วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เลขศาสตร์แห่งเสน่ห์ที่โด่งดังไม่ลืมเลือน





         เรื่องของเลขศาสตร์ที่สร้างเสน่ห์แก่ผู้ที่ข้องเกี่ยวทำให้กลายเป็นที่รักที่คลั่งใคล้ของบรรดาแฟนๆ เป็นเรื่องที่ผมเองค่อนข้างหมกมุ่นอยู่พอสมควร แต่จากตำราเลขศาสตร์เท่าที่มีอยู่ให้อ่าน ก็จะทำให้นึกไปถึงเลข 23 32 หรือ 63 36 แต่พอศึกษาไปสักระยะหนึ่งพบว่าจริงๆแล้วไม่ใช่เลย เรื่องของเลขศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของเสน่่ห์ตราตรึงใจนั้น ก่อนอื่นต้องอ่านให้ขาดก่อนว่าคนไทยนั่นเกี่ยวข้องกับตัวเลขตัวไหนแล้วจึงค่อยมาจัดการถอดรหัสหาที่มาที่ไปกันอีกที

         สำหรับเลขที่เกี่ยวข้องกับคนไทยโดยตรงนั้นก็ต้องมองไปลึกถึงดวงเมืองซึ่่งลัคนาดวงเมืองอยู่ที่ราศีเมษ ดาวเจ้าเรือนคือดาวอังคารเป็นเลข 3 ทำให้ตั้งสมมติฐานได้ว่าคนไทยนั้นอาจเกี่ยวข้องกับเลขศาสตร์ 3 ก็เป็นได้ อันนั้นวางไว้ก่อน ทีนี้ลองมาคิดอีกทีว่าเลขไหนที่ทำให้คนไทยมีความสุขชัดเจนในเรื่องของความรักและความสุขความร่ำรวยโดยรวม จากสถิติของผมเองพอว่าเป็นเลข 63 ซึ่ง 6   หมายถึงความสุขทางโลก ความรัก ครอบครัว การเงิน การกิน คนไทย(เน้นว่าคนไทย)ที่เกี่ยวข้องกับเลข   63 มักเป็นคนที่มีความสุขเรื่องคู่การเงินโดยส่วนใหญ่มักร่ำรวยไม่ลำบาก ฉะนั้นจึงเป็นสิ่งที่จะมาย้ำว่างั้นเลข 3 ที่ได้ 6 คู่มิตรมาช่วย 3 จึงน่าจะเกี่ยวกับคนไทยมากขึ้น

         เหตุผลเสริมก็คือลักษณะที่เกี่ยวข้องกับคนของเลข 3 หรือดาวอังคาร จะเป็นคนที่มีลักษณะตรงไปตรงมาจริงใจ ไม่คิดมาก อะไรก็ได้ ไม่คิดมาก หน้าตาไม่เด่น จมูกไม่โด่ง ผิวเหลืองถึงสองสี ตรงกับลักษณะคนไทยโดยตรงฉะนั้นคนไทยต้องเกี่ยวข้องกับเลข 3 แน่ๆ (จริงๆในทางโหราศาสตร์แล้วคนไทยถือว่าเป็นดาวอังคาร 3 อยู่แล้วครับ)

        พอรู้แบบชัดเจนและคิดมากไปแล้วว่าคนไทยคือเลข 3 ก็ต้องมาทำการสกัดเลขศาสตร์กันอีกที่ว่าความน่าจะเป็นที่จะทำให้เกิดเสน่ห์ มันจะต้องมาจากเลขไหนปฏิสนธิกับเลขไหน 

        จากการที่ผมกินไปคิดไป ขับรถไปคิดไป เดินไปคิดไปมาอยู่ร่วมหลายเดือนจึงพบว่า ความน่าจะเป็นสูงสุดอยู่ที่เลข 2 กับเลข 1 ที่มาทำการฟิวชั่นกันจนเกิดเป็นเลข 3 ที่สัมพันธ์กับลักษณะคนไทย ทำไมถึงต้องเป็นเลข 2 และ 1 นั่นก็เพราะ 2 ดาวจันทร์อีกนัยหมายถึงความจิ้มลิ้ม น่าเอ็นดู น่ารัก เมื่อร่วมกับอาทิตย์ 1 ที่มีลักษระเป็นลูกศรชี้ขึ้นจึงหมายถึงความน่ารักน่าหลงไหลที่มากขึ้น หมายถึงเสน่ห์ที่ตราตรึงใจไม่รู้ลืม แบบเรตติ้งไม่มีตก 

