วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ดูดวงเบอร์โทรศัพท์







            เบอร์โทรศัพท์นั้นสำคัญไฉน จะดูดวงเบอร์โทรศัพท์ไปทำไม  เบอร์โทรศัพท์คือเลขศาสตร์ที่เราสัมผัสมากที่สุดในแต่ละวัน  แสดงถึงตัวตนของความเป็นเรา เวลาใครจะโทรหาก็ต้องนึกถึงเบอร์โทรศัพท์ของเรา คนส่วนใหญ่จะจำเบอร์โทรศัพท์ของคนที่สนิทเช่นพ่อแม่พี่น้องรวมถึงแฟนและเพื่อนสนิทได้  เบอร์โทรศัพท์จึงเป็นอีกชื่อหนึ่งที่มีความสำคัญไม่ต่างไปจากชื่อจริง หรือชื่อเล่นสักเท่าไหร่นัก
          
           การที่คนส่วนใหญ่เลือกเบอร์โทรศัพท์มาใช้นั้น มักเกิดจากการเลือกเบอร์ที่ชอบที่ถูกใจโดยไม่สนใจในความหมายตามหลักเลขศาสตร์ของเบอร์นั้น ๆ เปรียบเสมือนการเลือกหยิบไพ่ยิปซีจากสำรับขึ้นมาหนึ่งใบเพียงแต่ไพ่ยิปซีนั้นจะส่งผลอยู่ประมาณไม่เกิน 1 เดือนตามความเชื่อ เพราะเมื่อเราหยิบมาและได้รับคำทำนายแล้ว เราก็เอาไพ่ใบนั้นคืนหมอดูไป แต่สำหรับเบอร์โทรนั้นเมื่อเราเลือกมาแล้ว มันก็เปรียบเสมือนไพ่ยิปซีที่จะบอกถึงความเป็นไปของดวงชะตา บุญกรรมที่จะได้รับในขณะที่ใช้เบอร์โทรเบอร์นั้นอยู่ ก็ขึ้นอยู่กับว่าจะใช้เบอร์นั้นไปถึงเมื่อไหร่ และต่างจากไพ่ยิปซีตรงที่เราสามารถมองเห็นถึงความต่างของแต่ละตัวเลข สามารถเลือกได้ เพียงแต่ไม่เข้าใจความหมายเท่านั้นเอง

            การดูดวงเบอร์โทรศัพท์ จะใช้หลักเลขศาสตร์ หลักโหราศาสตร์ ดาวกระทบดาวในการทำนาย แต่ละเบอร์โทรก็จะมีความหมายแตกต่างกันออกไป แม้กระทั้งเบอร์คู่รักที่ตัวเลขของสองเบอร์อาจจะเหมือนกันถึง 9 ตัว แตกต่างกันตัวเดียวก็ทำให้ดวงออกมาแตกต่างกัน  หรือสมมติว่าเบอร์เดียวใช้สองคนได้ แต่คนสองคนนั้นเกิดต่างวันกันก็ส่งผลต่อดวงแตกต่างกันเช่นกัน เบอร์โทรศัพท์จะบอกถึงกรรมที่กำลังเจออยู่ได้ชัดเจน ซึ่งมักจะสัมพันธ์กับดวงเมื่อผูกดวงตามวันเวลาเกิด คนที่ไม่ได้ศึกษาโหราศาสตร์ไม่เข้าใจวิชาเลขศาสตร์ มักจะโดนดึงดูดและจะเลือกหยิบเบอร์โทรศัพท์ที่สัมพันธ์กับดวง โดยที่ไม่รู้ตัว   

           คนที่มีโอกาสได้ดูดวงเบอร์โทรศัพท์นั้น  โดยส่วนใหญ่จะเป็นคนที่กำลังจะหมดกรรมที่กำลังเจออยู่  ดวงกำลังจะเปลี่ยน จะรู้สึกอยากเปลี่ยนเบอร์ขึ้นมาเอง อยากได้เบอร์ใหม่ หรือเมื่อดูดวงจะถามนักโหราศาสตร์ถึงเลขศาสตร์ที่เหมาะสม ถามถึงเบอร์มงคล ในขณะที่คนที่ยังมีกรรมนั้นอยู่ มักจะไม่ถามถึงเรื่องของเบอร์โทร แต่ถ้าผมผูกดวงวางลัคนาและวิเคราะห์ผสมกับดูดวงเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้แล้วเห็นว่าเบอร์นี้แสดงถึงกรรมที่กำลังได้รับอยู่ โดยส่วนตัวแล้วถ้าหากเบอร์เสียมาก หลังจากดูดวงผมมักจะแนะนำให้ลองดูเบอร์ใหม่ หาเบอร์มงคลเพื่อลดแรงกรรม  ซึ่งจะส่งผลหลังจากเปลี่ยนเบอร์ประมาณไม่เกินสามเดือน แต่จะไม่บังคับเพราะไม่อยากมีปัญหากับเจ้ากรรมนายเวรของเจ้าชะตา โดยจะแนะไปประมาณว่า "ถ้ามีเวลาลองหาเบอร์ใหม่ หาเบอร์มงคลมาใช้สำรองดูก็ดีนะครับ"