต้องเจอคู่เวรคู่กรรม มักทำให้เกิดเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนรัก ต้องกอดเข่าร้องไห้อยู่ตลอด เป็นคู่เลขที่ส่งผลให้ทรมานจากความรัก เลขแห่งคู่เวรคู่กรรมที่ต้องหลีกเลี่ยง  ส่งผลเสียในเรื่องสุขภาพ การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ หลับไม่สนิทจากการคิดมาก ชีวิตมีความเครียดและกดดัน ขี้ระแวง ขี้หึง เก็บเงินไม่อยู่  ต้องห้ามอย่างยิ่งสำหรับกิจการจะทำให้เงียบ มีปัญหาตลอด


เลขศาสตร์ 77 หมายถึง วางแผนเอาชนะปัญหา ดาวเสาร์ดาวแห่งคิดซับซ้อน ความเครียดความกดดัน ปัญหาและอุปสรรค หนุนกันสองดวง ทำให้ชีวิตต้องเจอปัญหาที่ต้องแก้ไขยาก จัดการได้ยากเข้ามา  ต้องหาทางแก้ไขคิดค้นวางแผนอยู่ตลอด  มีความอดทนที่อยู่ภายใน ผู้ที่ข้องเกี่ยวกับเลขนี้ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก ต้องผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำแล้วจึงจะประสบความสำเร็จได้  ต้องระวังโรคภัยเบียดเบียน การเป็นโรคเครียด คิดมาก  การถูกกดดันจากคนรอบข้าง มักจะเป็นคนมีอำนาจมีอิทธิพลที่อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่เต็มไปด้วยปัญหา 


เลขศาสตร์ 78 หมายถึง การแตกแขนง ดาวบาปเคราะห์ดาวคู่มิตรมาเจอกัน ทำให้ส่งผลดีด้านอิทธิพล ได้รับการช่วยเหลือจากคนที่อยู่กันเป็นกลุ่ม มาเฟีย นักเลง ทหาร ตำรวจ มีอำนาจมืดคอยช่วยเหลือ มักมีโชคลาภในลักษณะเงินก้อนใหญ่  เงินที่ได้มาโดยง่าย อำนาจที่ได้มาง่ายๆ มีความสุนทรีย์จากเงินและอำนาจที่ได้มา เลขนี้ช่วยในธุรกิจประเภทสีเทาเช่น ร้านเหล้า ของหนีภาษี หวย หุ้น การเสี่ยงโชค ธูรกิจนายหน้า การประมูล ช่วยในเรื่องการขยับขยายกิจการ การแตกแขนงของฐานลูกค้า คู่เลขนี้ 7 นำจึงมักจะเป็นคนที่วางแผน รอบคอบมากขึ้น มักจะคิดเยอะ บางครั้งคิดมากไปหน่อย ระวังโรคเครียดจากการใช้ความคิด


เลขศาสตร์ 79 หมายถึง มรดกตกทอด ของเก่าๆ จะมีโชคด้านสมบัติเก่าที่สืบต่อกันมา เกิดในครอบครัวที่ดี มีฐานะมั่นคง ไม่ลำบากเดือดร้อนเรื่องการเงิน ชีวิตประสบความสำเร็จดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เจ็บป่วยไม่นาน แต่จะเป็นคนที่คนข้างคิดมาก คิดเยอะ ค่อนข้างเครียด หากทำอะไรด้วยตนเองต้องเจออุปสรรคระยะหนึ่ง ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ จึงจะประสบความสำเร็จ เลขนี้ยังหมายถึงคนแก่ๆ หญิงแก่ ๆ การเกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุ มักได้เจอหรือพบปะกับคนที่มีอายุมากกว่ามาก หมายถึงการข้องเกี่ยวกับโบราณวัตถุ โบราณสถาน 

เลขศาสตร์ 80 หมายถึง ความลุ่มหลงหมกมุ่น ค่อนข้างเต็มไปด้วยกิเลส ความลุ่มหลง ความหลงใหล การทำตามอารมณ์ ความเอาแต่ใจ มักเป็นคนเข้าใจได้ยาก ชอบมีความลับ ชีวิตมีเรื่องแปลกๆเกิดขึ้นบ่อยๆ มีแรงกรรมเก่า แวดล้อมด้วยคนหลอกลวง ไว้ใจอะไร เชื่อใจใครไม่ได้เลย ชีวิตต้องเจออุบัติเหตุ เรื่องไม่คาดฝัน เจอเรื่องไม่ดีกระทันหัน เจอเรื่องเข้าใจได้ยาก ปัญหาที่ต้องเอาตัวรอดด้วยไหวพริบบ่อยๆ ทำให้เป็นคนฉลาดแกมโกงนึกถึงแต่ตัวเองไม่ค่อยเห็นใจคนอื่น มักโดนคุมคามจากอิทธิพลมืด แก๊งต้มตุ๋น  ถูกข่มเหงรังแกจากคนพาล ตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดีถูกข่มขู่รอบด้าน