       เลขมหาเสน่ห์คือ 21 ทีนี้ถึงเวลาของการพิสูจน์ ใครบ้างที่เกี่ยวข้อง




โดม ปกรณ์ ลัม  



ดวง โดม ปกรณ์ลัม รหัสเลขศาสตร์ ปกรณ์ = 21459 ผลรวม 21   เป็น 21 ใน 21 คือมีทั้ง 21 ที่เรียงติดกันในชื่อ และผลรวมยังได้ 21 อีกที จะส่งผลในด้าน 21 ชัดเจน คือมีเสน่ห์สาวกรี๊ดอย่างมากจนต้องยกให้เป็นหนุ่มหล่อขั้นเทพ เรตติ้งไม่มีตก จะมีงานแสดง หรือทำอะไรไม่สำคัญถ้าให้เห็นเป็นกรี๊ดสลบ




อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ




ดวง อั้ม พัชราภา รหัสเลขศาสตร์ พัชราภา = 8424111 ผลรวม 21 อันนี้เป็นที่รู้ๆกันถึงความแรง เป็นเซ็กซี่ตัวแม่ ที่ค่าตัวสูงลิบลิ่ว ทำอะไร จับอะไร เป็นเรตติ้งกระฉูดไปหมด โดนใจคนไทยแบบไม่สร่างซา 




หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์




ดวง ศรราม เทพพิทักษ์ รหัสเลขศาสตร์ ศรราม = 74415 ผลรวม 21 ใครที่อายุย่าง 30 หรือแถวๆนั้นรับรองได้ว่าไม่มีไม่รู้จักถึงความแรงของพี่หนุ่มคนนี้ เป็นไอดอลของทั้งหญิงทั้งชาย ทั้งแม่ยก ลูกเด็กเล็กแดงเห็นเป็นชอบไปหมด (ผมเองก็ด้วย)  ถึงแม้ตอนนี้จะอายุมากขึ้นก็ยังมีเสน่ห์อยู่ ถ้าไม่ติดมรสุมชีวิตที่โหมเข้ามาก่อน ก็ยังเรตติ้งกระฉูด



             3 ท่านที่ยกตัวอย่างมาคงรู้ๆกันอยู่ว่าไม่ใช่เสน่ห์แรงเรตติ้งกระฉูดแบบธรรมดา แต่เป็นระดับตัวพ่อ ตัวแม่ของเมืองไทยที่หาตัวจับและใครจะมาทัดเทียมได้ยาก นั่นก็เป็นสิ่งหนึ่งที่จะบ่งบอกถึงพลังอันมหัศจรรย์ของเลขศาสตร์ ถ้าว่ากันตามตรง หล่อกว่านี้สวยกว่านี้ก็มีอยู่ถมถืดในเมืองไทย แต่หล่อสวยอย่างเดียวคงไม่พอ คงจะไม่สามารถแรงแบบไม่มีตกได้ขนาดนี้อย่างแน่นอนหากไม่ได้เลขศาสตร์ที่เหมาะคอยส่งเสริมหนุนหลัง

              แต่ทุกอย่างในโลกนี้มีดีก็มีเสียเช่นกัน เลขศาสตร์ 21 ส่งผลเรื่องของเสน่ห์ที่รุนแรงแบบไม่มีตก แต่ในมุมเสีย  2+1 = 3  จึงกลายเป็น 2 ใน 3 และ 1 ใน 3  จึงเกี่ยวข้องกับเลข 23 ซึ่งหมายถึงความรักที่ออกจะเจ้าชู้ไปสักหน่อย มีคู่มีเรื่องรักๆใคร่ๆเข้ามาเยอะ และเกี่ยวข้องกับเลข 13 หมายถึงความผิดหวังในเรื่องคู่ การมีปัญหาไม่เข้าใจกัน  ต้องอยู่ลำพังอย่างโดดเดี่ยว ทำให้ทั้ง 3 ซูเปอร์สตาร์ จึงต้องตกอยู่ในกรรมเรื่องของความรักที่ไม่สมหวัง มีคู่แล้วก็ไปไม่รอดต้องเลิก ต้องมีใหม่ เริ่มความรักครั้งใหม่อยู่ไม่จบไม่สิ้นสักที 



*****************************************

เรียนรู้เทคนิคการเลือกเบอร์มงคล
และทำนายเบอร์โทรศัพท์
แบบออนไลน์
เรียนได้ง่ายทุกที่ทุกเวลา


*****************************************